Monday 30 March 2009

[oneshot] mixed dancers

Author: razra-eizel

Title : Mixed dancers

Translator : wind JJ

Rating: G

Genre: humor

Paring: Jaeho

Length: oneshot

Summary: Changmin nhận ra hai dancer của Yunho và Jaejoong không ở đúng vị trí của họ

Link - Have permission



Mixed dancers



Changmin chớp chớp mắt, một lần, hai lần, cậu còn dụi dụi mắt nhìn lại cho kỹ. Rõ ràng nhìn xa xa họ có vẻ giống nhau, nhưng sao họ không ở đúng vị trí của mình?


“Hyung?” cậu gào lên với Yoochun và Junsu đang ngồi tám ở một góc, trong khi Jaejoong và Yunho đang tập thêm các bước nhảy, các back-dancer cũng tập bên cạnh họ. “chỉ có em thấy thế, hay các dancer đã bị đổi vị trí vậy?” cậu hỏi, chỉ tay về phía hai back-dancer của Yunho và Jaejoong


Yoochun và Junsu quay qua nhìn chằm chằm vào hai dancer, rồi cười khúc khích, như thể họ biết cái gì đó không nên biết


“ah, ko cần để ý đâu” Junsu phẩy tay “hyung cá là việc đó cũng vì bản thân họ thôi, mà sao cũng được” Junsu đế thêm, quay lại nói chuyện với Yoochun


“cậu có nghĩ như tớ nghĩ không?” Yoochun nhăn nhở cười, thì thầm vào tai Junsu


“chắc rồi”


Trong khi đó, Changmin vẫn đang nhìn cả hai như thể người ngoài hành tinh vừa đáp xuống, sau màn biểu diễn xe đạp bay đầy cam go


Yoochun vỗ vỗ vai Changmin đầy thông cảm “đừng lo nhóc, họ chỉ đang thể hiện tính sở hữu của mình thôi” câu nói của Yoochun khiến cho Junsu cười lăn lộn “không phải tớ đang nói sự thật sao? Chỉ có mỗi phần ghi hình lần này thôi, nên đừng lo lắng quá Minnie”


Changmin quay qua nhìn mấy dancer, tự hỏi sao họ phải đổi chỗ “Hm, nhưng em không hiểu, sao họ chỉ đổi chỗ khi ghi hình của “O – Jeong Ban Hap”, với lại sao họ không nói với chúng ta?”


Lại một lần nữa, Junsu phá lên cười


---------------------


Changmin lại gần hai back-dancer, cậu trưng ra nụ cười dễ thương đặc trưng “sao hai hyung phải đổi chỗ trong buổi ghi hình vậy?”


Suýt chút nữa thì Junsu ngã khỏi ghế khi nghe Changmin nói chuyện với các dancer. Có vẻ như nhóc đó sẽ không bỏ cuộc cho đến khi trí tò mò của nó được thỏa mãn.


“oh, chúng tôi chỉ giúp đỡ họ một chút thôi” vũ công của Yunho trả lời với một nụ cười kèm theo, làm Changmin nghĩ nó ko có vẻ gì là một chuyện tốt lành cả “Jaejoong bảo tôi ko chạm vào Yunho” anh ta giải thích “Yunho cũng bảo cậu ta đừng có chạm vào Jaejoong” và chỉ tay về phía back-dancer của Jaejoong


“phải đó, chúng tôi sợ MV sẽ không được tốt như mong đợi” dancer của Jaejoong nói thêm “vậy nên hai chúng tôi đổi chỗ cho nhau!”


“bằng cách đó, MV vẫn tiến hành thuận lợi, và chúng tôi cũng vẫn giữ được lời hứa của mình”


Ngay lập tức, Yoochun và Junsu phá lên cười, kéo theo cả hai back-dancer, trong khi Changmin vẫn lúng túng không hiểu sao Yunho và Jaejoong phải rắc rối như thế


- trans by wind JJ -

No comments:

Post a Comment