Friday 3 April 2009

[short fic] yah, Yunjae-yah

Yah, Yunjae-yah chapter 1


Chapter 2 : yah, Yunho-yah~


Jaejoong khẽ nhíu mày, cậu mở mắt khi cảm nhận một hơi thở đang nhè nhẹ cạ vào mũi, ngay trước mắt cậu là leader-shi

“Yah, Yunho – yah!” Jaejoong bật dậy, đẩy Yunho ra, tim cậu như đập mạnh hơn khi nhìn vào khuôn mặt đang mỉm cười trước mắt “cậu đang định làm gì vậy?”

“đáng thức người đẹp đang ngủ dậy” Yunho cười điệu “các dongseang của chúng ta đang ăn bữa sáng, còn cậu vẫn đang ngáy o o như một kẻ lười biếng trên chiếc giường ấm áp của mình, là một leader, thiết nghĩ tớ phải có trách nhiệm ~”

“cậu chỉ cần lay lay hay gọi tớ dậy” Jaejoong ngắt lời, cậu đứng dậy với lấy cái khăn tắm rồi chạy khỏi phòng “và tớ không có ngáy!” cậu hét lên trước khi biến mất khỏi tầm nhìn của Yunho

Ngay lập tức Yoochun bước vào phòng và nhảy lên giường của mình, quay qua phía Yunho

“sao Jaejoong huyng hét lên vậy? hôm nay hyung làm cái gì nữa vậy” Yoochun cười mỉa

“chẳng gì hết ~” Yunho lắc đầu, ngồi lên giường của Jaejoong, cười cười với Yoochun khi cậu ta nhướn mày với câu trả lời của anh “em biết cậu ta mà, luôn cư xử như một cậu nhóc hư”

Kể từ lúc Yunho biết về niềm vui của Jaejoong khi nhìn thấy cái tên JEJUNG hồi họ ở Nhật vài tháng trước, anh không thể ngừng trêu chọc tâm hồn tội nghiệp đó bất cứ khi nào có cơ hội, Yoochun thấy tội nghiệp cho bạn cùng phòng của mình, người luôn than vãn với cậu mỗi đêm, nguyền rủa sự chọc ghẹo của Yunho, và luôn ngủ với một cái bĩu môi

“hyung nên dừng lại đi ~” Yoochun nói

“ngừng cái gì lại” Yunho cười cười và đi ra khỏi phòng, không muốn nghe tiếp yêu cầu của Yoochun

-------------

Jaejoong đứng nấp sau cánh cửa nhà tắm, nhòm ra phía hành lang. Khi đã chắc chắn rằng tên quỷ xấu xa và điên rồ U-know Yunho không có ở gần đó, cậu chạy vội về phòng ngủ và khóa cửa lại.

“hyung ~” Yoochun bĩu môi “sao hyung phải chạy như thế?”

“Yunho” Jaejoong thở dài, ngồi lên giường của Yoochun “chúng ta phải cắt tóc hôm nay hử” cậu chuyển chủ để, không muốn tiếp tục nói về tên quỷ sứ đó

“Erm ~” Yoochun gật đầu

Khi họ quay trở lại quê nhà để đoạt lại vị trí của mình sau gần hai năm, họ cần một hình ảnh hoàn toàn khác biệt

Khái niệm cho album mới là sexy và cool, bởi vậy Yunho đi tập thể dục mỗi sáng, và cũng bắt đầu ăn salad, Changmin đánh bóng sự cool của mình bằng cách tạo dáng trước gương mà ko mặc đồ, Junsu hết sức nghiêm túc làm mất đi vẻ ngoài ngây thơ thánh thiện của mình, Jaejoong cũng tham gia vào những buổi tập của anh chàng leader, mặc dù kết thúc lúc nào cũng là cậu quay về dằn dỗi và la hét với Yunho, còn Yoochun cứ cười mãi về những gì các hyung và dongseang của cậu thể hiện

Họ được yêu cầu cắt tóc để phù hợp với hình tượng mới, tất cả đều vui vẻ đồng ý. Họ đã từng có kinh nghiệm để tóc ngắn, dài, màu đen, rồi màu trắng…cái list cứ dài ra mãi ~

Yoochun nhảy ra khỏi giường và mở cửa khi nghe có tiếng gõ. Junsu đứng nhòm vào phòng, hỏi Jaejoong và Yoochun đang làm gì trong căn phòng khóa kín

“kiss ~” Yoochun đáp và Jaejoong bật cười “bọn hyung có thể làm gì chứ?” Yoochun nhướn mày “Jaejoong hyung thuộc về Yunho hyung ~”

“đừng có bắt đầu đấy Yoochun!” Jaejoong ném gối về phía Yoochun “ Yunho với cái trò chọc ghẹo của cậu ta là quá đủ rồi, hyung ko thể sống nổi nếu cậu cũng theo bước chân của leader-shi đâu”

“được rồi, được rồi mà, em xin lỗi” Yoochun nói, túm lấy cái mũ chùm đầu của mình

“sao cậu phải cầm nó theo” Jaejoong hỏi khi cùng hai người đi ra phòng khách

“có lẽ tóc của Chunnie sẽ lại giống như con hải ly á” Junsu nói, tiếp tục dọa dẫm chọc ghẹo Yoochun bằng một list những kiểu tóc kì lạ “họ sẽ thay đổi cậu, tớ chẳng rõ lần này cậu sẽ là loài động vật nào nữa ~”

“cậu biết gì không ~” Yoochun chọc lại “tớ chả quan tâm ~ tớ luôn thích sự khác biệt mà ~”

“đừng có gây sự nữa ~” Changmin nói vọng ra từ phòng khác, cậu đang ngồi chờ với Yunho và hyung quản lý “nhanh lên đi ~”

“dạ, Changmin hyung ~” và họ tiếp tục cãi vã trong suốt quãng đường đi từ nhà ra thang máy, thậm chí cả trước khi họ vào xe

Yunho bỏ qua sự trẻ con của mấy cậu bé khi anh có một trò chơi thú vị hơn ngay cạnh mình

“Jejung, Jejung ~” anh cứ liên tục thì thầm vào tai Jaejoong, cậu thúc cùi chỏ vào bụng và đá chân Yunho

“Yah, Yunho – yah ~” Jaejoong thở dài khi Yunho kéo cậu lại không cho cậu vào xe

“để mấy cậu ấy vào trước” Yunho thì thầm “tớ muốn ngồi cạnh cậu”

“không đời nào tớ ngô-~” Jaejoong đã phạm phải một sai lầm khi quay đầu lại, mặt cậu khẽ chạm vào mặt Yunho, và ~

“ngừng lại đi, hyung ~” Yoochun nói khi Yunho ngả người về phía Jaejoong, cười gian, môi họ chỉ còn cách nhau có một chút xíu, Jaejoong đẩy Yunho ra, bước vào xe với một tiếng thở dài

“không, hyung ko muốn ngừng lại đâu” Yunho thì thầm vào tai ba cậu em, những người đang nhìn anh với vẻ không thể tin nổi

“một ngày nào đó, Yunho hyung, hyung sẽ hối hận đấy” Yoochun nói

“không” Junsu ngắt lời “một ngày nào đó, hyung sẽ đánh mất sự kiềm chế của mình”

“không đâu” Yunho cười lớn khi nhìn vẻ mặt của Junsu

Changmin lắc đầu bước vào xe, ngồi cạnh Jaejoong đang giận dỗi

“mạnh mẽ lên hyung, cho hyung ấy thấy hyung thực sự không thích hyung ấy làm thế” Changmin thì thầm “đừng đỏ mặt hay xấu hổ, hyung ấy sẽ càng thích thú khi hyung như thế”

“làm như hyung muốn đỏ mặt hay xấu hổ ấy” Jaejoong nhăn mặt, và Changmin biết ~ Jaejoong đã yêu rất sâu sắc rồi

++++++++

Nói một cách ngắn gọn, họ đã cắt tóc xong và được hyung quản lý đưa trở lại căn hộ, người có vẻ như đang ngửi thấy đồ ăn hỏng, nhìn họ với một vẻ mặt không hiểu nổi, trước khi anh ta quay đi, vai anh ta run lên như thể cố nhịn cười

Điều cuối cùng mà quản lý của họ nhìn thấy là những khuôn mặt rạng rỡ vẫy tay chào tam biệt và đóng cửa lại

Một sự im lặng bao trùm cả căn hộ. Năm người đứng đó, ngay trước cánh cửa Yunho vừa đóng lại, không nói gì hết, thậm chí còn không nhìn nhau, cho đến khi âm thanh đầu tiên phá vỡ sự yên lặng

“nó quá ngắn, lộ quá!”

Yunho không thực sự ngạc nhiên khi lời phàn nàn đầu tiên đến từ ca sĩ chính của nhóm, người mà anh đang yêu

“Aigo ~ sao họ làm em nhìn giống như một tên gangster vào thập niên 70 ý” Junsu la lên, làm rối bung mớ tóc của mình “hoàn toàn không thu hút, thật kinh khủng”

“em nhìn có vẻ cool mà” Jaejoong than vãn “của hyung nè ~” cậu phùng má “chắc chắn mẹ hyung sẽ nói một đứa nhóc 4 tuổi nào đó đã cầm kéo cắt tóc hyung! Nó quá ngắn”

“Ne, Jaejoong!” Changmin đứng trước mặt hyung của mình, lắc lắc vai câu thật mạnh “nếu như thế là quá ngắn, hyung gọi của em là gì?”

“Changmin ~” Yunho lầm bầm “đừng có lắc lắc hyung cậu như thế ~”

“hyung ấy đang làm trò” Changmin la lên và Jaejoong đập vào tay cậu

“quá ngắn!”

“tóc hyung cắt ngang trán” Changmin lắc đầu không tin nổi “trong khi trán em lộ hết cả ra, người ta có thể ăn trứng chiên trên đó ý”

“Yah!” Jaejoong đập tay Changmin “họ cắt tóc em giống hồi một năm sau khi chúng ta ra mắt, các fan đã từng thấy rồi ~”Jaejoong khịt mũi

“gương mặt thánh thiện của em đã biến mất” Junsu ngắt ngang, giận dữ vì bị bỏ quên

Yoochun há miệng thật lớn, và Yunho cam đoan cậu ta ném về phía Junsu, Changmin và Jaejoong một cái lườm giân dữ trước khi la lên “không thu hút? Kinh khủng? vậy các cậu gọi cái này là gì”

Yoochun bỏ mũ ra, cào cào mớ tóc của mình “như thể tác phẩm của một tên say ý! Chắc chắn nó che hết phần trán rộng của mình, các người có thể ăn tới hai cái trứng chiên trên đó ~” cậu nói giọng châm biếm “nhưng ~” cậu ngừng lại, nhìn bốn chàng trai trước mặt mình

Jaejoong đang lấy tay che miệng, Junsu ngó xuống sàn nhà, Changmin nhìn anh ngớ ngẩn, trong khi Yunho nấp sau Changmin, tất cả bọn họ đang cố hết sức để không phá lên cười trước vẻ mặt như thể sắp khóc của Yoochun

“em ra khỏi TVQX!” Yoochun la lên và lao về phòng

“Yoochun-ah ~” Junsu phá lên cười, và đi theo Yoochun “cậu nhìn vẫn đẹp trai mà!” Junsu la lên khi Yoochun đóng sầm cửa lại

“mọi người không nên cười như thế ~” Yunho nói, nhìn về phía Changmin và Jaejoong

“Yah, Yunho ~ cậu cũng cười mà” Jaejoong đáp lời, đi về phía nhà bếp

“tóc chúng ta đều bị cắt” Yunho nói với Changmin “của hyung chắc khá hơn” anh cười lớn và đi vào bếp, bỏ mặc Changmin đang lầm bầm phía sau. Chagmin đi vào phòng Yoochun, mong làm hyung của cậu dịu lại

Yunho đứng trước cửa bếp, nhìn chăm chú Jaejoong đang rửa mấy trái táo đỏ. Tóc của cậu cứ rơi xuống che hết mắt, Jaejoong đưa tay gạt tóc, và nó lại rơi xuống đúng vị trí cũ

“Ahh ~” Jaejoong thở dài, đặt mấy quả táo qua bên và lấy tay giữ tóc

“có lẽ cậu cần kẹp tóc ~”

Jaejoong quay lại, cố tình nhìn thẳng vào mắt Yunho. Cậu khẽ nhăn mặt và hất tóc mái lên

“có vẻ như cậu là người duy nhất chẳng có gì để phàn nàn nhỉ ~”

Yunho chỉ cười mà không nói gì

Chết tiệt, sao cậu ta phải đẹp trai vậy cơ chứ? Jaejoong quay đi lấy quả táo, cắn một miếng lớn và bắt đầu tung hứng nó

“mái tóc đó hợp với cậu ~” Yunho nói “họ cắt nó ngắn với hi vọng làm cậu nhìn manly hơn ~” Yunho nhấn mạnh từ đó và mỉm cười “nhưng họ lại làm cậu trông cute hơn

Jaejoong quay lại nhìn Yunho, cậu ném quả táo về phía leader của mình vì lời nhận xét không lịch sự của cậu ta

“chỉ vì cậu nhìn đẹp trai với bất kỳ kiểu tóc nào, không có nghĩa là cậu có thể chọc người khác ~”

“thoải mái đi Jae ~” Yunho nhăn nhở cười “cậu luôn đẹp với bất kỳ kiểu tóc nào”

“Yah, Yunho-ah ~! Đừng có bắt đầu ~” cậu quay đi, cắn quả táo và khẽ cười

Cậu ghét bị nói là đẹp. Nhưng, cậu thích nó, khi Yunho nói.

Jaejoong nghịch nghịch mái tóc của mình. Nó mềm và mượt, cứ rủ xuống mắt cậu. Cái thực tế nó làm lộ hết cổ cậu ra càng làm nó tệ hơn. Cậu xoa xoa cổ, ước lượng độ dài của mái tóc và thở dài, nó quá ngắn so với ý muốn của cậu

Yunho cứ nhìn chằm chằm theo từng cử động của ngón tay Jaejoong. Anh chớp mắt

Không hay chút nào ~. Yunho nhắm mắt lại rồi khẽ mở ra. Có vẻ như những cử động chậm chạp của Jaejoong, làm trái tim anh đập như điên “đừng có xoa xoa cổ nữa”

Jaejoong nghe thấy tiếng bước chân của Yunho lại gần, cậu tự hỏi lần này Yunho sẽ chọc cậu về chuyện gì

Tiếng bước chân ngừng lại ngay sau lưng, Yunho đứng dựa sát vào người Jaejoong, cậu có thể cảm nhận được hơi thở của Yunho, và cả vòng tay anh ôm ngang eo.

“Yah, Yunho ~” Jaejoong tự nguyền rủa bản thân sao lại giọng mình lại quá đột nhiên lí nhí như thế

Tim Jaejoong lỡ một nhịp khi Yunho cạ cạ mũi mình vào tóc cậu, lướt qua tai, và nhẹ nhàng trượt xuống cổ

“Yah, Yunho ~”

Yunho chớp chớp mắt

Làm sao mình lại tới đoạn này nhỉ ~ Yunho nhíu mày,rõ ràng anh đang đứng ngắm cậu từ xa

“damn ~” Yunho hơi lùi ra xa Jaejoong, mặt anh đỏ ko khác gì quả táo trên tay Jaejoong “tớ xin lỗi” và ngó lơ sang chỗ khác

Argh! Thật là xấu hổ quá đi ~ Yunho cắn môi, không biết làm cách nào để đối mặt với cậu

Mặt Jaejoong cũng đỏ không kém, cậu cắn một miếng táo, giả vờ không có chuyện gì xảy ra

“một cách nghiêm túc” Yunho lẩm bẩm “tớ xin lỗi” và bỏ ra ngoài

“Gyah” Yunho vừa bước ra, Jaejoong vội lấy tay che mặt, tim cậu đang đập như điên, và những nơi mà nụ hôn của Yunho chạm tới đang nóng dần

Cậu không muốn Yunho dừng lại

Chỉ có lần này, cậu thực sự không muốn Yunho dừng lại

Đối với bản thân cậu mà nói, cậu thật sự ngạc nhiên vì lời nói của mình có thể ngăn Yunho lại

“không hay chút nào hết” Jaejoong thì thầm

“hyung ổn không”

Sự xuất hiện đột ngột của Junsu làm Jaejoong giật mình. Cậu nhìn chằm chằm vào Jaejoong trong vài giây trước khi lại gần tủ lạnh và lấy ba lon nước ngọt “Yoochun ổn rồi, chân thành cảm ơn tới Changmin và em, và không nhờ vả được gì Yunho hyung và hyung hết”

“ uhm” Jaejoong khẽ cười

“Yunho hyung lại trêu chọc tóc mới của hyung ah? Lúc đi ngang qua em nghe hyung ấy lẩm bẩm “cổ cậu ta cứ lộ hết cả ra” và cái gì đó như “không hay chút nào hết”. đừnng nghe hyung ấy hyung, hyung ấy có mái tóc đẹp nhấ trong tất cả” Junsu bĩu môi và đi ra ngoài

Cổ của mình sao?

Jaejoong thấy băn khoăn, cậu đi tìm Yoochun, hi vọng nói một vài câu an ủi nhưng đã quá muộn, Yoochun đã chết mê chết mệt mái tóc mới của mình và đang đùa nghịch với nó, nhu thể nó là một cái màn cửa che mặt mình

“rất vui vì cuối cùng em cũng thích nó” Jaejoong nói, tự hỏi mình sẽ làm gì nếu tóc của mình bị cắt như thế “hyung mong là mình cũng sớm thích mái tóc của mình”

“của hyung thực sự rất cute” Yoochun nói “nhìn hyung có vẻ sexy hơn” cậu cười gian xảo “đặc biệt là với Yunho hyung”

“erm”

“hyung ấy vừa ở đây, hyung ấy xoa đầu em nói nó rất hợp với em, còn tóc hyung làm hyung nhìn có vẻ sexy, và nó hoàn toàn không hay chút nào”

Jaejoong che miệng cười

“ahh, hyung nên học cách cư xử bình thường khi Yunho hyung chạm vào hyung hay nói mấy câu tán tỉnh ấy”

Jaejoong gật đầu và phá ra cười, cậu quay ra nhìn Yoochun và khẽ cười

“vẻ mặt hyung thật đáng sợ” Yoochun nhận xét khi thấy tia sáng lấp lánh trong mắt Jaejoong

“đến lúc trả đòn rồi, chúc hyung may mắn đi” Jaejoong cười cười

----------------

Yunho thờ dài, anh không thể nào tập trung viết cho xong email gửi cho quản lý của họ, khi mà hình ảnh của Jaejoong cứ chập chờn, và cái sự kiện rất chi đáng xấu hổ ấy cứ nhá lên trong đầu anh

Những năm tháng phải kìm chế làm cho sự tự chủ của anh mỏng dần

Anh ghét điều đó, nhưng Junsu đã đúng

Anh không thể kiểm soát bản thân mình thêm nữa

Anh yêu Jaejoong, và bây giờ Jaejoong cũng có thể nhận ra điều đó

Jaejoong yêu anh, anh biết

Ah, sao bây giờ cậu ta còn sexy và cute hơn thế nhỉ?

“Yah, Yunho-yah~!”

Yunho giật mình quay lại, cậu bạn thân nhất của anh đang đứng đó, trong một bộ pajama màu xanh lá hết sức dễ thương

Xanh lá uhm, cậu ghét màu đó mà

Ba cúc áo trên cùng không được cài, để lộ làn da trắng và cái cổ đầy mời gọi với Yunho

“cậu nên đi ngủ đi” Jaejoong cười cười, xoa xoa cổ

“lát nữa, tớ đang làm việc” Yunho nói, anh đứng dậy và đi ra cửa, nhưng Jaejoong đã giữ lấy tay anh, kéo anh lại gần

“cậu đi đâu vậy” Jaejoong khẽ cắn môi, hơi nghiêng đầu để lộ cổ mình ra

“bếp~” Yunho cũng cười lại

Argh thật là sự phản công đầy quyến rũ! Jaejoong đang cố trấn tĩnh bản thân trước phản ứng của Yunho

“tớ thích tóc cậu” cậu xoa xoa mái tóc của Yunho, và đưa môi mình lại gần môi anh “có lẽ tớ biết sao cậu lại làm thế với tớ trong bếp…?”

“làm gì?” hơi thở của Yunho đang chạm vào môi cậu

“làm thế này” Jaejoong thì thầm, cậu chạm môi mình vào tai Yunho, lướt nhẹ xuống cổ, cậu có thể cảm nhận được tiếng rên khe khẽ của Yunho và tiếng tim mình đang đập

“Ngh~” Yunho quay đi

“erm” Jaejoong đẩy Yunho dựa vào tường và đặt hai tay lên cổ anh “sao cậu quay đi vậy” cậu ghé sát mặt mình vào mặt Yunho “đấy là những gì cậu luôn làm với tớ” Jaejoong cười và liếm môi “đấy là những gì cậu muốn, phải không?” cậu ôm lấy đầu Yunho, cổ cậu đặt ngang tầm môi anh, và chờ đợi

Yunho nhắm mắt lại, Jaejoong thực sự quá tuyệt vời

Anh cạ cạ mũi mình vào cổ cậu, hít hà mùi hương trên cơ thể cậu, trước khi đặt lên đó một nụ hôn

Jaejoong khẽ run lên, cậu cắn môi mình ngăn không cho những âm thanh thoát ra, cậu không muốn Yunho biết cậu thấy dễ chịu như thế nào với cảm giác môi của Yunho chạm vào cậu

Nụ hôn của Yunho di chuyển lên cằm, và dần dần tới môi, Jaejoong biết rồi nó cũng đến mà

Trả thù nào Jaejoong, ngăn cậu ta lại, ngăn lại đi, đến lúc để trêu lại cậu ta rồi

Yunho đặt nụ hôn của mình lên má Jaejoong, di chuyển lên lông mày, rồi trượt xuống mũi

Thôi được rồi, có lẽ mình nên để thêm một tí nữa

Môi của anh lại di chuyển tới gần môi của Jaejoong, và chuyển dần xuống, và…

Một cái chạm nhẹ lên môi Jaejoong, và…

Cậu đẩy anh ra, làm mắt Yunho mở lớn đầy kinh ngạc

“Yah, Yunho-yah ~” Jaejoong bĩu môi và xoa xoa cổ “Jaejung đã bị shock đấy ~ sự tự chủ của leader-shi đi đâu mất rồi?”

Yunho nhíu mày, có phải Jaejoong vừa mới nhấn mạnh chữ “Jung” không nhỉ?

có lẽ tớ yêu cậu Yunho ~” cậu mỉm cười dễ thương “nhưng thế không có nghĩa là cậu có thể đánh dấu tớ là của cậu, chỉ vì cậu nghĩ là cậu có được trái tim tớ”

Thật sexy, Yunho nguyền rủa vì bại trận dưới sự quyến rũ của Kim Jaejoong

“Yah, Yunho-ah ~, nhớ giữ lời hứa nhé ~” cậu viết một chữ X vô hình lên trái tim Yunho, giống như những gì anh làm với cậu vài tháng trước “và phải rồi, tớ yêu cậu ~

Tim Yunho ngừng đập

“dĩ nhiên là cậu không yêu tớ ~” Jaejoong bước tới, cậu càng ngày càng yêu cái anh chàng đang đứng chết trân trước mặt mình, và cậu cũng yêu mái tóc mới của mình nữa


Yunho chớp mắt

“cậu chỉ đang liều mạng làm tớ trở thành một người nhà Jung”


- end chap 2 -



- trans by wind JJ -

A story of Hajane Sanzo

1 comment:

  1. awww... fic dễ thương oá!!! ^^. Sếch xì nữa :))
    Ss dịch mượt ghê!!!
    Thz ss đã trans một fic hay như vậy cho mọi người ^^.

    ReplyDelete