Saturday 4 April 2009

[longfic] kim cuisine

Author: Ying

Title: Kim cuisine

Translator: wind JJ

Genre: fluff, humor

Length: chapter (20/?)

Paring: main Yunjae, KiMin, Yoosu, Hanchul

Summary: Anh ta yêu đương lăng nhăng, anh ta tán tỉnh bất kì một sinh vật sống nào anh ta gặp, anh ta là tất cả. Dù là con trai hay con gái cũng đều gục ngã trước sức quyến rũ của anh ta, gục ngã trước nụ cười sát thủ đặc trưng của anh ta. Nhưng tại sao? Tại sao chàng trai đó thậm chí còn không hề bị ấn tượng bởi nụ cười ấy. Sao cậu ta dám từ chối Jung Yunho như thế...rồi cậu ta sẽ phải học cách khuất phục trước sự quyến rũ của Jung Yunho

Link - Have permission


Kim cuisine


Characters Profile

* Kim family

- Kim Heechul (26t) anh cả, quản lý nhà hàng của gia đình, nhìn có vẻ nữ tính nhưng kì thực rất mạnh mẽ, kể từ khi cha mẹ qua đời thì anh giống như người cha của các em mình, rất thương các em trai và đôi khi bảo vệ họ quá mức.

- Kim Jaejoong (23t) con thứ hai, làm đầu bếp tại nhà hàng, có vẻ ngoài khá nữ tính nhưng là người rất cứng rắn, luôn ngọt ngào và quan tâm tới các thành viên trong gia đình
- Kim Junsu (21t) là anh trong hai cậu út sinh đôi, là sinh viên năm ba học viện âm nhạc, đồng thời là ca sĩ hát tại nhà hàng, là người rất hiếu động và làm mọi người trong gia đình vui vẻ

- Kim Kibum (21t) em sinh đôi của Junsu, học cùng trường Junsu nhưng chuyên ngàng điện ảnh, và là bồi bàn tại nhà hàng, là người lịch sự nhưng nếu động đến thành viên trong gia đình cậu thì...

* Jung family

- Jung Hankyung (25t) anh cả nhà họ Jung, làm chủ một công ty quảng cáo, và là người chăm sóc gia đình vì cha mẹ họ ở nước ngoài, luôn ngọt ngào và thành thật với cảm xúc của mình

- Jung Yunho (23t) con thứ nhà họ Jung, giúp anh trai điều hành công ty, đồng thời anh cũng ở hữu một tạp chí thời trang. là anh chàng play boy chính hiệu, luôn tự hào về bản thân mình, tán tỉnh bất cứ ai chỉ để chứng minh sự quyến rũ của mình

- Jung Changmin (20t) cậu út nhà họ Jung, năm hai ngàng giáo dục thể chất, yêu thẻ thao điên cuồng, mạnh mẽ, dữ tợn và cứng đầu, đang làm thêm tại 'Kim Cuisine', là bồi bàn

* Park family

- Park Sunho (Andy - 27t) con cả nhà họ Park, là chủ môt công ty mai mối, đã li dị vì vợ anh bỏ trốn theo một khách hàng, luôn bình tĩnh và lặng lẽ

- Park Yoochun (23t) con út nhà họ Park, làm việc cùng với anh trai, bạn thân nhất của Jung Yunho, là người tìm đối tượng hẹn hò cho bạn mình, khá vui ve với chuyện yêu đương, nhưng luôn đi tìm kiếm một tình yêu đích thực


Chapter 1


“Cám ơn cô, Sunhee-ah. Cô thật tuyệt vời. Không có cô chúng tôi biết phải làm gì đây” Chàng trai nắm tay Sunhee thật chặt và nhìn cô chăm chú

“Tôi…tôi không giỏi vậy đâu ạ, tôi chỉ làm công việc của mình thôi…” Sunhee đỏ mặt, cô cảm thấy không thoải mái với sự đụng chạm này

“Nhưng cô đã làm thật hoàn hảo. Hãy nhìn mọi thứ được sắp xếp thật gọn gàng. Ngoài cô ra không ai có thể làm thế đâu ~” Anh ta kết thúc câu nói bằng một nụ hôn dịu dàng lên bàn tay Sunhee

“cậu Jung…làm ơn..tôi…” cô gái đáp lại, cố gắng rút tay mình về

“Yunho…để cô ấy làm nốt việc của mình đi…” Hankyung từ ngoài bước vào, không để lỡ hành động thiếu đứng đắn của cậu em trai

“Sunhee, nếu xong việc cô có thể về”

“cảm ơn cậu Jung” cô gái hạnh phúc nói, cúi đầu chào và vội vã ra khỏi phòng khách

“Ngừng việc tán tỉnh những người giúp việc lại Yunho. Em không hiểu sao hyung phải thuê những người đã có gia đình rồi à? Để họ tránh xa em ra, nhưng xem ra cũng chẳng có tác dụng gì” Hanhyuk phàn nàn

“Ah…hyung…em chỉ thực hành sự quyến rũ của em thôi mà…giờ thì cô ấy biết rồi đó…”

“Đó là lý do tại sao cô ấy thấy không thoải mái khi ở gần em. Hoặc là em ngừng lại, hoặc là em sẽ phải tự làm việc nhà…tin hyung đi, hyung sẽ không thuê thêm bất kì ai thế chỗ cô ấy nếu cô ấy bỏ đi đâu” Hankyuk nhấp một ngụm cà phê, nói bằng giọng nghiêm túc

“Aish…được rồi…em sẽ làm thế ở chỗ khác vậy…” Yunho đảo mắt nhìn anh trai mình

“Morning Hankyung hyung, morning Yunho hyung….” Cậu út nhà họ Jung vươn vai, ngáp ngắn ngắp dài bước vào phòng ăn

“Sao lúc nào em cũng dậy muộn thế? Em không biết giờ chúng ta ăn sáng ah” Yunho nói một tràng ngay khi thấy cậu em lười biếng đi tới

“Vậy thì đừng có chờ em. Cứ việc ăn bữa sáng chết tiệt của anh và biến đi. Em không cần ăn với hyung…” cậu nhóc vừa nói vừa đổ sữa vào tô ngũ cốc của mình

“Yah! Em nên học cách tôn trọng hyung chứ, đừng có cãi lại như thế…” Yunho càu nhàu

“Ha…với anh chàng tán tỉnh cả người giúp việc thì không cần…hyung cũng nên học cách tôn trọng em nữa. Em ít tuổi hơn nhưng em cũng cần được tôn trọng chứ…”

“Yah!”

“Yunho…kệ nó…hôm nay Minnie không có lớp buổi sáng nên nó dậy muộn…vả lại chúng ta không cần ngày nào cũng phải ăn sáng đúng giờ…thỉnh thoảng hyung có việc phải đi sớm nên không thể làm thế hàng ngày đâu…vậy nên làm ơn trật tự đi…” Jung Hankyung, chàng trai lớn tuổi nhất nghiêm khắc nói

“Hyung…hyung quá nuông chiều nó…” Yunho thở dài

“Hyung thật là ồn ào…” Changmin ngước lên nhìn hyung của mình, miệng vẫn chóp chép nhai

“Em chỉ muốn chúng ta cùng ăn như một gia đình bình thường thôi. Mà này, em đang mặc cái gì thế Minnie?...tsk tsk tsk…” Yunho ngó cậu em mình từ đầu tới chân “Sao em không mặc những bộ đồ lịch sự hơn thay vì…để anh hạ cố xem nào, quần jeans và áo thun à, uhm, ít ra thì cái quần nhìn có vẻ mắc tiền đó, và…cái chết tiệt gì quanh cổ em ấy…”

“Chuyên ngành chính của em là thể thao hyung…không phải thiết kế thời trang…em muốn sự thoải mái…giờ thì để em yên…em sẽ mặc bất kì thứ gì em thích…” Changmin đáp lại, không thèm nhìn ông anh mình

“Minnie-ah, hyung sẽ tới ‘Kim Cuisine’ sau giờ làm việc. Em muốn hyung ghé qua đón em không?” Hankyung quay qua hỏi cậu út

“thế thì tuyệt quá, hyung. Đón em lúc…6 giờ, vậy thì em có thể bắt đầu công việc của mình luôn…” Changmin mỉm cười nói

“Đó là một điều khác mà hyung muốn hỏi” Yunho nhìn Changmin “Sao em phải đi làm bồi bàn? Nó không tốt cho danh tiếng của em đâu. Sao em không làm việc cùng hyung?” Yunho hỏi em trai mình, người đang thở dài chán nản

“Làm cùng mấy kẻ đua đòi của hyung ấy hả? Rồi họ sẽ ‘ngã nhào’ vào em nếu biết em là em của hyung. Mà em cũng không thích tuýp phụ nữ đó. Thực tế là em không thích phụ nữ, vậy nên, không…em sẽ không tới làm chỗ hyung đâu, dù là làm thêm…em thấy vui vẻ ở ‘Kim Cuisine’…” Changmin lắc đầu

“Nhưng em…”

“Yunho…đủ rồi…” Hankyung ngăn Yunho trước khi anh kịp bắt đầu thêm một lời phàn nàn nào nữa

“Hyung phải đi bây giờ…gặp em ở văn phòng sau Yunho…Minnie, đi với hyung không?”

“Có ạh…” Cậu mau chóng vơ mấy thứ đồ của mình và chạy vội theo anh trai

“Hyung quá nuông chiều Minnie. Có gì hay ở cái nhà hàng đó chứ? Bọn họ giữ chân hyung và dongsaeng của mình suốt” Yunho nhăn nhó trước phản ứng của hai người trong nhà cậu mỗi khi nói về nhà hàng đó

“Aish…sao cũng được…mình cũng phải đi bây giờ…” Anh nói khẽ, đặt cốc cà phê xuống bàn và cầm cặp táp của mình, sẵn sàng ra khỏi nhà

“Sunhee-ah…”

“Vâng, cậu Jung?” Cô gái vội vàng chạy tới

“Tôi phải đi bây giờ và…” Anh đã nghĩ tới chuyện tán tỉnh cô ấy, nhưng nhớ tới những gì anh trai anh đã nói

“Tôi đi đây…” Yunho quay đi, bước ra khỏi nhà

--------------------------

“Ah ~ thời tiết hôm nay thật đáng yêu quá…” Yoochun nói, vui vẻ bước vào văn phòng của Yunho, đi thẳng tới phía cửa sổ lớn. Anh dang rộng hai tay, đón lấy ánh nắng mặt trời rực rỡ

“Yah…nay cậu không phải làm việc à?” Yunho lườm bạn mình

Công ty của Yoochun ở tầng thứ 10, công ty quảng cáo của nhà họ Jung ở tầng thứ 20 và văn phòng tạp chí của anh ở tầng 18 của cùng một tòa nhà. Yoochun luôn vào văn phòng của Yunho bất kì khi nào anh muốn mà chẳng thèm báo hay gõ cửa, Yunho đã quá quen với sự bất lịch sự của bạn mình

“Hôm nay cũng không bận lắm. Chẳng có nhiều người đến, nên Andy hyung sẽ tự lo được thôi” Yoochun trả lời, quay lại ngồi xuống một cái ghế, thoải mái gác chân lên bàn cà phê trước mặt

“Thêm nữa, có chuyện gì với cô nhân viên tiếp tân thế? Tớ thấy nhân viên của cậu quạt lấy quạt để và đưa nước cho cô ấy lúc tớ ra khỏi thang máy…Cô ta là người mới à? Tớ chưa thấy bao giờ…”

“Oh, cô nàng đó hả?? Tớ chỉ nhiệt liệt chào mừng cô ấy tới công ty thôi mà. Rồi cô ta ngất xỉu…mà cả giờ trước rồi mà…cô ấy vẫn chưa hồi phục hả??” Yunho cười điệu

“Thôi nào Yunho…không phải là những màn chào mừng thông thường phải không??”

“Chỉ là một lời thì thầm khe khẽ, kèm thêm một nụ cười…thế thôi…”

“Aish…cậu và cái thói quen tán tỉnh của cậu…” Yoochun lắc đầu ngao ngán

“Thật may vì tớ là đàn ông…nếu không chắc cậu tán tỉnh cả tớ mất…”

“Yuck…trong giấc mơ của cậu thôi…tớ không tấn công bạn mình, nhất là bạn trai…nhưng thực ra tớ cũng không phiền nếu đó là một anh chàng xinh đẹp đâu…” Anh nhìn Yoochun một cách lôi kéo

“Thôi đi…tớ biết kiểu người của cậu Yunho…đấy là lý do tại sao tớ có thể sắp xếp những cuộc ‘hẹn mù’ của cậu…”

“Haha…Yoochun-ah, sao cậu không làm việc cho tớ nhỉ? Tớ cần những designer biết cách sáng tạo cho tạp chí của tớ. Thật là lãng phí khả năng của cậu khi làm mấy việc mai mối đó” Yunho nhìn cậu bạn đang nghịch ngợm dàn âm thanh HIFI của anh

“Nah…tớ thích làm việc với gia đình mình. Làm việc với hyung của tớ vui hơn…Tớ có thể trốn việc bất kì lúc nào tớ muốn…thêm vào đó, tớ có thể tìm thấy tình yêu đích thực của tớ ở đó…” Yoochun ngoác miệng cười

“Chúng ta không cần tình yêu đích thực Chun. Tình yêu ở đâu chả có. Chúng ta chỉ cần biết cách ‘mua hàng’ thôi….”

“Cậu thật mất hết hi vọng rồi Yunho…” Yoochun lắc đầu chán nản suy nghĩ ngốc nghếch của bạn mình

“Lát nữa cậu có tới chỗ tạp chí của cậu không?”

“Không phải hôm nay. Giờ ở đây đang bận kinh khủng, có quá nhiều dự án cần hoàn tất. Tớ chẳng hiểu sao Hankyung hyung có thế kiếm được những dự án cả triệu Won như thế? Hyung ấy thậm chí cả chút hấp dẫn cũng không có”

“Cậu không biết sao Yunho. Cậu và Hanhyung hyung giống như cục nam châm thu hút cả đàn ông và phụ nữ. Hai người có địa vị của tạp chí Hi-So. Nếu Changmin tham gia thì cậu ấy cũng sẽ nổi tiếng nagy lập tức…tiếc là cậu ấy chỉ thích có một hồ sơ bình thường…” Yoochun nói nghiêm túc

“Aish…đừng nói về thằng nhóc đó…không bao giờ tôn trọng hyung của nó…” Yunho thấy bực bội khi Yoochun nhắc tới cậu em mình

“Hey, cậu vẫn là anh chàng quyến rũ nhất trong ba người, bạn thân ạ…” Yoochun nói, vỗ vai cậu bạn cực kì tự tin của mình

“Tớ biết…chẳng ai có thể cưỡng lại tớ…” Anh nhún vai

“Tớ đói Yunho. Đi ăn trưa thôi, hơn 1h30 rồi” Yoochun xoa xoa bụng

“chờ tớ 10’ nữa ok?” Yunho quay lại hoàn tất nốt đống giấy tờ

----------------------------

“Wow…thật là buổi tối bận rộn tới không ngờ” Changmin vươn vai mệt mỏi, ngồi lên một góc sân khấu. Đây là lần đầu tiên trong tối nay cậu được ngồi bình yên như thế này

Các nhân viên khác của nhà hàng đã về hết.

“Hyung biết…mệt quá…hyung cứ phải hát đi hát lại một bài theo yêu cầu mãi…” Junsu ngồi xuống cạnh Changmin

“Yeah anh biết…từ hồi chúng ta trang trí lại nhà hàng, công việc càng lúc càng nhiều, nhất là tối thứ 6…thật biết ơn ý tưởng của JJ của chúng ta” Heechul nói, dịu dàng xoa đầu Junsu

“Hyung nên thuê thêm ca sĩ khác phụ em hyung. Em sẽ chết vì hát quá nhiều trước khi kịp tốt nghiệp mất…haha…” Junsu nói nhỏ

“Yah! Đừng nói thế!!! Em biết là nó không vui chút nào mà” Heechul giơ tay đập vào tay em trai mình

“Hyung có hứng thú hát ở nhà hàng này không hyung?” Changmin cười đểu nhìn anh trai mình đang nhìn chằm chằm Heechul không chớp mắt

“Ah…anh là Hannie phải không? Tôi nghe nói anh hát rất hay…anh luôn nhắc trong mấy tạp chí phỏng vấn anh là anh thích hát…” Heechul cười gian

“Well, vậy em sẽ trả công tôi thế nào nếu tôi hát ở đây?” Hankyung lại gần Heechul hơn

“Để tôi nghĩ xem…ăn miễn phí chăng?”

“Tôi có thể tự trả…”

“Tiền??”

“Tôi có nhiều hơn là tôi muốn”

“Vậy anh muốn trả bằng gì??”

“Vậy thì…” Anh nói chậm chạp, tiến sát lại gần Heechul

“Tôi muốn người quản lý nhà hàng thuộc về riêng tôi đêm nay?” Hankyung cười quyến rũ

“Ah hyung…hyung đã có được toàn bộ hyung ấy rồi mà vẫn đòi hỏi nữa sao??” Junsu cười khúc khích trước sự ngọt ngào của Hankyung

“Anh biết là em rất cao giá mà? Hát thôi thì không đủ đâu…” Heechul nói, vòng tay ôm bạn trai mình

“Anh có thể làm bất kì điều gì em muốn Chullie…nguyện vọng của em là mệnh lệnh với anh…” Hankyung đáp lại, kéo Heechul lại gần hơn, đặt lên môi anh một nụ hôn nhẹ

“Eww…hyung…thật là…” Changmin lắc đầu

“Em tưởng chỉ có Yunho hyung mới làm nổi mấy trò đó…”

“Hyung chỉ là thế với một người duy nhất Minnie-ah…không phải là với bất kì sinh vật sống nào như Yunho…” Hankyung bĩu môi

“Mà Jaejoong hyung đâu nhỉ? Bếp đóng cửa rồi mà…sao hyung ấy vẫn chưa ra?” unsu ngó quanh tìm anh trai mình

“Hyung đây…” Một giọng nói cực kì mệt mỏi vọng vào từ cửa bếp

“Ah poor baby..” Heechul quay qua nhìn Jaejoong đang được cậu em út nhà họ Kim cõng trên lưng

“Jae hyung không đứng nổi nữa nên em phải cõng hyung ấy ra…” Kibum nói, chắc lưỡi nhìn anh trai mình

“Hyung, chúng ta cần thêm đầu bếp, chỉ em với Hyunjae không thể nào lo hết được những tối bận rộn thế này đâu…” Jaejoong nói, đập nhẹ lên vai Kibum ra hiệu cho cậu thả anh xuống ghế

“và đừng quên là chúng ta còn nhận cả giao hàng tận nơi nữa…em cần được giúp đỡ khẩn cấp..” Jaejoong duỗi dài hai chân của mình trên ghế

“Được rồi, chúng ta cần thêm ca sĩ và đầu bếp..còn gì nữa không?” Heechul hỏi, tiến lại quầy thu ngân để đi mọi thứ vào sổ

“Thêm bồi bàn???” Kibum lén nhìn hyung của mình

“Yah…chúng ta có tới 4 người, cộng cả Minnie và em..vậy là đủ rồi…” Heechul trợn mắt nhìn

“Chúng ta có hai người giao hàng…vậy đủ chưa JJ?”

“Uhm, em nghĩ thế được rồi…” Jaejoong nói khẽ

“Ah Jae hyung…nhìn hyung kiệt sức rồi…” Changmin lại gần, ngồi massage chân giúp anh, Kibum cũng tham gia làm thế với chân còn lại

“Cảm ơn Bummie-ah, Minnie-ah…” Jaejoong mỉm cười ngọt ngào

“Chullie, có muốn tới club tối nay không?” Hankyung hỏi chàng trai đang trong vòng tay mình

“Well…hôm nay là tối thứ sáu…sao lại không nhỉ? Chúng ta không mở cửa hàng vào sáng mai mà” Heechul nhìn mấy người còn lại dò hỏi, tất cả đều gật đầu đồng ý

“Tuyệt…còn một chuyện nữa, em có thấy phiền không nếu anh…ở lại chỗ em đêm nay?” Hankyung cúi xuống nhìn bạn trai anh đang đỏ mặt

“Aish…không cần hỏi đâu Hankyung hyung…hyung ấy không phiền đâu” Jaejoong khúc khích cười vui vẻ, đập tay với Junsu

“Yah, này” Changmin huých Kimbum khá mạnh

“Gì!” Kibum lườm cậu, đập tay cậu trả đũa

“Tối nay rảnh không??”

“Nhìn tôi giống bận lắm à, đồ ngốc”

“Ai biết được cậu?”

“Mà sao phải hỏi?”

“Có vé xem phim tối nay”

“Mấy giờ?”

“40’ nữa”

“Vậy đi thôi, đầu đất…”

“Cậu cũng nên nhấc mông lên đi..”

“Hyung, Min cũng ở lại đây tối nay nhá, ok? Em phải đi bây giờ đây. Tên ngốc này chẳng bao giờ học được thời gian là gì cả…” Kibum nói với các anh mình. Changmin và Kibum đứng dậy, vẫy tay chào tạm biệt mọi người

“Nếu em không biết hai đứa nó, chẳng thể nào hình dung nổi hai đứa đang hẹn hò…” Jaejoong nhìn theo cặp đôi đang đẩy nhau chí chóe ở lối cửa nhà hàng

“Chính xác…” tất cả đồng thanh nói và phá lên cười


- end chap 1 -


-trans by wind JJ -

A story of Ying

1 comment:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay,
    Thư viện luận văn 365 chia sẻ tài liệu luận văn đồ án môn học tiểu luận đồ án thạc sĩ tiến sĩ miễn phí
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Thư viện tài liệu miễn phí với hàng triệu tài liệu của tất cả các chuyên nghành.
    Website: http://luanvan365.com/
    Click vào Keywords: Luận văn Ngân Hàng
    Click vào Keywords: Luận văn Ngân Hàng

    ReplyDelete