Friday 22 May 2009

[oneshot] my favorite chair

Author: sacchan

Title: my favorite chair

Translator: wind JJ

Length: oneshot

Paring: Yunjae

Rated: PG

Genre: fluff

Summary: cái ghế yêu thích của Kim Jaejoong – gì cơ???

Link - Have permission



My favorite chair



“cậu đừng bắt chéo chân thế nữa” Jaejoong chẳng hiểu từ đâu xuất hiện, cậu vừa dõng dạc ra lệnh vừa mon men lại gần anh chàng trưởng nhóm

“sao tớ phải làm thế?” Yunho thắc mắc, anh vẫn giữ nguyên tư thế của mình trên chiếc ghế bành đơn

“thì cứ làm đi”

“để làm gì”

“vì tớ bảo cậu thế – đó là lý do đấy

“tớ không thích”

“…được thôi, tớ đi tìm Yoochunnie vậy” chàng trai lớn tuổi hơn nhăn nhó, giả bộ bỏ đi

“Jaejoongie…aww, được rồi! lại đây nào!”

Nhìn thấy Yunho ngoan ngoãn bỏ chân xuống, Jaejoong ngay lập tức cười toe, hấp tấp chạy lại, như sợ anh đổi ý. Cậu thả người ngồi phịch vào lòng Yunho, trên môi vẫn còn đọng lại nụ cười cực kì đắc ý

“cậu biết là nhà chúng ta có rất nhiều ghế mà phải không”

“tớ biết – nhưng chả hiểu sao tớ lại đặc biệt thích cái này nhất”

“tớ không phải ghế đâu Jaejoongie. Tớ là sinh vật sống đàng hoàng đó, thấy tớ có thở phì phò không ~~”

“dĩ nhiên là không, ít ra thì cậu không phải là ghế của bất kì ai đó – cậu là cái ghế của tớ, nhớ chưa Yunho – yah ~~” Jaejoong kết thúc câu nói của mình bằng một nụ hôn chớp nhoáng lên đôi môi đang chu ra giận dỗi của anh chàng trưởng nhóm, rồi thoải mái ngả đầu dựa lên vai người yêu và mở điện thoại ra chơi

“thế đấy, đầu tiên là cậu đòi tớ làm ghế của cậu, và giờ thì cậu vô tư ngồi chơi game”

“có gì không được à?” Jaejoong ngước đôi mắt to tròn ngây thơ của mình lên nhìn bộ mặt hết sức chán nản của người vừa nói

“…”

“hmm?”

“Jaejoongie – cậu…cậu có biết là cậu quá đáng lắm không ?”

Thêm một nụ hôn nhẹ nữa được đặt lên môi Yunho

“tớ biết – mà có vậy thì cậu vẫn yêu tớ. Vậy nên đừng có cằn nhằn nữa và để yên cho tớ chơi được không?”

Rõ ràng là Yunho có thể đứng dậy và đá Jaejoong sang ghế bên cạnh. Dĩ nhiên là anh có thể làm thế rồi, có lẽ cậu ta sẽ cằn nhằn mấy câu đấy, nhưng rồi cũng có nói mãi được đâu, rồi cũng trật tự thôi. Nhưng Yunho không hiểu sao mình vẫn ngoan ngoãn ngồi im, anh thở dài, ngửa cổ dựa vào thành ghế và tiếp tục ngắm trần nhà – việc anh đang làm dở trước khi bị cậu quấy rầy. Một tay anh vuốt ve mớ tóc dày mềm mại của Jaejoong

“Yunho – yah, làm rối tóc tớ đi, rồi tớ giết cậu cho coi. Nếu cậu không chịu nổi việc không chạm vào người tớ, thì sao cậu không ôm tớ đi?”

Anh lại thở dài, tự nhắc nhở mình biết chịu đựng là một đức tính tốt, và vòng tay ôm trọn lấy kẻ độc tài đang ngồi thoải mái trong lòng anh

Đáng tiếc là anh đã để lỡ nụ cười kín đáo trên gương mặt tên độc tài đó – oh thật sự là đáng tiếc mà ~~


- trans by wind JJ -

3 comments:

  1. Yep... ông Jae này đúng là được voi đòi hai bà Trưng mà... hừ... hừ... tội nghiệp bạn leader của tui >"<

    Nhưng mà nói đi thì phải nói lại, chính là vì bạn Jae ngang như cua, độc tài, bướng bỉnh,... nên bạn ấy mới đáng yêu như thế. Chính là vì bạn leader vô cùng vị tha, chìu chuộng, nhường nhịn,... vợ nên bạn ấy mới cực kỳ cool như thế.

    Túm lại là hai bạn này đang cố sức làm cho đối phương nổi bật lên đây mà. Yêu thế không biết ^^


    Thanks!!! ***hug***

    ReplyDelete
  2. dễ thương~~~~ XD

    Thanks bạn. Yêu bạn nhứt >:D<

    ReplyDelete
  3. Ôi một cái ghế có 1-0-2 chỉ dành riêng cho bạn Kim Jaejoong mà thôi........... thích chết đi được......

    Thanks bạn nhiều lắm WindJJ <3

    ReplyDelete