Monday 29 August 2011

[longfic] Facebook and Dong Bang Messenger chapter 6


Chapter VI – Bambi
-
Welcome to Facebook!
.
Log-in
Email: uknowyougotit@hotmail.com
Password: • • • • • • • • •
.
.
.
Jung Yunho
Home • Profile • Notifications (99+) • Account • Messages (463) • Requests (962)
.
.
.
Notifications
.
Kang DaesungShin Donghee, Lee Sungmin and 1,473 other friends like your wall post. 10:29pm
.
Park Yoochun, Shim Changmin, Kim Heechul and 873 other friends commented on your wall post. 10:32pm
.
Shin Donghee, Lee Taemin, Park Yoochun and 274 other friends commented on Shim Changmin’s status. 10:40pm
.
See All Notifications
.
.
.
Jung Yunho to Kim Jaejoong: Cậu có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không?  
53 minutes ago· Comment · Like · See Wall-to-Wall
Kang DaesungShin Donghee, Lee Sungmin and 1,473 other friends like this.
View all comments
.
Kim Jaejoong Gì? Yunho, câu hỏi kì cục quá. Cơ mà, dĩ nhiên là không rồi! :P
53 minutes ago· Like · 723 people
Jung Yunho Cậu có chắc không?
50 minutes ago · Like · 354 people
Kim Jaejoong Yeah! Sao?  
50 minutes ago · Like · 234 people
Jung Yunho Nếu thế thì tớ phải đến trước mặt cậu thêm lần nữa rồi...
49 minutes ago · Like · 237 people        
Kim Jaejoong HAHAHA buồn cười quá Yunho. =))
45 minutes ago · Like · 124 people
Jung Yunho People call me Yunho.
43 minutes ago · Like · 142 people
Kim Jaejoong  Thì sao  >:P
42 minutes ago · Like · 285 people
Jung Yunho ...but you can call me tonight. ;;) (chỗ này ý bạn Ho là mọi người gọi bạn ấy là Yunho, nhưng bạn Jaejoong có thể gọi điện thoại cho bạn ấy vào tối nay, bạn ấy chơi chữ chỗ “call” tiếc là bạn Jaejoong ngây thơ không hiểu)
41 minutes ago · Like · 265 people
Kim Jaejoong Gì? Cậu muốn tớ gọi cậu là Tonight á? Tớ tưởng cậu thích cái tên Yunnie tớ vẫn gọi? :( Nhưng nếu cậu muốn thế thì...
40 minutes ago · Like · 212 people
Park Yoochun Wow, Yunho! Thiệt là phi thường thất bại nha! HA!
40 minutes ago · Like · 553 people
.
.
.
Yunho ngồi xuống cạnh Jaejoongie đáng yêu của mình, huých huých cậu thu hút sự chú ý “Vì chúng ta đã kiss nhau rồi, vậy nên tớ với cậu…cậu hiểu mà”
 “Cái đấy không tính là hôn! Là cậu ép tớ mà, tớ bị cướp” Jaejoong bĩu môi làm mặt xấu “…mà vậy nên chúng ta cái gì cơ?”
Thở dài, Yunho lùa tay cào cào mớ tóc rồi. Anh chưa bao giờ biết rẳng yêu một người chậm tiêu lại khốn đốn đến mức này. Rõ ràng là anh nên làm cái gì đó
Mãi mà chẳng thấy bạn mình trả lời, thay mà đó anh trở nên hết sức im lặng, khiến Jaejoong bắt đầu thấy lo lắng “Sao vậy, Yun—uhh… Tonight? Cậu ổn không?” Cậu cũng không chắc mình có nên gọi Yunho là “Tonight” không nữa, chẳng quen chút nào, không hiểu sao Yunho lại thích
Yunho thề là mình rất muốn đập đầu xuống đất, Jaejoong chưa bao giờ ngừng làm anh ngạc nhiên. Anh không biết nên cười hay khóc cho sự thất bại của bản thân nữa. Lần đầu tiên trong đời, có vẻ như Yoochun đã xỉa xói anh rất đúng, anh đúng là kẻ thất bại
“Sao cậu lại cười” Jaejoong bĩu môi, chẳng hiểu Yunho ra làm sao nữa
Anh không nói gì, chỉ nhìn chăm chú con người dễ thương trước mặt mình, rồi dịu dàng mỉm cười, đưa tay xoa đầu cậu
.
.
.
Shim Changmin Đây là lời nhắn của tôi cho mấy kẻ tọng cả đống đồ ăn vào miệng mà không mập nổi : ..|..
29 minutes ago · Comment · Like
Shin Donghee, Park Yoochun, Lee Donghae and 302 others like this.
View all comments
.
Shin Donghee ĐỒNG Ý. HYUNG MƯỢN STATUS NÀY ĐƯỢC KHÔNG CHANGMIN?
29 minutes ago · Like · 1,012 people
Choi Siwon Ai đó đang chì chiết kìa...
29 minutes ago · Like · 231 people
Jung Yunho Changmin, em tự xỉ vả mình đấy àh?
29 minutes ago · Like · 726 people
Park Yoochun HAHAHA thừa nhận đi, Changmin! Tự bê đá đập vào chân rồi kìa!
28 minutes ago · Like · 321 people
Shim Changmin Im đi, Yoochun. 
27 minutes ago · Like · 163 people
Park Yoochun Hey! Tôi là HYUNG của cậu đấy!!!
27 minutes ago · Like · 218 people
Shim Changmin Có ai hỏi hyung đâu. Thậm chí còn chẳng có ai mong hyung ra đời nữa là
25 minutes ago · Like · 836 people
Kim Junsu Yoochun, lần này cậu mới là người đập trúng chân rồi! HAHAHAHAHAHA  
24 minutes ago · Like · 296 people
Kim Jaejoong ..|.. nghĩa là gì? Lần đầu tiên hyung mới thấy đấy, hyung cũng dùng nó được không Changmin-ah? :D 
21 minutes ago · Like · 896 people
Jung Yunho Cậu chỉ được dùng nó với tớ thôi (thậm chí là nói trước mặt tớ cũng được) tớ sẽ ngay lập tức trả lời cậu “rất sẵn lòng” Có điều cậu phải chắc chắn là cậu đã sẵn sang làm chuyện đó
20 minutes ago · Like · 1,033 people
Shim Changmin  Yunho-hyung, dê xồm vừa thôi, làm trò đó ở mấy chỗ khác ấy, đừng có làm ở đây
20 minutes ago · Like · 327 people
Kim Jaejoong Tớ còn không hiểu nó nghĩa là gì thì làm sao mà nói được TT___TT cậu dạy tớ được không, Tonigh?
18 minutes ago · Like · 1,027 people
Park Yoochun *GASPS*
18 minutes ago · Like · 121 people
Shin Donghee *GASPERER* Dài hơn cậu rồi Chun! HA!
16 minutes ago · Like · 184 people
Park Yoochun *GASPEREST* Hơn cái mặt cậu á Shindong! TÔI THẮNG!
16 minutes ago · Like · 232 people
Shim Changmin ...có thật em là người nhỏ nhất ở đây không thế?
14 minutes ago · Like · 212 people
Lee Taemin Em mới nhỏ nhất.
12 minutes ago · Like · 412 people
Kim Kibum Đá đập chân.
12 minutes ago · Like · 282 people
Park Yoochun Wow! Hôm nay nữ thần chiến thắng đúng là đứng về phía hyung. \:D/ hyung bị đập có một lần, mà Changmin bị những hai lần, là HAI LẦN đó!!!!!!!
11 minutes ago · Like · 386 people
Kim Junsu Đáng ghi vào lịch sử
10 minutes ago · Like · 325 people
.
.
.
Yunho đập đầu vào bàn, một cách nghiêm túc á. Mấy tên ngốc đó lại hiểu lầm ý Jaejoong nói. Anh biết cậu chẳng qua chỉ muốn hỏi ..|.. nghĩa là gì, nhưng cậu đã dùng sai từ để hỏi mất rồi, cái đó làm sao mà dạy cho được, nhất là lại còn đi kèm với cái mà Jaejoong nghĩ là nickname của anh nữa chứ, Tonight. Không biết còn gì tệ hơn nữa không
Lần sau gặp phải cho thằng nhóc đó một trận vì dám dùng cái emo chết tiệt đó (mà nó cũng chẳng phải emo nữa) Nhắc đến Changmin, anh nghĩ mình phải dùng đến kế hoạch của cậu ta lần nữa rồi. Bây giờ là 11 giờ 3 phút, Yunho cười gian, thời gian tuyệt hảo để làm theo chiến lược của nhóc maknae.  Xem ra cái này có hiệu quả đây
.
.
.
Jung Yunho to Kim Jaejoong: Tớ làm mất Bambi rồi. :’( Tớ ngủ với cậu tối nay được không?
9 minutes ago· Comment · Like · See Wall-to-Wall
Shim Changmin,Park Yoochun, Kim Heechul and 173 other friends like this.
View all comments
.
Kim Jaejoong Sao vậy Yunnie. :( Qua phòng tớ đi. :D Mà tớ gọi cậu là Yunnie được không? Tớ không quen cái ‘Tonight’ tẹo nào D:
8 minutes ago· Like · 198 people
Shim Changmin Em đã nói mà hyung, kế hoạch của em có bao giờ sai. >:)
7 minutes ago· Like · 92 people
.
.
.
Đèn tắt
Một cái giường
Hai thằng nhóc
Một người ra sức kéo đối phương càng gần mình càng tốt, người còn lại thì ra sức rên rỉ. Đưng đổ lỗi cho cậu nhóc đang ư ư đó, cậu ta biết làm sao được, thở còn khó nữa là
Căn phòng tràn ngập tình yêu và ─
.
.
.
.
.
.
Pervert, hai người không phải đang làm chuyện đó đâu mà ham.
.
.
.
“Cậu làm cái gì vậy Yunnie?”
“Ôm cậu.”
“...”
“...”
Bĩu môi. “Tớ không thở được.”
“...”
“...”
“...bây giờ cậu là thế thân của Bambi.”
“Cái─”
Ôm chặt hơn “Good night, Jaejoongie.”
Jaejoong mỉm cười, ôm lấy bạn mình. Cậu nhắm mắt lại thì thầm  “Good night, Yunnie.”
.
.
.
Jung Yunho has logged off.

8 comments:

  1. OMG em chết cười mất =]]]]]]
    So so đáng yêu =]] lại còn ..l.. nữa XDDDDD
    Ôi thật là =]]

    ReplyDelete
  2. Wheгe your tаntгic mаssagе is іmpliсateԁ, to uѕe at аny metre for babieѕ
    who suffer from aсrіd гeflux.



    Check out mу blοg ρost site

    ReplyDelete
  3. I’m nοt that much of a internet гeader to bе hοneѕt but
    your blоgѕ really nicе, κеep it
    uρ! I'll go ahead and bookmark your website to come back later on. All the best

    My webpage ... cover

    ReplyDelete
  4. Ӏ’m nοt that much of a online readеr to be honest
    but yоuг sites really nіce, keep it uр!
    I'll go ahead and bookmark your website to come back later on. Many thanks

    Look into my web site; guitar lessons online video

    ReplyDelete
  5. tantrіc massage are еasy thе nearly authoritatіvе and νirtually expensive the benefits of pickings attentіon of
    our sexual heаlth both physiсally and spiritually.


    Look аt my web раge :: Tantric Massage In London

    ReplyDelete
  6. Usually I do not learn article on blogѕ, but I would like to saу that thіs write-up ѵery forced
    mе to try and do so! Your wrіtіng style haѕ
    been surрrіsеd me. Thank yοu, vеry
    gгeаt article.

    mу site: make boobs bigger

    ReplyDelete
  7. Amazing blog! Is уоur theme сustom madе oг ԁid you
    dοwnloaԁ it from sоmеwheгe?
    A theme lіkе yours ωith a few
    sіmple аdјustеments wоuld really mаκe mу blοg ѕtanԁ
    out. Рlease let me knοw whеre you gοt уouг dеsign.
    Τhаnk you

    my ωebpage - breast enlargement without surgery

    ReplyDelete
  8. Gгeаt blog! Is youг theme сustom madе or dіd you
    downlοаd іt from somewhere? Α dеѕіgn likе yοurs
    with a few ѕimple tωeеks would really makе mу blog shine.
    Plеaѕe let mе knoω whеrе yοu got your thеmе.
    Thanks

    my page - simple wood projects

    ReplyDelete