Tuesday 30 August 2011

[short-fic] Giáo sư có vấn đề chap 9 part 1

Vol. 16 December 24th

Mặc dù đang là đêm Giáng Sinh lãng mạn, vậy nhưng ở đây lại hoàn toàn không có chút không khí nào, ngoại trừ cây thông Noel Yunho mới mang tới. Chủ nhân của căn nhà một bên trưng ra thái độ chả liên quan gì đến mình, một bên cặm cụi rửa núm vú cao su, chuẩn bị pha sữa, càu nhàu “Bày vẽ rồi mấy hôm nữa lại phải dọn phiền chết được”


“Lễ Giáng Sinh thì phải có không khí chứ”

“Gì? Bữa tối lãng mạn dưới ánh nến rồi tặng lễ vật á, có phải trẻ con đâu” Jaejoong đổ mấy thìa sữa bột vào bình “Có thời gian trang trí cây thông không bằng đến chơi với Yu-ie đi”

“Yu không muốn chơi với anh, mắt nó nhìn bình sữa sáng ngời thế kia” Yunho vô cùng ấm ức liếc nhìn đứa nhóc ngồi chơi một góc, rướn người đặt ngôi sao màu vàng lên đỉnh cây thông

“Anh làm cái gì mà nhìn cháu em thế?”

“Chẳng vui gì cả.” Yunho oán giận “Chị em thật kì quái, vì cái gì lễ Giáng sinh mà bắt em trông trẻ con, hai người đó đi hẹn hò, chúng ta không đi hẹn hò sao?”

“Jung Yunho, anh càng ngày càng hay than vãn.”

“Anh đã nói đây là anh thể hiện đúng bản chất với em mà.”

“Bản chất của anh y như bà già ấy.” Jaejoong đưa bình sữa cho thằng bé, rõ ràng là nói còn chưa biết, vậy mà nói đến ăn thì ngay lập tức như hổ đói vồ mồi, vươn tay bắt lấy mút ngấu nghiến. Xem ra sau này hẳn là vô cùng có tương lai đây. Cậu xoay người nhìn cái kẻ tất bật cả chiều nay, Jung Yunho “Nói đến chuyện hẹn hò, em có chút ngạc nhiên”

“Cái gì?”

“Làm sao anh thuyết phục được ba em?” Jaejoong ngồi xuống ghế, ôm gối ôm vào lòng, trông vô cùng thoải mái

“Chủ tịch Kim không phải là người cha đơn giản nha” Nói đến chuyện này lại thấy đau đầu “Em thật sự muốn nghe?”

“Uh.”

“Em nghe xong lại cáu cho coi, vậy mà vẫn muốn nghe hả”

“Nói mau.”

“Kỳ thật trước khi xem hồ sơ ở chỗ Changmin anh đã gặp em rồi”

“Cái gì?”

“Mới câu đầu tiên em đã bão nổi rồi?” Yunho bất đắc dĩ đích nói: “Em…nếu chuyện này mà xảy ra với Junsu Yoochun, chắc chắn Yoochun sẽ nói đấy là định mệnh an bài, rồi Junsu mắt sáng ngời hưởng ứng”

“Dù sao bọn họ cũng. . .”

“Có một lần anh quay về Hàn tham gia một bữa tiệc, vừa vặn hôm đó em với cha em cũng có tham gia, chỉ đơn giản vậy thôi, em không cần nghĩ anh lại lừa gạt gì em”

“Ah” Gật gật đầu, Jung Yunho cũng thật đáng thương, làm gì cũng bị người khác cho là tâm cơ tính toán, xem ra sau này phải đối xử tốt với người ta một chút

“Ngày đó anh đối với em là nhất kiến chung tình.”

Nhìn người đàn ông đẹp trai phong độ trước mặt đơn giản mà thông báo một câu như thế, khiến cho Jaejoong không khỏi đỏ mặt, vùi đầu vào gối, ngượng quá đi!
“Anh không phải Gay, lại bị em thu hút, mà sau điều tra một chút biết em là thích nam nhân, khi đó anh đã nghĩ, a, nguyên lai là có chuyện như vậy, em tán tỉnh anh”

“Cái gì! ?” Đang vùi đầu vào gối, Jaejoong lập tức bật dậy, xoa thắt lưng mắng: “Tên chết tiệt, anh vừa nói cái gì?”

“Giữa một đám người, em vừa bí ẩn vừa xinh đẹp, ánh mắt giống như cố ý quyến rũ anh”

“Cái, cái gì cái gì, rốt cuộc anh đang nói cái gì? Em ở hội trường thượng làm cái gì ? Em quyến rũ anh? Anh bị ảo tưởng àh?” Cậu giơ tay lên như thể sắp đánh người đến nơi

“Em cái gì cũng chưa làm, nhưng là trong lúc vô ý thức, cũng vô cùng xinh đẹp”

“Ách. . . .”

Yunho đưa tay lên vuốt má người yêu, bàn tay đang nắm chặt của cậu từ từ buông lỏng, măt đỏ bừng

“Thích em, sao không nói. . . ?” Jaejoong nhỏ giọng lẩm bẩm , ngước nhìn người trước mặt mỉm cười.

“Chờ em chia tay”

“Chắc gì em đã chia tay”

“Anh biết người kia không tốt”

“Chia tay cũng không nhất định sẽ đi Mĩ.”

“Em không sang Mĩ anh sẽ về Hàn Quốc tìm em. Em đi đâu anh đi đó, Anh, Úc hay Canada anh đều đi qua hết rồi. Chả lẽ anh lại đến trước mặt em nói “Kim Jaejoong, anh là Jung Yunho, thầm mến em nửa năm rồi, quen anh được không?” Em thích như thế sao?”

“Không phải phong cách của anh, vả lại nếu làm vậy thật biến thái.”

“Em thực khó hầu hạ nha, thẳng thắn cũng không được, thủ đoạn chút cũng không xong”

Đấy là vì anh lừa rất quá đáng làm em sợ


- tbc -

No comments:

Post a Comment