Monday 30 March 2009

[oneshot] I'm your man

Author: YunjaeSarang

Title: I’m your man

Translator: wind JJ

Rated: PG-13

Paring: YunJae

Length: oneshot

Genre: fluff

Link - Ask permission



I’m your man



“Yunho-ah” Jaejoong thở dài “chúng ta còn phải trải qua chuyện này bao nhiêu lần nữa đây?”


“nhưng mà Jae, tớ thật sự nghĩ như thế khi – ”


Jaejoong lắc đầu chán nản, lùa những ngón tay thanh mảnh vào mái tóc vàng mềm mại “không, cậu không nghĩ vậy. nhắc lại theo tớ này” Cậu hắng giọng “Tôi, Jung Yunho, đang ở trong tình trạng thiếu thốn phụ nữ xung quanh và không yê –”


“tớ không có thiếu thốn phụ nữ xung quanh!” Yunho ngắt lời cậu “lần cuối cùng tớ kiểm tra lại thì rất nhiều nhân viên, các dancer và các noona làm tóc đều là nữ. tớ còn biết là Jeon JiHyun để ý đến tớ”


Jaejoong nhăn nhó trước bộ mặt tự mãn của cậu bạn “yea, sao cũng được”


“nhưng Jae, tớ thực sự yêu cậuuuu ~"


“Yunnie-ah, cậu biết là đôi mắt long lanh tội nghiệp đó không có tác dụng với tớ mà” Jaejoong nhấn mạnh “Tớ, một người đàn ông. Cậu cũng vậy, nên nó không thể nào xảy ra được”


“nhưng mà –”


“không nhưng nhị gì hết” Jaejoong đứng dậy về phòng mình, bỏ lại Yunho đang bĩu môi giận dỗi


Kim Jaejoong đã quá quen với chuyện này. Cái cách mọi người đong đưa tán tỉnh cậu, cả nam và nữ. Thậm chí Jaejoong có thể khiến cho một kẻ cực kì mạnh mẽ phải quỳ gối trước mình. Cậu biết là cậu đẹp. Chết tiệt, mỗi ngày có tới cả tỉ người nói với cậu như thế. Nhưng mà nó vẫn làm cậu bực bội


Chúa ơi, cậu luôn tự hào mình là một người ĐÀN ÔNG chân chính. Có vấn đề quái quỷ gì với cụm từ “đẹp trai” vậy không biết? Sao mọi người không nhìn thấy những cơ bắp nóng bỏng mà cậu mất bao công sức mới có được? Điều đó cũng chẳng giúp cậu thoát được sự thật là bạn thân nhất của cậu cứ lặp đi lặp lại là cậu ta yêu cậu, cậu ta chẳng bao giờ bỏ lỡ cơ hội bày tỏ tình yêu bất diệt của mình ba lần một ngày, sau bữa sáng, bữa trưa và bữa tối =.= Yunho đã quá cô đơn, Jaejoong đi đến kết luận cuối cùng. Tính từ hồi debut tới giờ họ chẳng có cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ nào nữa. Có lẽ vì thế mà Yunho như vậy, hoặc là cậu ta điên mất rồi


Nằm sấp mặt trên chiếc giường êm ái nhìn ra phòng khách, Jaejoong thấy Yunho đang nói chuyện điện thoại với ai đó, có lẽ là với hyung quản lý về lịch làm việc của họ. Cậu phải thừa nhận là Yunho rất ưa nhìn. Dĩ nhiên rồi, bất cứ người nào có mắt mà chả thấy điều đó. Vả lại ngưỡng mộ hay ca ngợi bạn mình thì có sao đâu


Ví dụ như Junsu này, lúc nào Jaejoong chả ấn tượng với giọng nói đặc biệt và khí chất lôi cuốn của cậu ta, Yoochun thì ngọt ngào và quyến rũ, trong khi Changmin lại sở hữu một cơ thể mà Jaejoong luôn nỗ lực luyện tập để được như thế. Vậy nên cực kì cực kì là bình thường khi Jaejoong nghĩ Yunho đẹp trai, và nóng bỏng, và gợi cảm, và … YAH KIM JAEJOONG! NGỪNG LẠI NGAY!


“đừng có cố phủ nhận nữa, hyung”


Jaejoong ngóc đầu lên nhìn. Yoochun bước ra từ phòng tắm, hai tay bận rộn lau khô mái tóc của mình, không quên vẽ lên mặt một nụ cười mỉa mai em – biết – hết – đấy – hyung


“phủ nhận cái gì?”


“rằng hyung đang chết mê chết mệt ai đó”


“HYUNG KHÔNG YÊU YUNHO!” Jaejoong gào lên phản đối


“thấy chưa, hyung vừa mới thừa nhận đó” Yoochun ra dấu chiến thắng và chạy biến ra khỏi phòng, trước khi Jaejoong kịp cho cậu một cái gối vào đầu


----


Jaejoong thấy sợ, cậu thực sự rất sợ. Thậm chí cậu còn ngủ không nổi, không tin được sự thật mình đang bị Yunho thu hút. Sớm nay, khi Yunho ôm cậu từ phía sau, cậu chợt nhận ra mình đang dựa vào vòng tay ấm áp của anh, tận hưởng cảm giác khuôn ngực mạnh mẽ của anh chạm vào lưng mình, cảm nhận đôi tay rắn chắc của anh quàng qua vòng eo nhỏ của cậu, và cả mùi hương quyến rũ của anh – oh không, cậu lại đang tưởng tượng ra nó nữa rồi 0_0


“Yoochun – ah” Jaejoong gọi khẽ, mắt nhìn bâng quơ vào khoảng không trước mặt “cậu ngủ chưa”


“em đang”


“hyung hỏi cậu cái này được không?”


“em có nói không thì hyung vẫn hỏi mà”


“làm sao cậu biết là cậu…cậu…yêu Su?” Jaejoong cố làm cho giọng mình nghe thật bình thường


“em biết từ khoảng khắc em nhìn thấy cậu ấy”


“bỏ qua chuyện tào lao này đi”


Yoochun và Junsu đã chính thức quen nhau được hơn tháng nay. Nó là một cú shock lớn với mọi người khi hai tên đó tuyên bố. Uhm, ít ra là với Jaejoong, không tính Yunho hí hửng vỗ tay liên tục và Changmin nhún vai cười cười. Yoosu thống nhất với nhau sẽ không đổi phòng, vì không muốn “đi quá nhanh”. Oh phải rồi, Jaejoong nghĩ, nên nói là họ làm thế để cố gắng kiểm soát sự tự chủ của mình khi ở bên nhau thì hơn


“chỉ là em biết thế, được chưa?”


“vậy làm cách nào để em chắc rằng cậu ấy cũng cảm thấy như thế với em”


“oh, thôi nào hyung, ai có thể cưỡng lại em và sự quyến rũ của em chứ?”


“im đi, Park”


“như ý hyung”


“…”


“ok, hyung rút lại câu đó, nói chuyện với hyung điii ~” Jaejoong lên tiếng sau vài phút im lặng “nhưng mà cậu ấy là con trai và…”


“thì sao? Em không quan tâm, em yêu cậu ấy” Yoochun nói, quay qua nhìn Jaejoong “vậy cuối cùng hyung cũng nhận ra mình đang yêu say đắm Yunho hyung ah?”


“N-có lẽ” Jaejoong lầm bầm


“hơi lâu đấy hyung, cả thế giới này ai chả biết”


“vậy hyung phải làm cái chết tiệt gì bây giờ?” cậu rên rỉ, vùi đầu vào gối


“thì nói với hyung ấy. Anh ấy đã chờ đợi suốt từ hồi rising sun á. Thậm chí em còn hình dung ra được Yunho hyung nhảy điệu ‘tell me’ khắp nhà ấy”


“hyung ko làm được”


“vì sao? Hyung có mất gì đâu chứ?”


“sự kiêu hãnh của hyung”


“tsk, sao cũng được”


---


DBSK đang tham gia một variety show, lần này SM quyết định sẽ lăng-xê một couple mới – Yuntiff!


Tính đến thời điểm này, tất cả những gì Yunho phải làm là ôm, ở bên cạnh và hát hò cho một Tiffany đang ngây ngất, lúc nào cũng kêu ré lên. Chẳng thể đổ lỗi cho cô ấy được, có phải ngày nào cũng được U-know Yunho làm thế đâu cơ chứ. Tôi ngất mất thôi, nhưng khoan đã, vì không ai nhận ra là một ngài Kim nào đó đang bốc khói, và gửi những cái nhìn chết người đến cặp đôi kia


Đến giờ nghỉ giải lao thì có thể nói Jaejoong đã đốt cháy đầu của Tiffany bằng những cái lườm của mình, nhìn cái cảnh Yunho và Tiffany đứng trò chuyện vui vẻ ở một góc studio, mà lại đứng quá gầnnn


---


“oppa, chúng ta đã làm tốt phải không?” Tiffany nói, gửi đến Yunho một nụ cười cực kì rạng rỡ, người đang gật đầu đồng ý


“mấy em dạo này đang là gì vậy, thu single mới hả?” Yunho hỏi bâng quơ, đưa tay với lấy chai nước của mình


“không, bọn em ghi xong rồi. Hôm qua bọn em làm photoshot. Em mới làm lại tóc” cô quấn quấn mấy lọn tóc quanh ngón tay mình “anh nghĩ sao, stylist của em nói màu nâu mật ong này hợp với em”


“anh nghĩ mật ong màu vàng”


Tiffany chớp mắt bối rối


“giống tóc Jae ấy, nó rực rỡ và mềm mại, anh thích vuốt tóc cậu ấy và – ”


“Yunho-sshi, có gì trên tóc anh kìa” Tiffany nhướng người lên định phủi nó ra khỏi đầu anh


Đột nhiên, thế giới ngừng quay, thời gian ngừng chạy, còn Tiffany há hốc miệng đứng hình, trong khi mọi người trợn tròn mắt, đánh rớt cả quai hàm


Jaejoong đang đặt môi mình lên môi Yunho, chính xác là cậu đang hôn cuồng nhiệt vị leader-sshi hoàn toàn không phòng bị, không thèm chú ý tới các nhân viên và các thành viên khác đứng xung quanh O.O


“mọi người nhìn cái gì?” Jaejoong càu nhàu bực bội khi kết thúc nụ hôn của mình


Ngay lập tức tất cả quay đi, ai về việc nấy, cố gắng ko nghĩ đến chuyện mình là những nhân chứng vừa được chứng kiến khoảng khắc … đầu tiên của YunJae. Trong khi đó thì leader-sshi yêu quý của chúng ta vẫn đang đứng chết lặng, trưng ra bộ mặt sửng sốt rất chi là mơ màng, và cười nhăn nhở y hệt một kẻ ngốc


Thật là một kết thúc hạnh phúc, Yoochun thầm nghĩ, cũng là khởi đầu cho một mối quan hệ tuyệt vời >_<



- trans by wind JJ -

1 comment:

  1. toàn những kết thúc bất ngờ
    đọc thú vị quá đi mất
    mà seo bạn trans siêu thía nhỉ
    hâm mộ dã man
    thankssssssssss!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete