Friday 3 April 2009

[short fic] yah, Yunjae-yah


Author: Sanzo_yah


Title: Yah, Yunjae-yah~

Translator: wind JJ

Pairing: Yunjae cùng với những dongsaengs điên rồ và đáng yêu của họ

Rating: PG-13

Length: short fic (4/4)

Genre: Hoping for fluffuuuu~

Link - Have permission



Chapter 1: yah, Jaejoong ah


Jaejoong vừa lẩm bẩm hát một mình vừa chơi game trên laptop trong phòng thay đồ, trong khi chờ đến phần phỏng vấn tiếp theo của họ. Cậu nhìn lên cái gương lớn trước mặt, bắt gặp hình ảnh phản chiếu của các thành viên khác

Changmin đang nói chuyện với Junsu, hai cái đầu chụm vào nhau, say sưa bàn tán về cuốn tạp chí được đặt ở giữa. Yoochun ngồi trên đi-văng gần đó, dỏng tai lên “hóng”, chốc chốc lại gườm gườm nhìn hai đứa. Yunho đang đứng nói chuyện với nhóm nhảy, anh cười lớn và đập tay người đối diện, làm Jaejoong tò mò không hiểu họ cười vì chuyện gì.

Yunho nhìn về phía Jaejoong, bắt gặp ánh mắt cậu đang chăm chú nhìn về phía mình. Anh hơi nhướn mày, khẽ nhếch môi, nói gì đó với nhóm nhảy rồi lại chỗ Jaejoong

“cậu đang nhìn cái gì đấy?”

“tớ không có ~” Jaejoong nhún vai, quay lại màn hình laptop “cậu ồn quá đi”

“xin lỗi, vậy mà tớ nghĩ cậu nhìn tớ chằm chằm vì tớ quá nóng bỏng chứ ~”

“mơ đi” Jaejoong khịt mũi, ngó lơ Yunho cho đến lúc anh sang chỗ Junsu ngồi

“hyung” Junsu mang quyển tạp chí mà cậu và Changmin đang xem tới trước mặt Yunho “ai đẹp hơn hả hyung?” cậu chỉ vào bức hình của mười cô nàng mặc bikini

Yunho dí mặt vào trang báo, săm soi kĩ lưỡng

“khó thật” Yunho nói “tất cả đều đẹp hết” anh chỉ vào cô nàng mặc bikini hồng “bộ ngực lớn đấy, nhưng chẳng đẹp” Yunh nhăn mặt “cô này đẹp, nhưng mà gầy quá ~”

“nhưng em nghĩ cô này đẹp nhất” Junsu nói “cô ấy nhìn có vẻ thông minh”

“huh” Yoochun khụt khịt mũi mỉa mai “cậu nói thật hả, Junsu? Cô ta mặc một bộ bikini, và cô ta có vẻ thông minh sao?”

“vậy cậu thích ai” Junsu nhìn Yoochun

“tớ không biết” Yoochun bĩu môi “cô nàng mặc bộ bikini hoa ấy, cô ta có đôi chân đẹp đấy”

“em thích cô này” Changmin chỉ vào cô nàng mà Yunho miêu tả là “ngực bự nhưng không đẹp” làm Junsu la lên “hyung biết rồi!’

“tớ thích cô này” Jaejoong đến ngồi cạnh Yunho, chỉ vào cô gái nhỏ nhất mặc bộ bikini đen “hiếm khi tớ thấy ai mặc bikini đen trên tạp chí” cậu nói thêm khi thấy bốn người quay qua nhìn mình

“hyung nghĩ là cô này” Yunho nói, chỉ vào cô nàng mặc bikini màu xanh lá “hyung thích cái khuyên rốn của cô nàng, nó làm cô ấy nhìn thật gợi cảm”

Yoochun, Changmin, Junsu nhìn Yunho cười ẩn ý

“gì đây?”

“vậy, hyung nghĩ Jaejoong hyung nhìn gợi cảm à?” Changmin vừa hỏi vừa cười, Jaejoong ném quyển tạp chí vào cậu

“không ~” Yunho nói, quay qua nhìn Jaejoong “hyung nghĩ thế ~ trong giấc mơ của cậu ấy ~”

“sao cũng được” Jaejoong mở I-pod lên nghe, Yunho cười toe toét, giật lấy quyển tạp chí từ tay Yoochun

Jaejoong cố không thèm để ý đến Yunho và tiếng thì thầm của ba người còn lại, nghe như là “họ đang tán tỉnh nhau”, “không chịu thừa nhận tình cảm”, lại còn liên tục nhìn về phía cậu và Yunho. Jaejoong thấy CD tiếng nhật mới của họ đặt trên bàn kính, bèn với tay lấy cái CD, ngó ngó tấm ảnh cả nhóm, rồi quay mặt sau, nhìn ảnh của mình, với tên cậu ghi phía dưới

Jaejoong cười khúc khích sung sướng, làm Yoochun, Changmin, Junsu, Yunho quay lại nhìn cậu, tò mò

Jaejoong đặt đĩa CD xuống bàn, tươi cười rạng rỡ nhìn bốn người còn lại

“gì? Các cậu đang nhìn gì vậy?”

“sao hyung cười” Junsu hỏi

“bài hát này buồn cười quá”

Yunho túm lấy cái I-pod, nhìn tựa bài hát

“Love in the Ice mà buồn cười à” Yunho cau mày “cậu nói dối”

Yunho cầm đĩa CD lên, nhìn chăm chú vào bức ảnh của họ, chẳng thấy có gì đáng cười hết. Anh nhìn sang bức ảnh của Jaejoong

“hay cậu cười vì cậu nhìn ảnh của mình rồi nghĩ mình thật đẹp trai” Yunho hỏi

“không, tớ không thích ảnh này, môi tớ mím chặt quá ~” Jaejoong phàn nàn

“ahh” Yunho mỉa mai “hay cậu lại nghĩ chuyện tự hôn mình lần nữa”

“không!” Jaejoong bĩu môi “dù tớ ước gì tớ có thể” cậu cười điệu và đứng dậy “tớ đi toilet”

Yunho càng tò mò hơn khi cả ngày hôm đó Jaejoong rất phấn khởi. Cậu cười ngay cả khi mắc lỗi trong buổi phỏng vấn, và người MC cứ trêu mãi

Sau buổi phỏng vấn, Yoochun lân la lại gần hỏi hyung của cậu cái gì làm hyung hạnh phúc vậy “không có gì ~ chỉ mấy thứ ngớ ngẩn thôi mà” Yoochun cứ theo quấy rầy mãi cho đến khi Jaejoong thì thầm điều gì đó và Yoochun bĩu môi, nghĩ ngợi một lát rồi cười “hyung thiệt là bệnh mà” làm Jaejoong phá lên cười

“Yah, Jaejoong ah” Yunho bắt kịp Jaejoong sau khi họ tẩy trang xong “tại sao?” Yunho hỏi “sao cậu vui vẻ vậy?”

“không có gì” Jaejoong lắc đầu “nghiêm túc mà nói, tớ không được cười khi tớ thích ah?”

“tất nhiên là có” Yunho dỗi “nhưng tớ cần biết cái gì làm cậu vui vẻ thế”

“cậu làm tớ hạnh phúc” Jaejoong đập tay Yunho “các em làm tớ hạnh phúc, nhiều thứ làm tớ hạnh phúc”

“nhưng hôm nay cái gì làm cậu vui vậy?”

“không có gì” Jaejoong cười, chạy lại phía Changmin, bỏ Yunho giận dỗi một mình

Yunho quay ra bắt Yoochun kể cho anh nghe Jaejoong đã nói gì

“không có gì hyung ah” Yoochun cười cười rồi cũng bỏ đi mất

Yunho quay sang bắt Junsu dò hỏi Yoochun xem Jaejoong nói gì

“em không làm” Junsu nói “em cá là chả có gì, sao hyung lại tò mò vậy?

“hyung chỉ muốn biết thôi mà” Yunho than vãn

“đôi khi em nghĩ” Junsu cười “rằng…hyung thích Jaejoong hyung” cậu nói nhỏ rồi chạy lại phía Yoochun, để lại Yunho với bộ mặt kinh hoàng


Ba ngày trôi qua, Yunho cực khì thất vọng khi biết cả ba người còn lại đều biết được ngọn nguồn hạnh phúc của Jaejoong

“yah ~ Jaejoong ah” Yunho đi cạnh Jaejoong vào xe tới studio “ba hôm trước cái gì làm cậu vui vậy?”

“không có gì” Jaejoong chỉ cười

Yunho hỏi Yoochun, Junsu, Changmin và nhận được câu trả lời tương tự

Yunho quyết định không thèm nói chuyện với họ nữa, thậm chí còn từ chối đi gần Jaejoong quá một mét, phản đối việc bọn họ dám kéo bè kéo đảng chống lại anh

“Yunho ah” Jaejoong với tay chạm vào Yunho khi họ ngồi trong xe “sao cậu tránh tớ?” Jaejoong nghiêng đầu nhìn Yunho, vì Changmin ngồi giữa bọn họ

“tớ không có” Yunho nói, nhìn ra cửa sổ, làm Jaejoong đành bỏ cuộc

“vì hyung không chịu nói cho hyung ấy biết cái làm hyung vui vẻ vậy ba ngày trước” Yoochun nói khi Jaejoong nói cậu có chuyện gì với Yunho

“cái gì? hyung không nghĩ thế. Yunho không phải kiểu người quan tâm đến mấy thứ vớ vẩn đó”

“nếu là chuyện về hyung, nó chẳng bao giờ vớ vẩn hết” Yoochun cười

“ý cậu là sao?”

“cũng như hyung thích hyung ấy, soulmate thân mến ạ” Yoochun thì thầm “em nghĩ hyung ấy cũng thích hyung”

“không” Jaejoong cười “cậu ta không thể thích hyung được”

“tại sao”

“cậu ta là người bình thường mà” Jaejoong trả lời lưỡng lự

“còn hyung thì không hả?”

“hyung là người bình thường” Jaejoong dỗi “cảm giác của hyung với Yunho khác, cậu biết mà” Jaejoong thì thầm “cậu ấy là người đàn ông đầu tiên và duy nhất cho hyung cảm giác đó – cậu đã hứa không kể với cậu ta đấy”

“không đâu” Yoochun thở dài

“các cậu có nghĩ là Yunho hyung thích Jaejoong hyung không?” Yoochun hỏi Changmin và Junsu trong khi chờ đợi tham gia một game show, Yunho đã đi ra ngoài, còn Jaejoong đi lấy đồ cùng với một nuna

“duh~” Changmin cười “nó quá rõ ràng rồi, em cá là hyung ấy ghen vì Jaejoong hyung kể cho chúng ta về chuyện vui vẻ mà không kể với hyung ấy, vả lại, em ở cùng phòng Yunho hyung, hyung ấy nói về Jaejoong suốt”

“tớ nghĩ mình nên cho Yunho hyung một gợi ý” Junsu nói “có lẽ tớ sẽ nói, Jaejoong hyung thích tên của hyung ấy”

“tên gì?”

Cả ba quay lại, nhìn thấy Yunho đứng ngay sau lưng

“Jaejoong thích tên của cậu ấy à?” Yunho cau mày, chả có chút manh mối nào

“bọn em không nói thế” Yoochun nói và bỏ đi, Junsu và Changmin kéo theo ngay lập tức

Yunho với lấy túi sách của mình, lục tìm đĩa CD mà anh luôn mang theo bên mình, nhìn chăm chú vào bức ảnh của Jaejoong và tên viết phía dưới

Yunho nhắm mắt nghĩ ngợi, rồi anh mỉm cười và gật đầu, sung sướng với những gì vừa tìm thấy
Phía dưới ảnh của Jaejoong là tên cậu được đánh vần theo cách phát âm cuả nhật: Jejung

“yunho ah, các cậu ấy đâu hết rồi” Jaejoong nhòm nhòm từ sau lưng Yunho, ngạc nhiên khi thấy anh nhìn chăm chú vào bức ảnh phía sau

“chắc trong toilet” Yunho nói, quay qua nhìn Jaejoong “Yah, Jaejoong ah” Yunho cười ẩn ý “sao cái này lại làm cậu hạnh phúc thế nhỉ?”

“sao lại là cái này làm tớ hạnh phúc” Jaejoong chưng ra bộ mặt lúng túng “tớ không hiểu” cậu quay đi lẩm bẩm “Yoochun đâu nhỉ? Mình cần mượn dây lưng của cậu ta”

Yunho theo sau Jaejoong, ra khỏi phòng thay đồ, đi dọc hành lang tới toilet, hào hứng chào tất cả nhân viên mà họ gặp

“sao cậu theo tớ” Jaejoong quay qua nhìn Yunho

“yah, Jaejoong ah” Yunho cười “cậu dễ thương thật đấy, cứ như mấy cô nữ sinh ấy”

“tớ không phải con gái” Jaejoong bỏ đi

“tất nhiên là không” Yunho cười “ý tớ là những thứ mà cậu thích đôi khi thật đơn giản”

“tớ chả hiểu cậu nói gì”

“yah, Jaejoong ạ”

“đừng có yah-yah nữa” Jaejoong thở dài “cũng đừng đi theo tớ”

Yunho nhòm trước ngó sau xem có ai ở hành lang không, khi đã chắc rằng nó hoàn toàn vắng vẻ, anh vòng ta ôm Jaejoong từ phía sau

“yah, Jaejoong ah” Yunho thì thầm vào tai trái của Jaejoong, cắn nhẹ, cho đến khi Jaejoong phải đẩy anh ra và đập vào vai anh

“cái quái gì vậy, Yunho” Jaejoong gào lên

“ahh” Yunho cười cười “tai cậu đỏ lên kìa” Yunho đẩy Jaejoong dựa vào tường “nếu tớ cắn vào đây” anh đặt một ngón tay lên môi Jaejoong “nó có đỏ lên không nhỉ?”

“cậu uống rượu trong chương trình Takoyaki đấy hả? tớ thấy cậu ăn nhiều lắm” Jaejoong nhăn mặt

“nếu tớ cắn vào đây ~ và đây” Yunho trượt tay trên cổ rồi xuống vai Jaejoong, không thèm để ý những gì cậu nói “nó có đỏ lên không nhỉ?”

“có chuyện gì với cậu vậy” Jaejoong đẩy Yunho ra, tim cậu đang đập như điên ấy

“nói tớ nghe cái gì làm cậu vui thế”

“từ ba hôm trước rồi, Yunho”

“nhưng mà nó vẫn làm tớ bận tâm”

“không liên quan tới cậu” Jaejoong đẩy mạnh Yunho, bỏ đi, nhưng anh đã nhanh chóng kéo cậu lại, ôm chặt cậu từ phía sau

“tớ nghĩ tớ nên ngừng tán tỉnh cậu” Yunho thì thầm vào tai Jaejoong “vì tớ nghĩ cậu “đổ” tớ rồi”
Jaejoong quay lại nhìn Yunho

“Yoochun nhét cái ý tưởng ngu ngốc đó vào đầu cậu à?” Jaejoong hỏi, trưng ra một bộ mặt lạnh lùng

“không” Yunho lắc đầu “tự tớ nghĩ ra” Yunho cười ẩn ý “cậu hiểu ý tớ mà, phải không J.E.J.U.N.G?” Yunho đánh vần tên Jaejoong, anh nắm chặt tay cậu, kéo cậu lại gần mình hơn, và hôn lướt lên mũi cậu

“thế nếu tớ vui vì trong tên tớ có tên cậu thì sao?” Jaejoong nói to, lấy tay quẹt quẹt chỗ Yunho vừa hôn “đừng có tự đề cao bản thân mình ~ thế không có nghĩa là tớ thích cậu!”

“tớ chả nói gì về chuyện cậu thích tên mình vì nó có tên tớ trong đấy ~ là cậu tự nói” Yunho nháy mắt, nhìn khuôn mặt đỏ tưng bừng của Jaejoong

“nhớ nhé, Yunho ah” Jaejoong chỉ tay vào ngực Yunho “tớ không thích cậu ~” Jaejoong càu nhàu

“nhớ nhé, Jaejoong ah” Yunho chỉ tay vào trái tim Jaejoong, vẽ một vòng như đánh dấu trái tim cậu “một ngày nào đó, tớ sẽ làm cho cậu thành người nhà họ Jung, lúc đó, cậu sẽ là Jung Jejung

“yah” Jaejoong toan cãi lại nhưng không biết phải nói gì

“và dĩ nhiên là cậu không thích tớ rồi” Yunho cười đầy ẩn ý, tiêp tục

“cậu yêu tớ ~”

- end chap 1 -



- trans by wind JJ -

A story of Hajane Sanzo




3 comments:

  1. Hi,

    Mình muốn xin phép bạn cho mình post fic Yah YunJae yah lên Book của Ola, nếu bạn đồng ý hay ko đồng ý thì rep mess của mình hoặc pm qua Y!M lee.zumie ;) Cám ơn bạn !

    ReplyDelete
  2. ss ui,
    e bị mê fic nầy cụa ss lớm a~~ ^^
    hài mún té ghế lun :))
    ss viết hay nhắm ý ạg :">
    ss có thể cho e repost fic nầy lên tvxqfc.com đc k ss? :)
    e mún share cho cass cùng đọc+bấn+phởn va e ạg :">
    nếu đc post e sẽ gửi link cho ss ^^
    nếu đồng ý hay không ss cứ reply dưới cái cm nầy cụa e nha ss ;)
    chờ tin tốt từ ss ạg :">
    iêu ss nhìu nhắm nhắm >:D< :-*
    đc hay không thì e cũng thaks ạg :x

    ReplyDelete
  3. hay là ss add njck Yh cụa e nha ss ^^
    có rỳ ss pm qua njck yh cho e cũng đc ạg :">
    njck e là: cassiopeias2dbsk
    ss add nha ss,
    chờ hồi âm sớm cụa ss ạg >:D<

    ReplyDelete