Thursday 2 April 2009

[oneshot] sorry

Author: JiHye

Title: sorry

Translator: wind JJ

Paring: Yunjae and devil Changmin

Genre: humor

Length: oneshot

Rating: PG

Link - Ask permission


Sorry


Yunho-hyung không phải là tuýp người có thể dễ dàng nói lời xin lỗi ai đó, hyung ấy luôn nói “cúi đầu trước ai đó và xin lỗi, điều đó sẽ giết chết sự tự tôn của tôi” hyung ấy không biết làm điều đó như thế nào, trừ phi nếu đó là Kim Jaejoong. Kể từ khi Jae hyung ở cạnh hyung ấy, Yunho hyung giống như một con rối ngốc cứ làm theo mọi điều Jae hyung nói. Hahaha nó làm tôi nhớ tới cái lần Yunho hyung đã xin lỗi Changmin hết sức thành khẩn, chỉ bởi vì Jae hyung bảo hyung ấy phải làm thế


[flashback]

“yah Changmin, sao em không thể làm cho đúng các bước nhảy vậy? chúng ta đã tập đi tập lại hai ngày nay rồi!” Yunho la lớn.

Changmin ngồi bệt dưới sàn nhà lạnh cóng của studio, cậu cúi đầu xấu hổ

“so-sorry hyung”

“nghe này Changmin, hyung thật không hiểu nổi sao em làm không được. Thường Jae mới là người gặp khó khăn, còn EM!” Yunho nói, chỉ thẳng về phía thành viên nhỏ nhất, và tiếp tục la hét

“em luôn là người đầu tiên thực hiên được các bước nhảy, nhưng có chuyện chết tiệt gì đang xảy ra với em vậy? Chả lẽ đầu em bị Kibum cuốn trôi mất rồi ah? Hyung biết em thích cậu ta, nhưng làm ơn để nó sang một bên và tập trung vào”

“hyung, em xin lỗi” Changmin lí nhí đáp, nước mắt bắt đầu rơi xuống, cậu chạy tới chỗ umma của nhóm

“ya, cư xử như một chàng trai nào!” Yunho hét lên và đi về phía cửa “QUAY LẠI ĐÂY NGAY”

“Yah, Yunho hyung, hyung sẽ phải trả giá về chuyện này” Changmin nói trong khi chạy đi tìm Jaejoong

-------

Cậu tới bên ngồi cạnh Jae hyung của mình, quyết định sẽ thêm chút hiệu ứng vào diễn xuất của mình, và bắt đầu sụt sùi khóc

“yah, Changmin-ah, em sao vậy?” Jaejoong hỏi, xoa xoa lưng Changmin, cố làm cho cậu bình tĩnh lại

“chỉ…chỉ..là..Yunho hyung…hyung…cứ…la..mắng..em” cậu bé nhỏ nhất của nhóm cố gắng nói cho hết câu, nhưng thật khó khăn khi cậu khóc dữ quá

“huh? Sao cậu ta mắng em?”

“vì em không làm đúng các bước nhảy”

“ôi cậu ta thật là, để xem hyung sẽ làm gì cậu ta nào!” và Jaejoong đứng lên đi tìm Yunho

“DING DING DING TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU” Changmin hí hửng nghĩ thầm

------

Yunho vẫn đang luyện tập khi Jaejoong đi vào studio. Yunho ngó lên cười nhăn nhở, nhưng khi nhìn cái cách mà người yêu bé nhỏ của mình đi tới, mặt Yunho chuyển từ hạnh-phúc sang mình-đã-làm-cái-gì-sai-sao

“sao cậu lại lườm tớ như thế? Tớ không có làm gì hết á” Yunho nói, cố gắng xóa đi sự căng thẳng giữa hai người

“sao cậu lại làm ra vẻ tớ-đã-làm-gì-ah, cậu biết chính xác cậu đã làm sai chuyện gì mà ĐỒ BẮT NẠT NGƯỜI KHÁC” Jaejoong la lên

“ah biết rồi, baby ba hoa mách lẻo tới mách với cậu hả”

“ĐỪNG CÓ GỌI NHÓC LÀ BA HOA MÁCH LẺO VÀ ĐI XIN LỖI ĐI” Jaejoong chỉ thẳng tay ra cửa

“thôi mà Boo, cậu biết là tớ đâu thể nào xin lỗi ai đó chỉ vì thế được, cúi đầu xin lỗi ai đó sẽ giết chết lòng tự tôn của tớ, đặc biệt khi ai đó là Changmin”

“LÀM ĐI, hoặc là no sex trong vòng một tuần, và cậu sẽ ngủ với BAMBI ngoài phòng khách!”

Yunho thầm nghĩ có lẽ Jaejoong chỉ đang dọa mình thôi, nhưng cậu đã nhanh chóng làm anh hiểu rằng đó không chỉ là lời dọa suông.


Chiếc xe chạy về nhà trong không khí khá yên lặng. Yoosu ngồi ở băng ghế sau cùng, đầu Junsu tựa lên vai Yoochun, còn anh không ngừng hôn lên bàn tay cậu. Jaejoong ngồi cạnh Changmin, Yunho ngồi ở ghế trước, lặng lẽ nghe I-pod, trong khi bình thường thì anh đã hát rất ồn ào. Changmin biết chính xác cái gì đang diễn ra, cậu cười đắc thắng. Và khi họ bước ra khỏi xe, Changmin thì thầm vào tai Yunho

“vòng một thuộc về chàng trai luôn luôn bị la rầy”

“OH EM!” ngay khi Yunho định giơ tay đập Changmin thì Jaejoong cắt ngang

“cậu không nghĩ làm hôm nay cậu làm em ấy tổn thương đủ rồi sao? Đi thôi Min” Jaejoong đẩy Changmin về phía căn hộ, và ngay khi họ bước vào nhà, Jaejoong đi thẳng vào phòng của mình và Yunho. Khi đi ra trên tay cậu là một cái gối, chăn và Bambi. Quai hàm mọi người rớt hết cả xuống, trừ Changmin đang cười

Yunho luôn thua cuộc

“CÁI QUÁI GÌ VẬY” Junsu nói

Yoochun và Changmin yên lặng nhìn Jaejoong đưa mấy thứ đó cho Yunho

“thôi mà Boo, cậu đừng nghiêm trọng quá như thế” Yunho nói, cố gắng thoát ra khỏi rắc rối

“oh có đấy, chúc mọi người ngủ ngon” cậu nói và hôn chúc ngủ ngon các thành viên còn lại, ngoại trừ Yunho

“Night Yun” Jae nói với một giọng hết sức gợi cảm, và nhếch mép cười

“vòng hai lại thuộc về em” Changmin thì thầm và bỏ về phòng

------

30 phút sau

Jaejoong bước ra khỏi phòng tắm với khăn tắm quấn quanh eo và mái tóc vẫn còn ướt nước. khi định đi lấy một bộ pyjama, cậu cảm thấy một cánh tay mạnh mẽ ôm lấy mình

“thôi nào Yun, tớ thực sự nghiêm túc đấy, bây giờ thì đi ngủ đi” Jaejoong nói và đẩy tay Yunho ra
“tớ biết Boo” Yunho đáp “đó là lý do tớ đã xin lỗi rồi”

“thật không?”

“THẬT” và hôn Jaejoong

“trừng phạt cậu vậy là đủ rồi ngài Jung Yunho ạ”

Và chuyện gì xảy ra đêm đó? Tự tưởng tượng đi hehe

Sáng hôm sau, Changmin bị đánh thức bởi tiếng cười khúc khích ở trong bếp. Cái hình ảnh JaeHo đang cười đùa bên cạnh nhau làm cậu quá sức ngạc nhiên. Cậu đã nghĩ dù cho Yunho có xin lỗi chăng nữa thì Jaejoong vẫn sẽ còn giận lâu lâu chứ. Và khi Changmin ngồi xuống chỗ thường ngày của mình, Yunho đứng lên và đến bên cậu thì thầm “vòng ba, vòng quan trọng nhất của trận đấu thuộc về? DING DING DING Jung Yunho”. Anh đến bên Jaejoong và vòng tay ôm eo cậu, trước khi tựa đầu lên vai Jaejoong, anh quay lại và nhếch mép cười với Changmin



- trans by wind JJ -

4 comments:

  1. hơ mình tưởng phải có ngiù chap chớ

    ReplyDelete
  2. ;)) fic dễ xương thật..............
    Trong DBSK ai là người đáng sợ nhất????!!!!!!!
    KIM JJ

    ReplyDelete
  3. fic này có hay ko vậy bạn???

    ReplyDelete
  4. I loved as much as you will receive carried out right here.

    The sketch is tasteful, your authored material stylish.
    nonetheless, you command get bought an nervousness over that
    you wish be delivering the following. unwell unquestionably come more formerly again as exactly the
    same nearly a lot often inside case you shield this hike.



    Take a look at my web-site; novoline automaten kaufen

    ReplyDelete