Saturday 30 May 2009

[oneshot] stand by you



THANK YOU FOR ALL YOUR COMMENTS

Author: karin


Title: stand by you

Translator: wind JJ

Paring: Yunjae

Rating: PG-13

Genre: romance

Length: oneshot

Summary: Lần đầu tiên có người nói với bạn như vậy. Bạn bè luôn đứng bên nhau??? Bạn đã quen với việc bị bắt nạt ở trường, thậm chí là trong suốt quãng đời trung học của mình. Không một ai từng nói với bạn điều đó, không một ai

Link - Ask permission



Stand by you


“đó chẳng phải là những gì bạn bè nên làm sao?” cậu ấy từng nói như thế, khi thấy ánh mắt bối rối của bạn cứ nhìn chằm chằm vào bàn tay đang đưa ra muốn đỡ bạn đứng dậy, trong lúc bạn đang loay hoay với cái chân bị thương

“bạn á?”

“uh, chúng ta là bạn còn gì?” Cậu ấy nhìn bạn với vẻ chẳng phải điều đó quá rõ ràng sao

“uh…phải rồi…bạn…”

Lần đầu tiên một người nói với bạn như thế. Bạn bè giúp đỡ lẫn nhau. Chưa có ai từng làm thế với bạn, người đã quen bị bắt nạt trong suốt quãng đời trung học của mình

“vậy cậu còn chờ gì nữa?” Rồi cậu ấy cúi xuống và vòng cánh tay bạn qua vai cậu ấy, tay còn lại đỡ lấy eo bạn để giữ thăng bằng

Cử chỉ đó tự nhiên khiến bạn thấy ngượng ngùng, còn cậu ấy thì hiểu lầm màu đỏ phơn phớt trên má bạn

Bạn biết, có một điều gì đó vừa chớm nở




“ah, fan đang dần mất kiên nhẫn rồi, tôi cam đoan với các cậu là vụ này sẽ tuyệt lắm đây” tiếng nói của hyung quản lý bất giác khiến bạn ngẩng đầu lên nhìn, hyung ấy cứ đi qua đi lại với bộ mặt đầy phấn khích không thèm che dấu

“năm phút nữa là bắt đầu” Ngay khi một nhân viên bắt đầu đếm ngược, bạn thấy trái tim mình đập dồn dập. Hai bàn tay bạn nắm chặt, bạn biết, mình đang hồi hộp và căng căng thẳng kinh khủng

Nếu bạn ngã thì sao? Hay nhỡ đâu bạn hát sai nốt? Hoặc là quên bước nhảy? Thậm chí còn tệ hơn nữa là bạn quên mất phần của mình???

“đừng lo, vì tớ sẽ đứng bên cạnh cậu” bạn quay sang nhìn bên trái mình, bạn thấy cậu ấy đứng đó, với gương mặt rất chân thành, cùng nụ cười chỉ của riêng cậu ấy

“nhưng nếu tớ nhầm lẫn thì sao, nếu tớ lại lắp bắp, hay tớ ..” ngón tay cậu ấy đặt lên môi bạn, khiến bạn im lặng và chẳng thể cãi lời, một điều đặc biệt mà chỉ có cậu ấy mới làm được

cậu” cậu ấy nhấn mạnh từ đó “sẽ ổn cả thôi”

“sao cậu dám đảm bảo như thế?”

“tớ biết vậy, thế thôi” cậu ấy cười gian, vẫy vẫy tay “vả lại, còn có tớ ở đó, bên cạnh cậu mà”

Bạn chợt khựng lại, không nói nên lời, chỉ biết nhìn chằm chằm vào đôi mắt màu nâu đậm đang nhìn bạn

“một phút trước khi mở màn! Về chỗ đi nào!” giọng nói của nhân viên nào đó vang vọng khắp phòng, khiến ánh mắt bạn và cậu ấy đang chăm chú nhìn nhau bị xao lãng. Cậu ấy gõ nhẹ lên đầu mình rồi mỉm cười với bạn “well, chúng ta gặp lại nhau trên sân khấu nha”

Và bạn vẫn không thể nói nổi lời nào khi cậu ấy biến mất trong đám đông. Bạn cảm thấy trái tim mình đang đập, dường như, nhanh hơn

Không, lần này không phải là vì buổi concert đâu




---Thump!

Người đứng trước mặt bạn gục xuống sàn nhà, giống như một thước phim quay chậm. 17 giây, cho đến khi bạn lao đến bên cạnh cậu ấy, cùng với 3 thành viên còn lại của nhóm cũng vô cùng hoảng loạn

“Yunho hyung! Yunho hyung!” hàng loạt những âm thanh hỗn độn dội vào tai bạn, mơ hồ. Bạn không hiểu những người đó đang cố nói gì, có ai đó nói họ cần đưa cậu ấy đến bệnh viên

“Y-Yunho hyung…! Em xin lỗi, xin lỗi!”

“Shhh, Junsu-ah…”

“Nh…nhưng là tớ đã giết hyung ấy…” bạn nghe thấy cái gì đó “giết”, và bạn nhận ra bản thân mình ngừng thở, trái tim bạn ngừng đập

Giết….bị giết….chết…không trở lại…

Không bao giờ…

“Y-Yunho…! Yunho…!” đột ngột, bạn điên loạn gọi tên cậu ấy, như một kẻ mất trí, ít ra là trong mắt người khác. Nhưng bạn không quan tâm, bạn cứ ghì chặt lấy cậu ấy mà hét lên không ngừng

“Yunh ah…Yunho ah…làm ơn mở mắt ra đi”

Bạn thề có Chúa, điều mà bạn chưa bao giờ tin tưởng, rằng bạn sẽ giết kẻ gây ra chuyện này, dù là nam hay nữ, lớn hay nhỏ bạn cũng không quan tâm. Bạn cam đoan như thế, bạn đã hét lên ở phòng chờ là bạn sẽ giết kẻ đó, bạn muốn cả thế giới nghe thấy điều đó.

Ánh đèn đỏ của phòng cấp cứu vẫn chưa tắt, họ vẫn đang cố gắng cứu sống cậu ấy

Và bạn thấy mình cầu xin Người, Chúa ơi, xin hãy để cậu ấy sống.




Bạn không biết đã bao nhiêu thời gian trôi qua, cuối cùng cậu ấy cũng mở mắt ra nhìn bạn

“Y-…Yunho!” bạn nghẹn ngào gọi tên cậu ấy và vươn người ôm cậu ấy thật chặt, như thể khẳng định với bản thân, với trái tim bạn một lần nữa, cậu ấy đã trở lại bên bạn

“J-Jae…” tiếng cậu ấy lẩm bẩm rời rạc, khiến bạn không ngăn được hai dòng nước mắt ướt đẫm khuôn mặt mình “yeah..?”

“tớ xin lỗi…”

“tớ đã nghĩ….tớ nghĩ…tớ mất cậu…” giọng bạn trở nên run rẩy khi thốt lên từ đó, cái từ đáng sợ nhất trong cuộc đời bạn. Và bạn bất chợt xiết chặt vòng tay ôm cậu ấy, như thể đó là cả cuộc sống của bạn

“hah…không thể nào…” dường như bạn thấy cậu ấy mỉm cười, bàn tay xoa nhẹ lên lưng bạn

“nếu tớ đi rồi, thì ai sẽ đứng bên cậu đây?”

Cả hai lại chìm vào im lặng, tiếng khóc rấm rức của bạn hòa lẫn với tiếng thở nặng nề của cậu ấy

“…Jae, tớ…”

“tớ yêu cậu, đừng bao giờ bỏ tớ lại” Nó nghe như một lời khẳng định, hay yêu cầu hơn là một mong muốn. Bạn biết là cậu ấy ngạc nhiên, vì bàn tay đang xoa lưng bạn chợt khựng lại

“Tớ…tớ xin lỗi…”

“tớ cũng yêu cậu” dù chỉ là một câu ngắn ngủi, nhưng cũng khiến trái tim bạn lỡ nhịp

Bây giờ thì bạn biết, tình yêu là gì




“Toho…Toho…Toho…FIGHTING!”

Tất cả đồng loạt vỗ tay khi bạn và các thành viên kết thúc màn tự động viên quen thuộc trước mỗi buổi diễn

“Ahhh….Tokyo Dome…cuối cùng chúng ta cũng làm được” bạn nghe thấy tiếng Yoochun kêu lên, làm bạn bất giác mỉm cười

“ngó hyung thật là bình tĩnh nhỉ…hyung có chắc là mình không làm lộn xộn mọi thứ lên không đó?’ Changmin nhìn bạn khích bác, nói cho cùng, đâu phải vô cớ mà mọi người gọi cả hai là soul-fighter chứ

“hyung á? Hyung không nói là hyung chắc chắn 100%, nhưng…” bạn khẽ đưa mắt nhìn sang bên cạnh, Yunho vừa từ đâu đột ngột xuất hiện và nắm lấy tay bạn, đan hai bàn tay lại với nhau

“hyung biết có người sẽ luôn đứng cạnh hyung”



- trans by wind JJ -

No comments:

Post a Comment