Monday 30 March 2009

[oneshot] kitten, cat and tiger

Author: sanzo unnie

Title: Kitten, Cat and Tiger

Trans: wind JJ

Paring: Yun tinh quái vs Jae dễ thương, và 3 cậu em đáng yêu

Rating: PG-13

Length: one-shot

Genre: fluff, slight crack and cuteness

Disclaimer: vui lòng chú ý tới ngày và thời gian trong fic

Summary: dựa trên một cuộc phỏng vấn mà trong đó có một câu hỏi là các cậu nghĩ mình giống với con vật nào? Câu trả lời của Yunho là hổ, và của Jaejoong là mèo

Link
- Have permission



Kitten, Cat and Tiger



23h13’ ngày 8 tháng 2


“Yunho!” Jaejoong gào lên khi đèn nhà tắm bị tắt ngóm “cậu ở ngoài đó hả? bật đèn lại coi, tớ đang gội đầu”


Bên ngòai chẳng hề có tiếng đáp lời. Cậu đành bật nước nóng lên để gột sạch xà bông trên đầu, chớp chớp mắt vài cái cho quen với bóng tối, rồi dò dẫm đi ra cửa


“chờ tới lúc tớ tóm được cậu thì cậu chết với tớ” Jaejoong vừa lẩm bẩm vừa thò tay ra ngoài, lần mò tìm công tắc đèn


Cuối cùng cậu cũng sờ thấy nó, nhưng trước khi cậu kịp bật nó lên thì đã có một ngón tay khác ấn công tắc tách một cái, cả phòng tắm lại sáng trưng. Jaejoong đẩy cửa ra nhìn, đứng mặt cậu là Jung Yunho với nụ cười toe toét tận mang tai, trên người chỉ quấn một cái khăn tắm của khách sạn


“cậu lâu quá” Yunho nói


“thêm 5 phút nữa --- YUNHO!”


Jaejoong bị kéo ra khỏi phòng tắm


“Yunho chết tiệt, cậu định ném tớ ra ngoài đấy hả? bình thường cậu còn tắm lâu hơn thế! Eh???”


“nhìn tớ giống muốn đi tắm lắm hả???”


Jaejoong nhíu mày, mọi chuyện diễn ra rất nhanh, khiến cậu phải cố gắng nhớ xem tại sao cuối cùng mình lại đang nằm trên giường, với Yunho ở phía trên cậu


Oh phải rồi, cậu ta kéo mình ra khỏi nhà tắm, nhấc bổng mình lên rồi ném mình lên giường, sau đó trèo lên trên người mình…eh??? Sao cậu ta lại nằm trên mình??


“Yunho?” Jaejoong đẩy ngực Yunho lui ra, cố tạo khoảng cách giữa mặt của hai người


“lâu lắm rồi kể từ lần cuối tớ thấy cậu không mặc đồ nhỉ”


“nếu cậu định chọc tớ thì lần này đi quá xa rồi đấy”


“nhìn tớ giống đang đùa sao?”


“cậu làm tớ sởn cả gai ốc, Yunho” Jaejoong nói khẽ, Yunho đang xoa xoa mớ tóc ướt của cậu trong khi vẫn nhìn cậu chăm chú


“cậu là con mèo của tớ”


12h07’ trưa ngày 5 tháng 2


Sau khi thảo luận lịch làm việc với hyung quản lý
của họ qua điện thoại, Yunho bước vào phòng khách, anh ngáp dài lẩm bẩm “thật mệt mỏi” kèm theo một tiếng thở dài nặng nề


Là một leader thực sự rất mệt, nhất là khi anh lại là leader của một nhóm có bốn thành viên rất cá tính, mà ba trong số đó đã biến đâu mất, không thèm nói với anh tiếng nào. Dẫu sao thì anh cũng biết là mình vẫn còn rất may mắn, vì anh luôn có
một ai đó giúp anh giải tỏa hết những áp lực anh phải chịu


cậu ta đang ở cái chỗ khỉ nào thế không biết Yunho bĩu môi nhìn phòng khách trống không


“Yunho-yah, cậu đã làm việc rất chăm chỉ” giọng nói cực kì dễ thương của Jaejoong vang lên từ phía sau, cậu tiến lại xoa đầu anh “rất mệt nhỉ, nhưng mà cố lên nào, đừng thở dài nữa, nghe cậu thở dài như ông già ấy”


Yunho quay lại nhìn cậu bạn mình đang đội một cái tai thỏ màu hồng trên đầu


“cái gì vậy?”


“dễ thương nhỉ, tớ thấy nó trong phòng Junsu?”


“tớ tưởng cái đó của Yoochun?”


“chắc thế, ai biết, nó dễ thương thật” Jaejoong vừa nói vừa nhảy phốc lên ghế bành, lưng cậu đập đánh rầm lên mặt ghế, khiến Yunho tự hỏi không biết cậu ta có gãy lưng vì làm cái trò đó không


Yunho ngồi lên một chiếc ghế khác, anh với tay lấy cuốn tạp chí gần đó. Tay anh lật lật mấy trang báo trong khi mắt chăm chú nhìn người trước mặt mình đang loay hoay nghịch cái tai thỏ


Yunho cười cười, cúi xuống đọc cuốn tạp chí. Chỉ được một lúc anh lại ngước lên nhìn cậu. Jaejoong lấy một đầu tai thỏ chọc chọc vào tai mình, rồi phá lên cười vì nhột


Yunho dựng cuốn tạp chí lên che đi nụ cười của mình


“Ahh, hôm nay nóng quá đi, sao vậy nhỉ, không biết có mưa không nữa?” Jaejoong lầm bầm, cởi quần dài ra nằm dài trên ghế, trên người còn mỗi chiếc quần boxer


Yunho dán mắt vào tờ tạp chí


“Yunho-yah, mấy cậu nhóc đâu rồi?” cậu hỏi trong khi trèo qua ghế Yunho đang ngồi “không có bọn chúng thật yên ắng quá, mà sao cậu không nói chuyện với tớ?” Jaejoong gối đầu lên đùi Yunho, đưa tay chọc chọc mũi anh


“vì tớ đang đọc báo”


“yeah, tớ thấy rồi, nhưng cậu vừa nói vừa đọc cũng được, đi mà, nói chuyện với tớ đi”


“cậu nói, tớ nghe” Yunho cười cười


“cậu nghĩ họ đi đâu?” Jaejoong giật cuốn tạp chí trên tay Yunho và quẳng nó sang một bên


“tớ không biết” Yunho lắc đầu, thực ra thì anh nghi họ đi ra ngoài mua quà sinh nhật vào giờ chót cho anh. Well, nói chung hiếm khi các thành viên tặng quà nhau, nhưng cái cách mấy đứa nhóc vừa thì thào vừa nhìn anh đêm qua làm anh nảy ra ý đó


“thật á?” Jaejoong nhăn nhở “cậu thật không biết sao?”


“mai là sinh nhật tớ ~” Yunho bất ngờ nói, tay anh nghịch nghịch mái tóc của Jaejoong


“cậu không thấy ngại khi nhắc tớ thế à” nụ cười của Jaejoong ẩn chứa chút tinh quái, tay cậu chơi đùa với những ngón tay của anh


“chúng ta làm bạn bao lâu rồi, Jaejoongie?”


“tớ chả nhớ, cứ như thể lâu lắm rồi ấy”


“cậu không phải là người bạn tốt!” Yunho phá lên cười


“chắc là không” Jaejoong ngồi dậy “tớ đi tắm đây, nóng kinh khủng” cậu nói nhỏ, đeo cái tai thỏ lên đầu Yunho rồi chạy vào phòng tắm


Yunho nhăn nhó, anh vừa thấy thoải mái và ấm áp khi có cậu nằm trên đùi anh, thì cậu ta đã lại chạy biến đi mất mà không thèm nói nốt câu chuyện, trong khi vừa mới đây thôi cậu ta là người quấy rầy anh đọc báo


Jaejong thật là ---- Yunho cố tìm một từ thích hợp --- uh, cậu ấy thật kì quặc


2h05 chiều cùng ngày


“lần sau mấy đứa muốn ra ngoài ---”


“bọn em sẽ nói với hyung” Changmin nhanh chóng ngắt lời anh


“Anh không muốn gọi mấy đứa trong tình trạng suy nhược thần kinh và đau tim vì không tìm thấy mấy đứa trong phòng hay quanh nhà đâu” Yunho khoanh tay đứng nhìn mấy cậu em đang cởi đứng cởi giày, lưng anh dựa vào bức tường gần cửa “mấy đứa có nghe không?”


“ahh, hyung, thư giãn đi!” Yoochun đập lên vai anh “hyung sẽ biết ơn tụi em khi hyung biết tại sao tụi em ra ngoài đấy” cậu vừa cười với Junsu vừa nói


“chúng ta phải chuẩn bị cho chuyến bay tối nay, vậy mà mấy đứa ---”


“Yunho” một vòng tay ôm anh từ phía sau, khiến Yunho có thể cảm nhận hơi thở ấm áp trên cổ mình “hít vào, thở ra” hai bàn tay nhỏ nhắn xoa xoa ngực anh “từ giờ tớ 2h đêm vẫn còn nhiều thời gian mà, chúng ta đã đóng gói hành lý bao nhiêu lần rồi, các cậu ấy làm xong ngay mà…”


Yunho chạm vào bàn tay trên ngực anh


khiến cho mình trấn tĩnh lại, Jaejoong giống như --- Yunho cúi đầu nghĩ ngợi


6h30 tối cùng ngày


“Jaejoong” Yunho thở dài nhìn miếng thịt gà của mình biến mất trong miệng Jaejoong “đó là phần tớ thích, tớ đã để dành phần ngon nhất đến cuối cùng”


“xin lỗi”


“cậu biết tớ ghét người ta ăn thức ăn của tớ mà” Yunho bĩu môi


“tại cậu cứ từ chối nó lâu quá, cậu không nên vừa ăn vừa nhắn tin, cậu nhắn tin chậm chết đi được, miếng gà của cậu nói với tớ nó thấy thật cô đơn vì nằm chơ vơ một mình trên đĩa”


“miếng thịt không nói được!”


“miếng đó vừa nói mà”


“tớ vẫn còn đói”


“được rồi, cậu có thể lấy lại nè” Jaejoong há miệng ra “nè, ăn đi” cậu cười sung sướng nhìn Yunho nhìn miếng thịt đã bị nghiền nát với một vẻ chán nản


Yunho đã đấm cho tên trộm
miếng gà quý báu của anh một phát, nếu cậu ta không quá sức dễ thương thế


“cậu cứ như…”


Jaejoong chớp mắt lắng nghe nhưng Yunho đã hoàn toàn im lặng


11h52 tối cùng ngày


“Yunho hyung, anh muốn quà sinh nhật gì?” Junsu hỏi khi đẩy đống hành lý của cậu ra phòng khách


“một ngôi nhà” Yunho đáp, anh đang ngồi trên ghế cạnh Changmin, trong khi cậu nhóc đang nhét mấy cuốn sách vào túi


“yah! Cái gì rẻ hơn ấy” Yoochun nói, đặt hành lý của mình cạnh của Junsu


“một cái oto” Yunho mỉm cười nhìn Junsu rên rỉ vì tức giận


“rẻ hơn thế nữa” Changmin chen vào


“hmm” Yunho ậm ừ, mắt anh chăm chú nhìn Jaejoong, cậu ngồi cuộn tròn mất cái tất của mình lại, vo viên một hồi trước khi nhét vào túi của mình, rõ ràng là cậu chẳng thèm để ý đến xung quanh mà chỉ bận nghĩ xem nên nhét đồ gì vào


“một chú mèo con” Yunho đáp


“gì cơ” Junsu nhăn mặt


“hyung muốn một chú mèo con trong ngày sinh nhật”


“hyung ~~~ nghiêm túc coi” Junsu giậm chân lạch bạch trên sàn nhà


“cậu còn chả có thời gian chăm sóc con chó của cậu” Jaejoong vừa nói vừa khóa túi lại


vậy ra là cậu ta đang nghe đấy? Yunho cười thầm


“tớ sẽ chăm sóc cho chú mèo con đó”


“sao lại là mèo con?” Changmin tò mò hỏi


“một chú mèo con sẽ chơi đùa khi cậu ta muốn, và bỏ đi khi cậu ta thích. Cậu ta sẽ gừ gừ khi muốn một cái gì đó, cậu ta sẽ cắn khi nổi cáu, một chú mèo con rất dễ thương, và sexy nữa, cảm giác muốn ôm cậu ta vào lòng, muốn hôn cậu ta, rất đáng yêu”


phải rồi, cậu ta giống như một chú mèo con. Yunho thầm nghĩ


0h ngày 6 tháng 2


“đến lúc rồi” Chang min đột ngột nhìn đồng hồ đeo tay nói


“hyung, chúc mừng sinh nhật!” Yoochun đến bên ôm lấy người hyung lớn của mình “bọn em muốn mua cho hyung một cái bánh sinh nhật, nhưng vì tối nay chúng ta phải bay qua đó, nên chúng ta sẽ tổ chức sau đi nha, được không?”


“cám ơn em” Yunho nói, vòng tay ôm đáp lại cậu, không thèm chú ý tới tiếng báo những tin nhắn đến trên điện thoại


“đây là quà sinh nhật hyung” Junsu ôm Yunho, đưa anh một cái thẻ nhỏ “bọn em thật tình không nghĩ ra nên mua gì, nên hyung có thể tới đó chọn lấy món đồ hyung thích, tất nhiên là trong
mức giá này” Junsu không quên nhấn mạnh từ ba từ cuối cùng


“đó là cửa hàng bán đồ trượt tuyết” Changmin tiếp lời, ôm lấy anh “chúc mừng sinh nhật, hyung”


“cám ơn em” Yunho cười rạng rỡ cất cái thẻ vào túi


“Yunho-yah, chúc mừng sinh nhật cậu” Jaejoong đang ngồi bệt dưới sàn chạy đứng dậy chạy tới chỗ bạn mình, hai tay ôm chặt lấy cổ anh “tớ cũng có chung phần trong cái thẻ đó”


“ah, như thế thật không công bằng, cậu thường tặng quà
riêng mà, ít ra là năm ngoái cậu đã làm thế với ba cậu nhóc của chúng ta”


“cậu có thèm tặng sinh nhật tớ đâu” Jaejoong cười điệu


“Tớ đã mua quà cho cậu” Yunho đáp lại


“cậu không”


“tớ chưa đưa cho cậu, nhưng tớ đã mua quà cho cậu” Yunho cởi chiếc vòng cổ anh đang đeo đưa Jaejoong “chúc mừng sinh nhật muộn, tớ đã đeo nó từ sáng nay, thật may là cậu không để ý”


“oh God” Jaejoong nói khẽ, nhìn chằm chằm chiếc vòng cổ trên đó treo lủng lẳng chữ cái tên của cậu


“cậu thật sự không mua gì cho tớ hả?” Yunho hỏi, anh lấy lại chiếc vòng trên tay Jaejoong rồi đeo lên cổ cậu, một cách
vội vàng hấp tấp, cố gắng dấu đi vẻ lúng túng, mà chủ yếu là từ phía anh


“tớ tặng cậu tình yêu của tớ” Jaejoong đáp, Yoochun thề là thấy má Jaejoong ửng đỏ, Junsu dấu mặt sau lưng Yoochun, cậu còn thấy ngượng hơn cả Jaejoong, trong khi Changmin nhìn Yoochun và Junsu, hy vọng hai hyung sẽ cứu mình khỏi “sức nóng” tỏa ra từ hai kẻ bên cạnh


Changmin biết là cậu không nên ngồi cùng ghế với họ, nhưng nghĩ lại thì cũng tốt, vì ngoài trời càng lúc càng lạnh, cậu cần
nhiệt độ cao


“trở thành chú mèo con của tớ” Yunho nói, không rời mắt khỏi cậu bạn ngồi cạnh mình, tay đang mân mê chữ cái trên vòng đeo cổ


“eh?”


“tớ nói cậu là tớ muốn có một chú mèo con, vòng cổ này để đánh dấu sự sở hữu của tớ, cậu là chú mèo nhỏ của Jung Yunho. Tớ sẽ đi khắc thêm địa chỉ của tớ lên cái vòng, để nếu cậu đi lạc người ta sẽ biết đường trả cậu về cho tớ”


“tớ không phải con mèo con của cậu” Jaejoong bĩu môi


“vậy quà của tớ đâu?” Yunho nhướn mày hỏi


“okay, okay ~ tớ sẽ là con mèo con của cậu”


“ngoan” anh mỉm cười


“vậy mèo con phải làm gì?” Jaejoong ngóc đầu lên hỏi


“tự nghĩ xem” Yunho phá lên cười


Đột ngột Jaejoong nhướn người ra phía trước, liếm nhẹ lên tai Yunho, cậu cười lớn khi thấy Yunho (và cả mấy cậu em) giật mình lùi lại “erm, có vẻ cậu vẫn chưa quen với việc có một chú mèo con nhỉ, cậu biết là mèo thích liếm mà”


“hyung, rated conversation không được chấp nhận trong nhà này đâu” Changmin lầm bầm, đứng dậy khỏi ghế, lôi theo cả Junsu và Yoochun ngồi sang ghế khác


“những chú mèo con luôn biết cách cư xử, ít nhất là chú mèo của tớ biết” Yunho nói, sờ tay lên tai mình, chỗ Jaejoong vừa liếm


“okay, tớ sẽ cư xử ngoan ngoãn” Jaejoong vui vẻ nói


“cậu là một con mèo, hay một chú mèo con?” Yunho hỏi


“một chú mèo con”


“vậy khi nào cậu thành mèo lớn?”


“năm tới”


“cậu chắc không đó?”


“erm, hai ngày nữa, kể từ giờ?”


“sao lại là hai ngày nữa kể từ giờ?”


“mèo lớn thì cũng dễ thương như mèo con mà, với lại nếu 2 ngày nữa tớ thành con mèo lớn, tớ sẽ không còn là, erm, cậu vừa gọi là gì ấy nhỉ? Chú mèo con của Jung Yunho?”


“tớ sẽ chờ cậu lớn lên” Yunho cười gian “lẽ ra mình nên nói mình muốn trở thành một con mèo, thay vì là một con hổ” anh nói tiếp, gần như chỉ là tiếng thì thầm


“ý cậu là sao?” Jaejoong rướn người lên, nhíu mày hỏi


“không có gì?” Yunho đáp “Jaejoong ah, hổ và mèo có làm bạn với nhau được không?”


“hổ con và mèo con có thể kết bạn với nhau, nên hổ vào mèo cũng làm bạn được. Dẫu sao chúng cũng chung bộ thú”


“thật á?”


“dĩ nhiên, cậu không được học ở trường à?”


“tớ chả nhớ”


“cái trí nhớ của cậu, Yunho” Jaejoong phá lên cười


“thế hổ và mèo có thể “make love” được không?” Yunho hỏi


Jaejoong cúi đầu nghĩ ngợi ghê lắm


Yunho phá lên cười vì vẻ lúng túng không nghi ngờ của cậu, anh nhìn ba đứa em đang nhìn anh không thể tin được


ahh, bọn nhóc biết mình đang nói về chuyện gì


“không, con mèo sẽ chết mất” Jaejoong nghiêm túc trả lời


“vì sao” vì con hổ quá lớn hả?” Yunho nhăn nhở


“hyung, hyung đang nói về vấn đề tình dục theo nghĩa rộng” Yoochun nói, cậu cười ngất trên vai Junsu


“giống quấy rối tình dục hơn” Changmin thì thầm vào tai Yoochun


“sao không được?” Yunho hỏi lại


“tớ không học cái đó ở trường” Jaejoong bĩu môi


“có thể. Nếu con mèo
có thể chịu được đau đớn” Yunho trả lời cậu


“hyung!!! Hyung trở thành kẻ hư hỏng trong ngày sinh nhật mình thế à?” Junsu đỏ mặt cười ngất


“con mèo không chịu đau được đâu” Jaejoong đáp


Yunho thấy mặt mình nóng lên,
nếu Jaejoong mà biết cậu ấy đang nói về cái gì anh nghĩ thầm


“con hổ rất hung dữ, cậu nghĩ xem nó có thèm quan tâm tới chuyện con mèo chịu được hay không không?” Yunho nói và đứng dậy khỏi ghế “chúng ta nói tiếp sau vậy, tớ đoán hyung quản lý tới đón rồi”


hai ngày nữa kể từ hôm nay huh? Yunho mỉm cười với Jaejoong trước khi quay người đi, kéo đống hành lý ra cửa, theo sau là mấy cậu em


vì chú mèo con này, mình đã phải chờ đợi quá lâu


Hai ngày không đáng gì so với quãng thời gian Yunho đã chờ đợi, anh cũng không bận tâm tới chuyện đó, vì anh biết nó đáng để anh làm thế


Lưỡi của Jaejoong nóng rực trên tai anh, khiến anh tự hỏi vị của cái lưỡi ấy sẽ như thế nào nhỉ


Thật là một câu hỏi quyến rũ, Yunho ah Yunho cười đểu, anh đẩy mấy thành viên ra ngoài và khóa cửa lại


một chú mèo con thì quá nhỏ và dễ thương để người ta nỡ lòng làm hại nó Yunho thầm nghĩ, anh đến bên Jaejoong và đi cùng cậu ra thang máy


“tớ sẽ
ăn sống cậu” Yunho thì thầm, chắc chắn Jaejoong không thể nghe anh nói, cậu nhìn anh như hỏi chuyện gì, nhưng anh chỉ nhún vai cười


Khi chú mèo con trở thành con mèo lớn


Con hổ sẽ vồ lấy ngay


23h27’ ngày 8 tháng 2


Jaejoong nhắm mắt lại. Đôi môi tham lam của Yunho không để lỡ một khoảng nào trên cổ, trên vai và ngực cậu. Cậu không thể đủ tỉnh táo để đẩy Yunho ra khi anh hôn cậu, mặc dù cậu vẫn không hiểu “cậu là con mèo của tớ” nghĩa là gì. Đúng là cậu đã đồng ý làm chú mèo con của Yunho hai ngày trước ---


khoan, mình đã nói là mình sẽ trở thành con mèo lớn sau hai ngày Jaejoong nhớ lại câu chuyện hai người nói với nhau, nhưng ngay lập tức những suy nghĩ của cậu lại chạy biến đi mất, khi lưỡi của Yunho liếm nhẹ lên đầu ngực cậu


“Yunho, không phải ở đó” Jaejoong đẩy đầu anh ra, cậu rên lên, mặt đỏ bừng, không tin nổi mình có thể thốt ra một
âm thanh như thế


“đừng cố gắng kìm nén tiếng rên của cậu” Yunho thì thầm, anh đặt môi mình lại gần môi cậu “hôn lên môi tớ nếu cậu muốn tớ tiếp tục cho đến khi lên đến
đỉnh điểm” Yunho nói, mắt anh nhìn sâu vào mắt cậu


“Yunho, cậu ---”
ngu ngốc, điên khùng, bất kì cái thứ chết tiệt gì có nghĩa như thế Jaejoong quay mặt đi, cố nghĩ một từ thật khó nghe


“hôn lên cằm tớ nếu cậu muốn những ngón tay của tớ để
ra nhanh hơn” Yunho cười gian xảo “có vẻ là cậu sẽ cần nó đấy”


“đồ ngốc” Jaejoong thì thầm


“hay hôn lên cổ tớ nếu cậu muốn miệng của tớ ---”


Yunho im bặt khi Jaejoong ép môi mình lên môi anh, kéo đầu anh lại gần và hôn không ngừng nghỉ


3h30’ sáng ngày 9 tháng 2


Jaejoong đẩy Yunho sang một bên, cố gắng hít lấy hít để không khí xung quanh


“chui vào chăn đi, Jaejoongie ~”


Yunho phủ kín chăn lên người Jaejoong, vòng tay qua ôm eo cậu, dụi dụi mặt vào cổ Jaejoong


“tớ nên nói cái này trước khi vồ lấy cậu, nhưng mà
bản năng của tớ đã thức dậy trước” Yunho thì thầm “tớ yêu cậu”


“cậu là con hổ
chậm chạp nhất tớ từng gặp” Jaejoong tặc lưỡi


“đổ lỗi cho chú mèo con ấy, tớ đã phải chờ quá lâu cho chú ta trở thành một con mèo lớn” Yunho quay mặt cậu về phía anh “tớ xin lỗi nếu nó đau ---”


“con mèo bị đau!” Jaejoong chọc chọc vào ngực Yunho


“con hổ thỏa mãn” Yunho đập nhẹ lên mũi cậu


“meeeeeeeowwww ---”


“rawwwwwwwwrr ---”


Họ cùng bật cười vì sự
trẻ con của mình, trước khi chìm vào giấc ngủ, cả hai đã trưởng thành, người lớn chính chắn, vào cái giây phút họ cùng nhắm mắt lại


Sinh nhật, cụm từ chứa đựng những niềm hạnh phúc trong cuộc sống mà họ đã trải qua cùng nhau --- và sẽ còn nhiều hạnh phúc hơn nữa, mãi mãi, là một


- trans by wind JJ -

A story of Hajane Sanzo

1 comment:

  1. kute
    có hàng tá chữ kute
    iu dã man í
    seo bạn có thể trans hay thía nhỉ
    mình đọc bản eng mà không thể tưởng tượng được nó có thể hay thía
    thanks
    mà longfic Kim cuisine đâu nhỉ?
    hix
    ủng hộ tất cả các fic của wind
    fighting!!!!!!!

    ReplyDelete