Sunday 17 May 2009

[oneshot] like a lullaby

Author: sanzo

Title: like a lullaby

Translator: wind JJ


Paring: Yunjae


Rating: PG – PG 13 (cá nhân tớ thì cho là nên để PG 15 hoặc NC 17 cho phần cuối)


Length: oneshot


Genre: fluff


Link - Have permission


Like a lullaby


Jaejoong nhảy lên chiếc xe SUV đang chờ sẵn, cậu cúi người chui xuống ghế phía sau. Ngả đầu dựa vào cửa kính, cậu giả bộ nhắm mắt ngủ, trong khi các thành viên khác lần lượt vào chỗ ngồi

“Jaejoong hyung?”

Cậu vẫn không hề mở mắt

“hyung ấy ngủ rồi à?” Changmin thì thầm hỏi

“chắc vậy” Junsu đáp khẽ

“để hyung ấy yên đi” Yoochun nói nhỏ

Cậu mừng vì cuối cùng xe cũng lăn bánh, và cả vì sự yên lặng của cách thành viên khác

Chắc là họ ngủ hết rồi, Jaejoong thầm nghĩ

Cậu ghét tất cả những cuộc tranh cãi. Cậu ghét to tiếng. Nhất là khi nó xảy ra giữa cậu và Yunho. Hơn thế nữa, nguyên nhân lại là do lỗi cậu mắc phải

“Jaejoong” giọng Yunho khẽ vang lên bên tai cậu, khiến cậu nhận ra anh đang ngồi cạnh mình. Anh đã rất giận dữ la mắng cậu, nên Jaejoong không nghĩ anh sẽ bình tĩnh lại nhanh vậy

“Jaejoong, tớ xin lỗi vì đã to tiếng với cậu” Yunho thì thầm, hơi thở nóng ấm của anh phả vào tai cậu

Jaejoong khóc. Cậu không cố ý, nhưng lỗi lầm cậu đã mắc phải, cả sự mệt mỏi, và việc Yunho đã hét lên với cậu ngay trước mặt các nhân viên, làm cho nước mắt cậu cứ rơi không tự chủ được

“baby ah” Yunho quàng tay ôm lấy cậu thật chặt, đặt đầu cậu ngả lên ngực anh “tớ thực sự xin lỗi mà”

“tớ biết là tớ mắc lỗi, nhưng tớ không có cố ý đâu” cậu ngước khuôn mặt đẫm nước lên nói khẽ

“dĩ nhiên là cậu không cố ý” Anh xoa nhẹ lưng cậu “tớ đã rất bất ngờ khi cậu nói thế với người gọi điện lúc đó. Tớ biết là cậu mệt lắm, baby ah, nhưng mà cư xử như thế thật thô lỗ, và lại đó là chương trình radio trực tiếp nữa. Tớ không nên quát cậu như vậy, chỉ là, tớ không muốn mọi người nghĩ tớ sẽ bỏ qua khi Jaejoong mắc lỗi”

“Nhưng cậu la tớ”

“tớ xin lỗi, xin lỗi baby ah” anh hôn lên những giọt nước mắt vẫn còn đọng trên gò má cậu “tớ hứa là tớ sẽ không làm thế nữa”

“hyung chắc phải giận lắm”

“chúng ta sẽ cùng nhau xin lỗi mà, đừng khóc nữa” anh đặt một nụ hôn lên trán cậu

Jaejoong có cảm giác mi mắt mình nặng trĩu, những giọt nước mắt đã khô tự bao giờ

“mọi chuyện sẽ ổn thôi, Jaejoong ah, ngoan nào” Yunho dịu dàng xoa lưng cậu

“ngoan nào baby ah, ngoài tớ ra, tớ sẽ không cho phép ai la mắng cậu, được không?”

Jaejoong gật khẽ

“bây giờ thì ngủ đi” Anh đặt đầu cậu dựa lên vai mình “sẽ là một hành trình dài đây…”

Và Jaejoong chìm vào giấc ngủ



“Yoochun-yah” Jaejoong rúc mình trong chăn gọi nhỏ “Yoochu-yah…”

“ermmm?”

“lạnh quá”

“hyung, có phải lúc nào em cũng ra ngoài ngủ được đâu, cố gắng chịu đựng một tuần đi…” Yoochun vừa dứt lời liền hắt hơi ầm ĩ, khiến cậu chỉ còn biết thở dài

“hyung sẽ mang Yunho qua đây đó” Jaejoong đứng dậy bỏ ra khỏi giường, khật khừ đi qua phòng Yunho và lôi anh về phòng mình

“Ahh, ở đây lạnh quá” vừa bước vào phòng, Yunho lập tức càu nhàu

“Không có” Yoochun ôm chặt chiếc gối ôm trong tay cãi lại

“Yoochun, Yunho sẽ ngủ ở đây” Jaejoong nói, khẽ rùng mình vì lạnh

“chỉ cần hai hyung đừng có làm gì vượt quá giới hạn thôi” Yoochun lầm bầm

“Jaejoong, cậu đang làm gì vậy?” Yunho thì thầm hỏi, anh không muốn làm phiền Yoochun đang ngủ bên cạnh

“lột đồ cậu” Jaejoong vừa cởi áo Yunho vừa nói

“tớ thấy rồi” anh nhấc người lên cho cậu kéo quần anh ra dễ hơn, và chỉ một giây sau, trên người anh không còn thứ gì

“em đã nói là không làm gì rating mà” Yoochun quay qua nhìn hai hyung mình, và cậu thề là, dưới ánh đèn mờ mờ của căn phòng, cậu vẫn có thể nhìn thấy “cái đó” của Yunho hyung

“erm, yummy ~” Yoochun nói giọng đùa cợt

“Yoochun!” Jaejoong ném thẳng gối vào đầu cậu “đừng có yummy baby của hyung!”

“đừng có làm mấy thứ vui vẻ đó” Yoochun lầm bầm trước khi nhắm mắt lại

“hyung không làm gì hết” Jaejoong tung chăn phủ kín người Yunho “vả lại, hyung cũng không đời nào để em thấy Yunho “thực sự” thế nào”

Yunho ngoan ngoãn để Jaejoong làm bất kì điều gì cậu muốn

Cậu cởi áo và quần ngoài, rồi chui vào chăn, ôm Yunho chặt cứng

“nếu cậu có lông ở ngực thì có phải ấm hơn không, Yunho”

“uhm, và nếu cậu ngủ trên giường tớ thì còn ấm hơn nữa” Anh vừa nói vừa vòng tay ôm lấy cậu

“tớ yêu giường tớ mà, ermm, Yunho, cậu ấm quá đi” Jaejoong kết thúc câu nói của mình và khép mắt lại

“tớ trần như nhộng và lạnh cóng, nhưng mà dẫu sao thì cũng cảm ơn cậu” anh ôm cậu chặt hơn, di chuyển chân mình quấn lấy chân cậu

“tớ thích ôm gấu Ho trần như nhộng của tớ đi ngủ” cậu lẩm bẩm, dụi mặt vào ngực anh rồi dần chìm vào giấc ngủ



Jaejoong nằm ườn trên sàn phòng khách, đầu gối lên lòng Yunho, còn người thì rúc dưới gầm bàn sưởi. Yunho một tay xoa đầu cậu người yêu nhõng nhẽo, một tay kiểm tra hòm thư điện tử của mình

“Yunho kể chuyện cho tớ nghe đi, tớ muốn ngủ” Jaejoong lẩm bẩm, mấy ngón tay cậu đang bận rộn vặn vẹo tai trái của anh

“erm?” Yunho cúi người xuống hôn lên môi cậu, và Jaejoong chưa bao giờ cảm thấy cơ thể mền dẻo của anh lại có ích như mấy lúc thế này

“ru tớ ngủ ấy” cậu nhìn chằm chằm Yunho không rời

“sao cậu không lên giường ngủ?”

Jaejoong lắc lắc đầu

“hmm, ngày xửa ngày xưa, có một chàng hoàng tử đẹp trai tên là Hoàng tử Yunho” giọng nói dịu dàng của anh vang lên khiến cậu ngoác miệng cười “Chàng rất dũng cảm, trung thực, tử tế, lịch thiệp và đáng yêu. Một ngày kia, chàng dậy từ sáng sớm, và quyết định cưỡi ngựa về vùng quê. Chàng cùng người hầu --”

“Kim Junsu” Jaejoong ngắt lời

“Chàng đưa người hầu Kim Junsu đi cùng. Đang đi, Hoàng tử Yunho cảm thấy rất khát nước, nên chàng đã dừng lại bên một dòng sông, và yêu cầu người hầu Junsu mang đến cho chàng một ly nước. ‘Nhưng thưa Hoàng tử Yunho, ở đây không có ly ạ’ người hầu Junsu nói. Vì thế, Hoàng tử Yunho vô cùng đẹp trai và tốt bụng, đã quyết định xuống ngựa và tự mình đi uống nước. Đột nhiên, Hoàng tử Yunho nhìn thấy lưng của một cô gái, làn da mịn màng không tì vết, mái tóc đen nhánh ôm gọn lấy cổ, như thể mời gọi Hoàng tử hãy chạm vào mình. Chàng cứ đứng ở đó, ngây ngất bởi vẻ đẹp của nàng, cho tới khi cô gái quay người lại, và hai ánh mắt giao nhau

“Đôi mắt đó, đôi mắt tuyệt vời nhất mà Hoàng tử Yunho từng nhìn thấy, nhưng than ôi!” Jaejoong tiếp tục “người đẹp không phải là một cô gái, cậu là một người đẹp trai, với bộ ngực phẳng lỳ, cơ bụng rắn chắc và cả đôi vai rộng. Cậu nhìn Hoàng tử một lượt rồi lầm bầm ‘Hoàng tử Yunho, ngài chẳng đẹp trai như lời đồn, tôi thấy tôi còn đẹp trai hơn ngài nhiều’,”

“Hoàng tử Yunho đã rất shock” anh tiếp tục, gõ nhẹ lên đầu cậu vì dám phá hỏng câu chuyện cổ tích của anh “sao một người đẹp như vậy lại có thể thốt lên những lời thô lỗ như thế? Từ trước khi chàng được sinh ra, chàng đã được số mệnh an bài là người đẹp trai nhất trên thế giới này. Chàng gọi người hầu của mình lại hỏi ‘người hầu Junsu, sao cậu ấy có thể làm trái tim ta đau đớn bằng những lời lẽ lạnh buốt như thế?’ Người hầu Junsu nắm tay Hoàng tử nói ‘hoàng tử kính mến của thần, người là người đẹp trai nhất, không ai có thể nghi ngờ điều đó. Thần cam đoan với người, bởi vì cậu ấy đã bị người quyến rũ, nên mới cố làm ngài chú ý tới bằng việc tỏ ra xấu tính như thế”
Jaejoong phá lên cười “,‘sao ngươi dám nói một điều ngớ ngẩn như vậy chứ!’ Người đẹp la lên, khiến Hoàng tử Yunho càng yêu cậu hơn vì sự dũng cảm của mình…”

“Chưa bao giờ trong cuộc đời mình, Hoàng tử Yunho lại gặp một người đẹp có cái miệng hư như thế” Yunho ngắt lời cậu

“Nhưng chàng không bao giờ ngừng yêu người đó” cậu kết thúc câu chuyện và nhắm mắt lại

Anh xoa xoa đầu cậu, ru cậu vào giấc ngủ

“Hoàng tử Yunho đã thực sự yêu người đó sâu sắc” Yunho thì thầm, có vẻ như cậu đã ngủ mất rồi

“vì sao cơ?” có tiếng cậu lầm bầm làm anh phải cúi xuống ngó xem baby của anh có phải lại đang nói mớ trong khi ngủ không. Dù biết vậy nhưng anh vẫn đáp “bởi vì khi cậu ấy ngủ, cậu ấy rất dễ thương”



Jaejoong vừa về nhà sau một tối chơi bời bên ngoài, cậu chạy thẳng qua phòng Yunho và nằm dài trên giường anh

“Yunho đâu? Cậu ấy đáng ra phải ở đây chứ”

“chắc trong toilet á” Changmin đang cặm cụi viết nhật kí ngóc đầu lên nói

“hyung buồn ngủ quá đi” Jaejoong càu nhàu. Mắt cậu díp lại vì buồn ngủ, nhưng vẫn cố trợn mắt mở thật to

“Hyung, hyung say đấy à?” Changmin hỏi

“Không” cậu lắc đầu phủ nhận

“hyung nên đi ngủ đi, và trong trường hợp hyung không chú ý thì để em nhắc hyung nhớ, đây không phải phòng hyung đâu” cậu nhóc tự hỏi không biết có thật hyung ấy không say thật không nữa

Vừa lúc đó thì Yunho bước vào phòng, anh đến bên Jaejoong

“hey baby, cậu mới về àh?”

“để bắt kịp những người bạn cũ thật mệt mỏi quá” Jaejoong nói khẽ

“vậy thì ngủ đi”

“Yunho ah, hôn tớ đi” cậu vòng tay quàng cổ anh, đu người lại gần môi Yunho

“có chuyện gì không vui àh?” Yunho hỏi, anh đặt một nụ hôn nhẹ lên đôi môi đang bĩu ra giận dỗi

“chỉ là tớ nhớ cậu thôi” Jaejoong ôm lấy mặt anh, nói

“hyung, hyung biết là em vẫn ở đây đó” Changmin yếu ớt phản kháng

“có vẻ là không chỉ có thế” anh lờ đi lời càu nhàu của cậu út, tiếp tục câu chuyện với Jaejoong

“tớ không muốn nói bây giờ”

“bất kì khi nào cậu muốn nói chuyện, đừng quên là tớ sẽ luôn lắng nghe”

“Yunho này, cậu có biết là em bé ấy, chúng phải bú thì mới ngủ được đó”

“erm” Yunho nhướn mày “tớ không hiểu”

“em bé sơ sinh ấy, chúng phải có bầu sữa mẹ mới ngủ được, vì khi bú trẻ con mới nằm yên, tớ cũng muốn ngủ như thế” cậu nói nhỏ, cọ tay mình vào tay Yunho

Changmin đỏ mặt

“tớ không có ngực”

“đồ ngốc, tớ chỉ ví dụ thế thôi, tớ muốn hôn cậu cho đến khi tớ ngủ”

Hoàng tử bé không nói nên lời

“kệ cậu ta, nhóc chỉ đang ganh tị vì không được hôn cậu thôi” Jaejoong bật cười

“đây là phòng CỦA EM và Yunho hyung!” Changmin gào lên, nhưng ngay lập tức quay vội đi khi thấy Yunho cúi xuống hôn Jaejoong

“cho đến khi tớ ngủ” Jaejoong thì thầm. Hai tay cậu ôm lấy anh, và đôi mắt từ từ khép lại. Hai đôi môi quấn lấy nhau trong một vũ điệu hoàn hảo

3 phút, trước khi Jaejoong chìm vào giấc ngủ sâu, và trong 3 phút đó, môi họ không hề rời nhau



Cơ thể rắn chắc của Yunho áp vào người cậu, và phần thân dưới của họ quấn lấy nhau, những nụ hôn trượt dài từ trên cơ thể khiến Jaejoong ngạt thở

Yunho lật ngược vị trí của cả hai, để Jaejoong ngồi lên người anh

(…cut, nó ngắn thôi, nhưng vì tớ ko trans yaoi bao giờ nên trans sao cũng thấy gượng, bạn nào có thể trans đoạn này giúp làm ơn pm cho wind, cảm ơn ^^ …)

“tớ mệt lắm” Jaejoong lầm bầm, cuối cùng cậu cũng thở lại được “hai lần liên tiếp mà không đưa ra ngoài, cậu dã man, quá đáng, và thật không dễ thỏa mãn chút nào”

Yunho bế cậu lên và đắp chăn phủ lên cả hai người “cậu biết thế nghĩa là gì không?” Anh hỏi khi ôm lấy cậu thật chặt, sau khi đã chắc chắn là cậu có thể thoải mái trong vòng tay anh “cậu cần hút thuốc và uống rượu ít thôi”

“uhm” cậu đáp khẽ, làm Yunho không ngăn được mình cúi xuống hôn người yêu anh vì sự ngoan ngoãn của cậu

“Yunho ah, cách này tuyệt nhất”

“ý cậu là Yunho tuyệt nhất hả?’

Jaejoong cười khúc khích và nhắm mắt lại. Cậu cảm nhận được hơi thở ấm áp và bình yên của anh quanh mình, bàn tay cậu đặt nhẹ lên trái tim đang đập đều đều của anh

“đây là bài hát ru tuyệt vời nhất”

Jaejoong nói nhỏ, trước khi chìm vào giấc ngủ


- the end -

trans by wind JJ

19 comments:

  1. [My Unikey is out of order now, so I must type everything in English ^^. So sorry]

    Aww~~

    This fanfic is so cute. What a sweet love story I love it! And I love you, too ^^.

    In this fanfic, Yunho the bear is really cute. He send "my" Jaejoong to sleep every night. This scene makes me remember one of my favorite love songs, "the gentle goodnight". But I cant image how "my" Jaejoong could sleep while Yunho was ...naked and (OMG~) laid next to him T_T. "My" JaeJae is such a wonderful boy in this story. If I were him, I think I would die.

    Thanks for translating ^^!

    [Aw~ I'm melting]

    ReplyDelete
  2. Aw~ I said so much but I havent let you know who I am T_T. (So silly)

    I'm kan_kun222. I readed your trans-fics in DBC. Nice to meet you ^^!

    (This is my blog: http://tvxqsland.blogspot.com/

    It has been closed because I have been so busy lately T_T!)

    ReplyDelete
  3. If you are going for finest contents like
    me, only go to see this website every day as
    it gives feature contents, thanks
    My website - sudden swollen feet and ankles

    ReplyDelete
  4. It is in truth authoritative if you are loss to get the best not get their carpal tunnel eased by therapy.


    Have a look at my web-site - carpal tunnel doctor Hailesboro
    My homepage ; carpal tunnel doctor Hailesboro

    ReplyDelete
  5. This article will give me iontophoresis treatment once every three weeks, you can try on your physical fitness.

    Just simply pour sage tea. The same is true everyone sweats, also called sleep Hyperhidrosis.

    Just make sure that you can use which involves
    using readily available and shown that the sleep hyperhidrosis is a disorder is related.
    Das Kennenlernangebot gilt nur solange der Vorrat reicht.
    Also visit my page Gibraltar Hyperhidrosis Doctor

    ReplyDelete
  6. goodly Foods: A salubrious diet, low in fat use egg whites in cookery and have the yolks,
    which contain the LDL Cholesterol .

    Here is my blog: http://cholesterolplex.com

    ReplyDelete
  7. Me trae una Resonancia Magn�tica y en ella podemos und dem Schmelzverfahren
    vermisse ich Informationen �ber die aufgel�sten fl�ssigen Fettstoffe.


    Here is my homepage - lipoma or cancer
    my web page - lipoma or cancer

    ReplyDelete
  8. Magnificent beat ! I would like to apprentice at the same
    time as you amend your web site, how can i subscribe for a blog website?
    The account aided me a applicable deal. I had been tiny bit
    familiar of this your broadcast provided brilliant transparent idea

    Look into my homepage Maximo Jarod

    ReplyDelete
  9. Great article. I'm dealing with many of these issues as well..

    my webpage Tobias Isaac

    ReplyDelete
  10. Wow that was strange. I just wrote an very long comment but after I clicked submit my comment didn't show up. Grrrr... well I'm not
    writing all that over again. Regardless, just wanted to say excellent blog!



    Here is my weblog; Tyler Immanuel

    ReplyDelete
  11. I'm not sure where you're getting your info, but great topic.
    I needs to spend some time learning more or understanding
    more. Thanks for great info I was looking for this info for my mission.



    Also visit my blog post - Zachery Malik

    ReplyDelete
  12. I have been exploring for a little bit for
    any high-quality articles or blog posts on this kind of house .

    Exploring in Yahoo I eventually stumbled upon this
    web site. Studying this information So i
    am glad to exhibit that I've an incredibly good uncanny feeling I came upon just what I needed. I most certainly will make certain to don?t disregard this site and provides it a look regularly.

    Here is my web site; Mitchel Isai

    ReplyDelete
  13. Remarkable! Its genuinely remarkable post, I have got much clear idea concerning from
    this piece of writing.

    Feel free to surf to my weblog ... Maximo Jasper

    ReplyDelete
  14. Hey there! Quick question that's totally off topic. Do you know how to make your site mobile friendly? My site looks weird when browsing from my apple iphone. I'm trying to find a template or plugin that
    might be able to fix this issue. If you have any recommendations, please share.
    Appreciate it!

    my web page - Martin Jacob

    ReplyDelete
  15. I like the helpful info you provide in your articles.

    I'll bookmark your weblog and check again here frequently. I'm quite
    certain I'll learn lots of new stuff right here! Best of luck for the next!

    My webpage - Zachariah Marco

    ReplyDelete
  16. I do not know whether it's just me or if everyone else encountering problems with your site. It appears as though some of the text on your posts are running off the screen. Can someone else please comment and let me know if this is happening to them as well? This may be a problem with my internet browser because I've
    had this happen before. Thanks

    Also visit my homepage Toby Mariano

    ReplyDelete
  17. I always spent my half an hour to read this blog's articles daily along with a mug of coffee.

    my weblog ... Melvin Jamir

    ReplyDelete
  18. Thanks designed for sharing such a fastidious thinking, article is nice, thats why i
    have read it entirely

    my blog :: Tommy Jase

    ReplyDelete
  19. First off I want to say awesome blog! I had a quick question that I'd like to ask if you don't
    mind. I was curious to find out how you center yourself
    and clear your thoughts prior to writing. I have had a
    hard time clearing my thoughts in getting my
    thoughts out. I truly do enjoy writing however it just seems like the first
    10 to 15 minutes are generally lost just trying to figure out how to begin.
    Any recommendations or tips? Thanks!

    my site ... Martin Markus

    ReplyDelete