Sunday 28 August 2011

[longfic] Facebook and Dong Bang Messenger chapter 5


Chapter V – Plans
-
Welcome to Facebook!
Log-in
Email: boohamtaro@dbsk.net
Password: • • • • • • • •
.
.
.
Kim Jaejoong
Home • Profile • Notifications (99+) • Account • Messages (536) • Requests (954)
.
.
.
Notifications
.
Kim HeechulShim Changmin, Park Yoochun and 373 other friends commented on your changed relationship status. 2:16pm
.
Park Yoochun, Jung Yunho, Kim Jongwoon and 223 other friends posted on your wall. 2:27pm
.
Shin Donghee, Ha Jiwon, Hyun Bin and 274 other friends commented on a photo of you. 3:30pm
.
See All Notifications
.
.
.
You have a request from Jung Yunho to add him as your boyfriend.
.
Jung Yunho
Bạn có muốn xác nhận mối quan hệ với Yunho không?
Confirm • Ignore
.
.
.
Kim Jaejoong is now in a relationship with Jung Yunho.
1 hour ago · Comment · Like · See Friendship
.
.
.
Kim Jaejoong went from being “in a relationship” to “single”.
1 hour ago · Comment · Like
.
.
.
Kim Jaejoong went from being “single” to “in a relationship”.
59 minutes ago · Comment · Like
.
.
.
Kim Jaejoong is now in a relationship with Jung Yunho.
57 minutes ago · Comment · Like · See Friendship
.
.
.
Kim Jaejoong went from being “in a relationship” to “single”.
55 minutes ago · Comment · Like
.
.
.
Shim Changmin to Kim Jaejoong:  Hyung biết là em tôn trọng hyung với tất cả trái tim mình, cơ mà cái khỉ gì đang diễn ra với trạng thái của hyung vậy, nó cứ trồi lên thụt xuống làm em phát cáu
53 minutes ago· Comment · Like · See Wall-to-Wall
Lee Sungmin, Kim Ryeowook, Park Yoochun and 543 others like this.
View all comments
.
Kim Ryeowook  Phải nói là tôi suýt nữa đã hét ầm lên khi mới nhìn thấy nó, đại loại như “Oh my gosh, cuối cùng cũng thành đôi”, và rồi tôi chợt nhận ra mình hú hét chẳng vì cái gì cả?!
53 minutes ago· Like · 723 people
Kim Jaejoong fggeslaoiqritfgeudiuEIO^$!@#*@^#hewiquoSDijd
50 minutes ago · Like · 354 people
Kim Jaejoong Lỗi của gkjhlhdvss  Yunho rdsfgdad! Cậu ấy fg afag fwerewrf cứ chọc kgjbfucudgh tớ hoài! D:
50 minutes ago · Like · 234 people
Park Yoochun Yunho-hyung ở đâu cơ? Làm sao mà hyung ấy bắt nạt hyung được nếu hyung ấy không ở đó? *khịt mũi*
49 minutes ago · Like · 237 people        
Kim Jaejoong Cậu ấy gfsgf sfre đang ở chỗ uigdajkf hyung! Hyung đang phải gfdasgrtr cố làm cho cậu ta kjlhiuo tránh xa gfradsgfsbsbs laptop của hyung! D:
45 minutes ago · Like · 124 people
Kim Heechul Có vụ gì nữa vậy?!
43 minutes ago · Like · 142 people
Kim Jaejoong Heechul-hyung! Dasffdssfg Yunho fdsgds ffd bắt nạt em! D: :’(
42 minutes ago · Like · 285 people
Kim Heechul YUNHO. EM BIẾT PHẢI LÀM THẾ NÀO RỒI ĐẤY. *evil glares*
41 minutes ago · Like · 265 people
Jung Yunho Sao cậu phải nói cho Heechul hyung? *bĩu môi* Tớ sẽ quay lại sau, Joongie! >:D<
40 minutes ago · Like · 212 people
Jung Yunho TIỆN THỂ, sao cậu dám quay lưng lại với hyung, Minnie? Hyung tưởng chúng ta cùng một phe? Traitor!
40 minutes ago · Like · 553 people
.
.
.
(no subject)
Back to Messages • Mark as Unread • Report Spam • Delete
Between Shim Changmin and Jung Yunho
.
Shim Changmin May 11, 2011 at 2:47pm Report
Hyung! Cứ tiếp đi!!! Đừng có nói với ai về “kế hoạch” của chúng ta! Xóa cái comment lúc nãy của hyung đi!
Jung Yunho May 11, 2011 at 2:49pm Report
Okay!
Jung Yunho May 11, 2011 at 2:49pm Report
Oh! Mà này, nếu cái kế hoạch thiên tài của em mà thất bại thì em biết hyung sẽ làm gì với em rồi đấy, phải không? *cười ngây thơ*
.
.
.
Kim Jaejoong to Jung Yunho: Sao mấy nay cậu cứ chọc tớ thế? D: Cậu ghét tớ thế cơ àh? *ủy khuất*
35 minutes ago· Comment · Like · See Wall-to-Wall
Shim Changmin likes this.
View all comments
.
Jung Yunho Hyung sẽ giết em, Changmin.
35 minutes ago· Like · 723 people
Shim Changmin Tin em đi, hyung sẽ không phải hối hận đâu
34 minutes ago · Like · 211 people
Kim Jaejoong Và giờ thì cậu còn ngó lơ tớ luôn :’(
33 minutes ago · Like · 354 people
.
.
.
Jung Yunho to Kim Jaejoong: Chỉ cần cậu thừa nhận cậu thích tớ thì tớ sẽ không trêu cậu nữa
32 minutes ago· Comment · Like · See Wall-to-Wall
Kim Heechul, Choi Siwon, Kwon Jiyong and 2,304 others like this.
View all comments
.
Kim Heechul Chăm sóc em trai tôi đó, hun~!
32 minutes ago · Like · 754 people
Kim Junsu Yunho-hyung, em cầu nguyện cho hyung! XD
31 minutes ago · Like · 325 people
Park Yoochun Ai đó đang bị dồn vào đường cùng!
31 minutes ago · Like · 1,326 people
Park Jungsu Đáng mặt đàn ông lắm! :-bd
30 minutes ago · Like · 843 people
Kim Jaejoong Dĩ nhiên là tớ thích cậu Yunho! Cậu là một trong những người bạn tốt nhất của tớ!
29 minutes ago· Like · 723 people
.
.
.
Kim Jaejoong Đồng hồ báo thức ghen tị với tình yêu của mình và cái giường :D
24 minutes ago · Comment · Like
Kim JunsuPark Bom, Kim Jongwoon and 776 others like this.
View all comments
.
Jung Yunho Tớ cũng ghen tị được không? :)
23 minutes ago · Like · 1,823 people
Park Yoochun NHỎ DÃI
23 minutes ago · Like · 639 people
Kim Junsu Wow, dạo này hyung có vẻ thẳng thắn quá nhỉ!  
22 minutes ago · Like · 458 people
Kim Heechul Cũng đến lúc rồi. Finally.
21 minutes ago · Like · 432 people
.
.
.
“Sao cậu cứ muốn sửa status relationship của tớ thế” Jaejoong rên rỉ, bê máy tính tránh xa Yunho ra, nhưng với bất lợi về chiều cao của mình, nhanh chóng bị cướp mất.

Cậu bĩu môi, khoanh tay trước ngực, ngồi phịch xuống giường “Tớ chẳng hiểu gì cả Yunnie”

Vì cậu thích tớ”

Jaejoong ngước lên nhìn Yunho không hiểu “Dĩ nhiên, tớ đã nói lúc nãy còn gì, cậu là một trong những mmmpff─“
.
.
.

“Ai nói tớ muốn làm bạn thân của cậu?”

...và Jung Yunho đắc ý ngoắc miệng cười, nhìn sao cũng thấy ngu hết sức.
.
.
.
Kim Jaejoong has logged off.

No comments:

Post a Comment