Saturday 4 April 2009

[short fic] yah, Yunjae-yah



Yah, Yunjae-yah
chapter 1 chapter 2



Chapter 3: yah, Yunjae-yah



Yunho nấp sau tấm màn, chăm chu ngắm chàng trai đang bị trói cả hai tay bằng những sợi dây thừng

Ôi chúa ơi, cậu ấy thật quá gợi cảm, nếu mà ~ Yunho lắc lắc đầu, cười thích thú với ý nghĩ tinh quái của mình, anh bỏ ra chỗ khác, không muốn bị bắt gặp đang đứng xem cảnh quay của Jaejoong

“sao hyung cười?” Changmin hỏi khi Yunho đi qua chỗ cậu “nghiêm túc mà nói, hyung cư xử rất lạ, cả Jaejoong hyung cũng vậy, hyung không còn trêu chọc hyung ấy nữa”

“khi hyung trêu cậu ta, em bắt hyung ngừng lại, nên hyung ngừng ~” Yunho đáp và nhảy lò cò như một đứa trẻ, bỏ lại Changmin đang bối rối

“yah, Yunho-ah, giữ lời hứa của cậu ~” cậu viết một chữ X vô hình lên trái tim Yunho, như những gì anh đã làm với cậu vài tháng trước “và đúng rồi, tớ yêu cậu ~”

Jaejoong yêu anh. Từ sau lời tỏ tình hồi tuần trước, Yunho không thể tiếp tục chọc ghẹo Jaejoong, anh muốn mình phải thật tuyệt vời trong mắt cậu, và như thế, Jaejoong không thể ngừng yêu anh

Hoàn hảo. Yunho khẽ cười, rồi anh cười phá lên, làm mấy nuna đứng quanh đó thì thầm rồi lảng ra chỗ khác


“Yunho ~”

Nguyên nhân niềm hạnh phúc của anh đang đứng đây, trước mặt anh với một cái bĩu môi và nhăn mặt

“uhm ~” Yunho ngay lập tức thay đổi, trưng ra trước mặt Jaejoong một vẻ lạnh lùng đầy thu hút, cái kiểu cách của leader-shi và nụ cười làm lóa mắt các fan

“cậu có sao không?” Jaejoong vừa hỏi vừa nghịch nghịch mấy sợi dây thừng vẫn đang trói tay cậu “các nuna nói cậu cư xử lạ lắm ~”

“tớ ổn” Yunho cười “đặc biệt là khi tớ biết tớ được yêu” và nụ cười chuyển dịu dàng chuyển sang gian sảo

Jaejoong nhăn mặt, cậu đã cố cư xử thật bình thường trước mặt Yunho sau màn tỏ tình, và kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời của anh

Sao cậu thật ngốc nghếch và chậm chạp như thế. Jaejoong đập sợi dây và người Yunho rồi thở dài bỏ đi





“họ lại muốn hyung làm gì nữa?” Yunho nhìn lọ mực đen và cây bút, hoặc có vẻ giống thế mà Yoochun đặt trước mặt mình

“quản lý đưa em lúc hyung trong nhà tắm, hyung ấy muốn hyung vẽ một hình xăm cho phần nhảy ở MV ngày mai”

“để làm gì?” Yunho vừa lau khô tóc vừa hỏi

Jaejoong đang dõi theo anh từ hình ảnh phản chiếu trong gương, những giọt nước nhỏ xuống từ mái tóc ướt, và cả cái mùi sữa tắm tràn ngập căn phong

“làm đi hyung” Changmin nói, nghịch nghịch lọ mực bằng các viết tên lên lòng bàn tay Yoochun

“lại hình xăm à?” Junsu vừa từ ngoài vào, hỏi “em nghĩ hyung nên viết một chữ “U” với đôi cánh hoặc trái tim, ở trên ngực á”

“hyung thích vẽ lên cổ” Yunho đáp “để hỏi stylish, hyung không có tâm trạng nghĩ mấy hình thù đó”

“tớ biết” Jaejoong bước tới lấy cái bút từ tay Changmin “để tớ làm ~”

“còn lâu “ Yunho hơi lùi lại

“lại đây” Jaejoong kéo tay Yunho, đẩy anh ngồi xuống bàn”

“không, cậu đâu giỏi vẽ vời đâu” Yunho phản bác, nhưng vẫn ngoan ngoãn ngồi xuống

“tớ sẽ vẽ gì đó đơn giản thôi” Jaejoong nâng cằm Yunho lên và hơi đẩy đầu anh sang bên trái

“cậu còn không vẽ được mấy thứ đơn giản, Jaejoong”

“Im nào. Chỉ là một thử nghiệm thôi mà” Jaejoong đá chân Yunho, yêu cầu anh ngồi im

“không phải trên người tớ” Yunho xoa xoa chân bị Jaejoong đá

“cậu có thể xóa nó đi mà”

“nó không dễ xóa với nước không đâu”

“tớ muốn làm” Jaejoong đập lên đầu gối Yunho

“vẽ lên người Changmin ấy!”

“không, và đừng bao giờ có ý định thử” Changmin đe dọa là Yunho im bặt

“em có hình xăm trên lưng và bàn tay nè” Yoochun cho Yunho xem hình Changmin mới vẽ lên tay cậu

“em cũng có một” Junsu nói

“trên mông cậu ấy!” Yoochun cắt ngang

“Im đi, Yoochun” Junsu bĩu môi

“Yunho ~” Jaejoong đặt hai tay lên vai Yunho

“không, Jae” Yunho đẩy tay cậu ra

“làm ơn mà” Jaejoong trưng ra đôi mắt cún con và cái bĩu môi nũng nịu

“không ~” với một chút xao động

“Yunho ~ làm ơn mà” Jaejoong hơi ngước đầu lên, chớp chớp mắt

“Jae ~” Yunho ngồi phịch xuống bàn, anh muốn bỏ ra khỏi phòng, nhưng bản thân anh lại không chịu di chuyển

Jaejoong đặt bàn chân mình lên chân Yunho, làm anh cảm thấy như có một luồng điện chạy từ đó lên thẳng tim anh

“đi mà ~” cậu di di chân lên chân Yunho ~ và Yunho nhắm mắt lại

Không. Yunho, nói đi, nói không đi, ngay lập tức. Yunho nhủ thầm

Yoochun cười mỉa mai khi cậu trao đổi một cái nhìn với Junsu và Changmin

Yunho hiếm khi nói không với Jaejoong, nhỉ? Junsu nhướn mày

Như mọi khi thôi. Yoochun nhếch mép

Còn Jaejoong hyung chả bao giờ mói không với Yunho hyung. Changmin cắn môi

Vì họ yêu nhau. Junsu nhăn mặt

Phải, quá cứng đầu để thừa nhận chuyện đó. Yoochun gật đầu

Hình ảnh sexy trong Mirotic làm sự tự chủ của họ mỏng dần. Changmin ho khan

Đồng ý, dạo này Jae hyung nhìn đẹp hơn nhiều. Junsu cười cười

Yunho nhìn nóng bỏng hơn. Yoochun nhăn nhở

“Yunho?” Jaejoong đập vào vai Yunho, muốn anh mở mắt ra nhìn cậu

“thôi được, Jae” Yunho thở dài

Không ai có thể đánh bại tớ, như cậu làm Yunho lại thở dài

“tốt ~” Jaejoong mỉm cười “mở rộng chân ra” cậu đập vào chân của Yunho và chen vào giữa ngồi, bắt đầu vẽ lên cổ Yunho một hình chữ nhật

“cậu ngồi gần quá” Yunho hơi ngửa cổ ra sau, tóc của Jaejoong cứ chọc vào má anh

“tớ không có ~” Jaejoong đáp mà không thèm nhìn Yunho

“cậu có ~”

“lại sợ không kiềm chế nổi hả leader-shii?” Jaejoong thì thầm bên tai Yunho bằng một giọng rất quyến rũ, làm anh khẽ nhướn mày

“sẽ không có chuyện đó đâu ~” Yunho nhếch mép cười và quay đi, để cho Jaejoong một khoảng không nhỏ để vẽ vời, để cho anh một khoảng không nhỏ để có thể tự kiềm chế bản thân

“tớ chắc là nó sẽ không xảy ra lần nữa” Jaejoong cười cười

Yunho nghiêng đầu ra xa hơn, nhưng Jaejoong đã giữ lấy cổ anh, không cho anh cử động

“đừng động đậy, Yunho-yah ~”

Rất gần, Yunho có thể cảm thấy khuy áo của Jaejoong cạ vào bụng mình

Quá sát. Junsu cười đểu

Vị trí đáng ngờ. Yoochun lắc đầu

Sẽ có chuyện không hay cho xem. Changmin gật đầu

“cậu vẽ một mã vạch lên cổ tớ?” Yunho gào lên khi Jaejoong đưa cho anh một cái gương nhỏ, để ngắm thành quả của cậu

“ừh, không phải rất đáng yêu à ~”

“một cái mã vạch? đáng yêu?”

“đấy là nghệ thuật ~” và nghiêng người thổi phù phù cho mực mau khô

“để nó tự khô cũng được” Yunho đẩy Jaejoong ra, giữ một khoảng cách an toàn giữa hai người

“xem nào ~” Jaejoong rút điện thoại ra và làm động tác quét qua cái mã vạch “che, che…”

“tiếng máy quét àh hyung?” Changmin thì thầm với Yoochun, cả hau bật cười trước sự trẻ con của ông anh lớn

“tớ đã mua cậu” dù chỉ là một tiếng thì thầm, nhưng Junsu, Changmin và Yoochun nghe rất rõ

“tớ đáng giá bao nhiêu?” Yunho nhíu mày hỏi

“erm ~” Jaejoong vờ như đang đọc giá trên chiếc điện thoại “để xem có bao nhiêu số 0 đằng sau số 3 nào..”

“để tớ nhìn ~” Yunho kéo Jaejoong lại gần, cụng đầu lên trán cậu, ra vẻ đang xem cái giá tưởng tượng trên điện thoại “ahh” Yunho nhìn Jaejoong “giá của nó là” kèm theo một nụ cười và lời thì thầm quyến rũ “trái tim cậu”

Jaejoong ngước lên nhìn Yunho, mặt của cả hai rất sát nhau, nhưng không ai di chuyển, họ cứ đứng đó, nhìn nhau

Junsu đang cố nhịn cười. Cả anh chàng Casanova Changmin và Yoochun cũng phải đỏ mặt vì hình ảnh lãng mạn trước mắt mình

“Vậy, tớ sẽ mua” Jaejoong mỉm cười, cậu viết, ngay dưới cái mã vạch

của Jaejoong

Yunho nhìn thấy dòng chữ qua gương, anh cười gian

“đưa tớ nào ~” anh cầm lấy cây bút từ tay Jaejoong, cởi ba cúc áo trên của cậu - làm cậu trố mắt nhìn, và viết lên lên ngực cậu, chính giữa trái tim

của Yunho

Jaejoong cúi mặt xuống, Yunho đang bắt chước hành động của cậu, thổi thổi cho mực nhanh khô. Rồi anh đặt lên đó một nụ hôn

“của tớ ~” Yunho thì thầm

Bộ ba Yoosumin có thẻ nghe được tiếng tim đang đập loạn nhịp của cả hai, làm cho năm người – 3 khán giả và 2 diễn viên - cực kỳ xúc động

Jaejoong lại gần hôn lên tên mình trên cổ Yunho

“của tớ” cậu nói khẽ

Một khoảng khắc yên lặng, trước khi Jaejoong phá vỡ chúng

“cậu dính mực trên môi kìa ~” cậu liếm một đường lên môi anh “sạch rồi đó”, và quẹt tay lên môi Yunho, lau những gì còn sót lại

“là cậu bước qua lằn ranh” Yunho kéo Jaejoong lại gần, mũi của cả hai chạm vào nhau, họ nhìn sâu vào mắt nhau

“lằn ranh nào cơ” Jaejoong thì thầm, ánh mắt cậu dừng lại trên môi Yunho, cậu khẽ rên lên khi tưởng tượng ra đôi môi ấy và môi cậu đang quấn lấy nhau

“bất khì lằn ranh nào giữa chúng ta ~” Yunho nhếch mép cười, rút ngắn khoảng cách giữa đôi môi đỏ mọng và đôi môi gần như khô khốc của anh

Yoosumin trố mắt nhìn nhớ ngẩn

Chả lẽ họ quên còn có chúng ta ở đây. Yoochun nhăn mặt

Yes, chúng ta nên làm gì bây giờ. Changmin cắn môi

Show miễn phí mà, cứ xem tự nhiên. Junsu cố nín cười

Yoochun chăm chú nhìn từng cử động của môi họ, chậm chạp…chậm chạp… như thể họ có tất cả thời gian trên thế giới này

Changmin xoa cằm, nhìn tay Jaejoong hyung đang xoa xoa trên lưng Yunho, và tay Yunho hyung trên cổ Jaejoong, dịu dàng và êm ái. Cậu đã trông đợi một cái gì đó hoang dại hơn, dựa trên những năm tháng họ đã phải kìm nén, dựa trên những năm tháng chỉ được nhìn chứ không thể chạm vào

Sao lại dịu dàng đến vậy? Changmin nhíu mày

Lẽ ra phải thật nóng bỏng, sau tất cả những trò chọc ghẹo nhau của họ. Junsu tư lự

Đấy là tình yêu, không phải ham muốn. Yoochun mỉm cười

Jusn lấy tay che miệng, dấu đi nụ cười gian tà của cậu. Môi họ rời khỏi nhau, Yunho hyung nhìn xuống đất, trong khi Jaejoong hyung chăm chú nhìn hyung ấy, rồi Yunho hyung lại ngước lên, rồi họ lại nhìn nhau, cho đến khi nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt cả hai, Jaejong hyung cắn môi, và Yunho hyung khẽ chạm vào nó tới 3 lần, trước khi khóa chặt nó lại bằng môi của hyung ấy, cả hai đều hạnh phúc với những nụ hôn họ chia sẻ cùng nhau

Hyung ~ Changmin mở to mắt nhìn Junsu và Yoochun. Tệ quá đi

Chúa ơi, hyung cá lạ họ nghĩ chỉ có họ trên đời. Junsu bĩu môi

Cứ tận hưởng đi hyung, chấm dứt cái trò yêu nhau từ xa. Yoochun mỉa mai

Ngón tay của Yunho gỡ gần những khuy áo còn sót lại của Jaejoong, kéo nó trượt khỏi vai Jaejoong và thả rơi xuống sàn. Tay anh lướt trên làn da trần của Jaejoong

Jaejoong cởi áo của Yunho ra, tay cậu ôm lấy cổ anh, di chuyển dần xuống bụng

Cả hai làm tất cả những việc đó với đôi mắt khép chặt, môi chạm môi

Tay Yunho chạm tới quần Jaejoong, và bắt đầu mở nó ra

“Yah, YunJae-yah ~”

Hai người giật mình mở mắt ra nhìn, Jaejong hơi lùi lại, tay giữ quần, cậu đã nhận ra hoàn cảnh của mình lúc này

Yunho chớp chớp mắt, đỏ mặt ngồi xuống bàn, cố nghĩ ra từ gì đó để phá vỡ sự yên lặng

Hoàn toàn im lặng, bằng đấy cặp mắt nhìn nhau, và im lặng

“bọn em rất mừng là CUỐI CÙNG các hyung cũng bộc lộ tình cảm của mình, và miễn cho bọn em cái đoạn sau đi hyung” Changmin nói, kéo Yoosu ra khỏi phòng

“các hyung không nên làm thế trước mặt em” Junsu gào lên trước khi biến mất

“cậu đỏ mặt Junsu-yah! Rất mừng là mấy cuốn băng AV của Changmin không làm cậu đánh mất sự ngây thơ của mình” Yoochun cười lớn và đóng cửa phòng lại

“đừng có bắt đầu trêu tớ ~” Jaejoong nói khi cửa đã được đóng lại

“không có ý định đấy ~” Yunho cười đểu “cậu hôn tớ ~ sự kiềm chế của giọng ca chính đi đâu mất rồi”

“Yunho~” Jaejoong nhăn mặt, tay cậu run lên khi cậu cố cài khuy quần mình lại, nhưng vẫn cố vờ như mình rất bình tĩnh “vậy sự kiềm chế của cậu đi đâu” cậu cười gian, kéo lại quần của mình, bằng chứng cho sự thiếu kiềm chế của Yunho “là cậu hôn tớ trước ~”

“có vẻ như cậu rất thích nó mà, Jaejung ~” Yunho nhấn mạnh từ Jung, làm Jaejoong đông cứng

“đừng có bắt đầu”

“cậu sẽ nhớ những trò chọc ghẹo của tớ nếu tớ dừng lại đấy” Yunho mỉa mai

“tớ không có ~” Jaejoong cắn môi, và bắt đầu liếm nó

“ahhh ~ giờ thì ai là người đang khiêu khích đây?” Yunho nhăn mặt

“sao? Tớ làm cậu phấn khích à?”

“là nụ hôn của cậu, và cả sự di chuyển của tay cậu trên da tớ” Yunho thì thầm “cậu quyến rũ tớ”

“đừng có bắt đầu”

“đừng bắt đầu hay đừng ngừng lại?” Yunho cười dễ thương

“đừng bắt đầu” Jaejoong bĩu môi

“đừng ngừng lại?” Yunho cười khúc khích

“cả hai ~”

“erm?”

“đừng bắt đầu chọc ghẹo tớ, đừng ngừng lại..” cậu cười lôi kéo “những gì chúng ta vừa làm ~”

“lời tuyên bố ấy sẽ đáng giá bằng sự trong trắng của cậu đấy, mr Jung ~”

“tớ sẽ trả, nếu cậu nói cậu yêu tớ”

Yunho nhíu mày, chàng trai trước mặt đang chơi một trò chơi nguy hiểm với sự kiềm chế của anh, anh khẽ lẩm bẩm khi Jaejoong nhặt áo lên và bước qua anh, anh đã nghĩ là cậu thực sự muốn tiếp tục những gì họ còn bỏ dở

Chết tiệt, càng lúc cậu ta càng giỏi mấy trò chọc ghẹo này

Cậu dừng lại khi chạm đến thành giường, tấm lưng trần của cậu..anh có cảm giác như thể “TVXQ SOUL” đang gọi anh lại gần

Khi Jaejoong đang chuẩn bị mặc lại áo, cậu cảm thấy một vòng tay đang ôm chặt eo mình, và hơi thở ấm áp phả lên cổ cậu

“Tớ yêu cậu, cậu biết mà” Yunho đến trước mặt Jaejoong, một tay anh vẫn đặt trên eo cậu, tay kia chạm lên ngực cậu, nơi anh đã viết lên, và cười hạnh phúc, khi cảm nhận được trái tim đang đập điên cuồng của cậu

“thật tốt vì được nghe điều đó” cậu mỉm cười, nụ cười ngượng ngùng đặc trưng

Rất thẳng thắn, nhưng cũng rất hay xấu hổ, trong cậu luôn là sự hòa trộn giữa hai thái cực

“erm ~” Yunho đỏ mặt “bây giờ, tớ sẽ để cậu cảm nhận được điều đó ~”

Thật nhẹ nhàng, và trái tim ai đó lỡ một nhịp, cơ thể họ quấn lấy nhau, để tình yêu kể câu chuyện của riêng mình



“Jae ~” Yunho dụi đầu vào cổ cậu “đây là giường cậu hay giường Yoochun?” anh hỏi, khi nhịp thở của mình đã điều hòa trở lại

“giường tớ, cậu không nghĩ hỏi thế là hơi muộn à” cậu đẩy Yunho xuống nằm cạnh mình, chân của hai người gác lên nhau

“nếu là giường Yoochun thì tớ sẽ dễ dàng xin lỗi thôi ~” và cắn nhẹ lên tên mình trên ngực Jaejoong

“đầu tiên cậu nên xin lỗi tớ vì tất cả những trò đùa trước đây” Jaejoong hôn lên môi anh

“lúc nãy cậu cũng làm thế, tớ đã biết mà, trên giường, cậu luôn là kẻ thích trêu ghẹo”

“cậu đã tưởng tượng ra cảnh quan hệ với tớ àh?” Jaejoong cười lớn “nếu cậu chịu bày tỏ sớm, chắc cậu sẽ không phải mất công hình dung ra nó thế nào đâu”

“sao cũng được, bây giờ cậu đã chính thức là Kim Jaejung của Yunho, tớ rất lấy làm hài lòng”

“còn lâu”

“đừng cứng đầu thế, chúng ta đã thỏa thuận khi cậu mua tớ mà” Yunho vòng tay ôm cậu

“ahh~” Jaejoong cười khúc khích, cậu thì thầm vào tai Yunho và ôm lấy cơ thể mệt lử của anh “là tớ sở hữu Jung Yunho”


Họ cười với nhau, trước khi màn đêm buông xuống, và rồi bình minh sẽ tới, cùng với lời hứa mãi mãi bên nhau, những giây phút chỉ thuộc về riêng họ, YunJae


Em là của anh, và anh là của em


Yunho đã đánh dấu lên cơ thể cậu ~ thuộc về Yunho, thuộc về Yunho, thuộc về Yunho





Jaejoong đã khắc sâu trong trái tim anh ~ thuộc về Jaejoong, thuộc về Jaejoong, thuộc về Jaejoong


- end chap 3 -



- trans by wind JJ -

A story of Hajane Sanzo


1 comment: