Monday 30 March 2009

[oneshot] dream concert

Author: iheartuknow

Title : Dream Concert

Translator: wind JJ

Pairings: Yunjae/JaeHo, Yoosu

Length: One-shot

Rating: PG-13

Genre: humor, crack?

Summary: why did Yunho lifted his shirt at the Dream Concert?

Disclaimer: I don’t own them, but hey, no one does!!

Link - Have permission



Dream Concert


“yah! Jung Yunho! Cậu đã nghĩ cái gì vậy hả?” Jaejoong vừa rít lên vừa kéo tay Yunho vào phòng riêng, bỏ mặc Yoosumin đang đứng cười thầm ngoài phòng khách


“cậu đã làm gì,huh? kéo áo lên trong buổi concert như thế, cậu nghĩ tớ không nhìn thấy sao?” Jaejoong gào lên


“tớ…tớ…nó là sự cố mà, áo tớ mắc vào đồng hồ, đoạn nhảy lúc đó tớ phải giơ tay lên, vậy nên nó…”


“Thật không? Cậu không cố ý làm thế ah?” Jaejoong nheo mắt nhìn Yunho


“không…không…tớ không cố ý…không phải trước mặt cậu…hehe” Yunho cười căng thẳng


“hmmm…ok, lần này tớ tin cậu, NHƯNG nếu cậu nói dối tớ…” Jaejoong cười cười, cậu quay ra khóa cửa phòng ngủ lại, và đẩy Yunho lên giường…


16 tiếng trước


“Yunho hyung…uhh…buổi concert tối mai ấy, hyung phải kéo áo lên…”


“gì cơ?”


“hyung phải khoe những cơ bắp huyền thoại của hyung cho các fan nhìn thấy..”


“uhh..Yoochun, sao hyung phải làm thế?”


“vì em muốn hyung làm…”


“câu trả lời của hyung là không. em mất trí à?”


“không…hãy nghĩ về cuộn băng hyung, cuộn băng đó đó…hyung biết phải làm gì mà..”


20 giờ trước


“Chunnie, em không muốn anh khoe cơ thể mình ra trước mắt mấy crazy fangirls đó đâu. Em không muốn sau đó mọi người sẽ nhỏ dãi thèm muốn anh…”


“nhưng Changmin nói…”


“dù cho thằng nhóc đó nói gì thì em cũng không muốn anh làm thế…”


“nhưng còn cuộn băng, cuộn băng đó đó”


“hmm…chúng ta phải nghĩ xem nên làm gì…”


22 giờ trước


“Yoochun hyung! Quản lý muốn một trong số chúng ta kéo áo lên trong concert ngày mai”


“uhh…vậy?”


“”em nghĩ hyung nên làm đi”


“cái…sao lại là hyung?”


“vì hyung giỏi mấy trò đó nhất”


“nhưng…”


“thôi nào, nó sẽ rất nhanh mà, chỉ là một cái hất áo lên thôi, mất có 5 giây chứ mấy”


“nhưng hyung…”


“nghĩ về cuộn băng, hyung? Cuộn băng đó đó..”


24 giờ trước


“Changmin nah…em bảo Yunho kéo áo lên trong buổi concert ngày mai nhé?”


“hyung, sao mà được chứ, Jaejoong hyung giết em mất”


“hyung không quan tâm cậu ta làm gì, em phải nói Yunho hất áo lên, đó là mệnh lệnh!”


“nhưng…”


“Changmin, hyung luôn trông đợi ở em mà…”


“..ok, em biết phải làm gì rồi…”


“giỏi lắm!”



- trans by wind JJ -

A story of iheartuknow

No comments:

Post a Comment