Friday 26 August 2011

[longfic] Facebook and Dong Bang Messenger chapter 1 - 2 - 3


Author: cookiesandcream
Title: Facebook and Dong Bang Messenger
Translator: wind JJ
Genre: Romance | Humor | Friendship
Length: drabbles
Rating: PG-13
Link – Have permission



Chapter I – Dilemma
-
Welcome to Facebook!
Log-in
Email: boohamtaro@dbsk.net
Password: • • • • • • • •
.
.
.
Kim Jaejoong
Home • Profile • Notifications (99+) • Account • Messages (358) • Requests (845)
.
.
.
Notifications
.
Jung Jessica, Kim Heechul, Kwon Yuri and 273 other friends poked you. 11:17pm
.
Shim Changmin, Lee Donghae, Kwon Jiyong and 62 other friends posted on your wall. 11:30pm
.
See All Notifications
.
.
.
Kim Jaejoong lùa tay vào mái tóc mềm mại của mình vuốt vuốt, mắt vẫn không rời khỏi màn hình trước mặt. Việc này chẳng có gì đáng ngạc nhiên hết, hầu như ngày nào cậu cũng nhận được cả tá chú ý, tin nhắn và yêu cầu khiến cậu chẳng bao giờ có thể đọc hết
Bĩu môi, Jaejoong lười biếng dòm dòm trang Facebook của mình
.
.
.
Jung Yunho Chán chết đi được. -____-
24 minutes ago · Comment · Like
Choi SiwonPark Yoochun and 83 others like this.
View all comments
.
Shim Changmin Boredom is the legitimate kingdom of the philanthropic.
21 minutes ago · Like · 34 people
Park Yoochun Đi vào nhà tắm và làm gì đó đi ;))
20 minutes ago · Like · 89 people

Kim Junsu Làm gì là làm gì? Tắm ấy hả?
20 minutes ago · Like · 43 people
Kim Jaejoong Cậu thấy chán à Yunnie :(
19 minutes ago · Like · 167 people
Park Yoochun Em ngửi thấy mùi Yunjae ở đây nha *cười khúc khích*
19 minutes ago · Like ·85 people
Kim Jaejoong Yunjae á? Yunjae nghĩa là gì? :D
18 minutes ago · Like · 127 people
Jung Yunho Yoochun, cậu thấy có mùi vì cậu chưa tắm
18 minutes ago · Like · 142 people          
Jung Yunho Joongie, tớ dám chắc là cậu sẽ không muốn biết Yunjae nghĩa là gì đâu
17 minutes ago · Like · 68 people
Shim Changmin …còn em chắc chắn mới thấy tim ai đó vỡ tan tành
18 minutes ago · Like · 205 people
.
.
.
Kim Junsu Sao lúc nào mọi người cũng lơ mình? TT___TT
13 minutes ago · Comment · Like ·
Park YoochunKim JunhoShim Changmin and 104 others like this.
View all comments
.
Kim Junsu …Những người like stutus của tôi: đồ tàn nhẫn. Mấy người thích tôi bị ngó lơ lắm huh? TT____________TT
12 minutes ago · Like · 87 people           
Park Yoochun Bất kì khi nào cậu cũng có thể tìm đến tớ nếu bị bỏ quên, tớ sẵn sàng phục vụ cậu 24/7 ;;)
12 minutes ago · Like · 91 people  
.
.
.
Kim Jaejoong to Jung Yunho: Sao cậu không chịu nói cho tớ biết Yunjae nghĩa là gì? Thậm chí tớ còn phải lên mạng search về nó nữa :( *bĩu môi*
10 minutes ago · Comment · Like · See Wall-to-Wall
Shim Changmin and 56 others like this.
View all comments
.
Jung Yunho Đi dòm ngó chỗ khác đi mấy người
9 minutes ago · Like · 187 people           
.
.
.
Jung Yunho to Kim Jaejoong: Tớ chỉ là, uhm cậu biết đấy, không thể. Một khi cậu biết nó nghĩa là gì, tớ sợ điều tớ luôn trân trọng sẽ bị phá vỡ
9 minutes ago · Comment · Like · See Wall-to-Wall
Kim Heechul, Choi Siwon and 71 others like this.
View all comments
.
Jung Yunho  Tôi đã cảnh cáo mấy người rồi đấy, đi dòm ngó chỗ khác đi *gườm gườm*
 9 minutes ago · Like · 37 people            
.
.
.
Cậu đang định gặm nốt đống đồ ăn thì Yunho hyung đến ngồi bên cậu. Oh tuyệt… lại một rắc rối tình yêu chết tiệt nữa
. . .
Changmin thở dài sau khi nghe hết mớ lảm nhảm của hyung mình. Cậu xoa xoa thái dương, nhướn mày, quay sang ngó người bên cạnh
 “Hyung, sao anh không đi thổ lộ với anh ấy thay vì ngồi đây hờn dỗi với em?” Nhìn Yunho nhăn nhó như thể muốn đập đầu xuống bàn chết luôn ấy
 “Anh không thể, em làm như dễ lắm ấy. Anh không thể đánh cược tình bạn của bọn anh chỉ vì anh muốn cậu ấy là của anh được. Mọi chuyện sẽ kì cục lắm, vả lại, cậu ấy cũng không có vẻ gì là gay cả”
“Em dám chắc là Jaejoong hyung cũng thích hyung” Changmin lẩm bẩm, không muốn cho Yunho nghe đc. Dẫu sao thì để họ tự nhân ra tình cảm của đối phương dành cho mình vẫn tốt hơn
“Gì cơ?”
“Không có gì, hyung. Đi ăn đi. Em tin là đến một ngày đào đó Jae hyung cũng sẽ thích hyung thôi”
.
.
.
Jung Yunho Có cảm giác như tôi đang chờ đợi một thứ sẽ không bao giờ xảy ra
8 minutes ago · Comment · Like ·
Park YoochunKim JunsuShim Changmin and 304 others like this.
View all comments
.
Kim Jaejoong  Dislike. Cái gì vậy Yunnie? Cậu biết là lúc nào cậu cũng có thể tâm sự với tớ mà :’(
7 minutes ago · Like · 281 people
Kim Junsu Ai đó thật là chậm hiểu *thở dài*
7 minutes ago · Like · 163 people         
Park Yoochun Còn ai đó đang nói như thể cậu ta không thế!
6 minutes ago · Like · 257 people     
Shim Changmin … ít nhất thì mấy người đó chỉ ngây thơ thôi, chứ không ngu ngốc như hyung
6 minutes ago · Like · 298 people     
Park Yoochun Yunho hyung! Changmin bắt nạt em T^T *vào góc tự kỷ*
5 minutes ago · Like · 112 people  
Kim Junsu Cậu mới vừa chứng minh sự thật rằng cậu là kẻ ngốc xong. Giỏi lắm Chunnie
5 minutes ago · Like · 134 people  
Kim Jaejoong Đừng có cãi nhau trên status của Yunnie! :’( Không sao đâu, tớ sang phòng cậu bây giờ đây :)
5 minutes ago · Like · 334 people  
.
.
.
Kim Jaejoong has signed off.



Chapter II – Misunderstanding
-
Welcome to Facebook!
Log-in
Email: uknowyougotit@hotmail.com
Password: • • • • • • • • •
.
.
.
Jung Yunho
Home • Profile • Notifications (99+) • Account • Messages (298) • Requests (636)
.
.
.
Notifications
.
Lee TaeminKim Ryeowook, Kwon Boa and 373 other friends like your photo. 4:29pm
.
Kim Jaejoong tagged you in a post. 5:06pm
.
Park Yoochun, Kim Junsu, Kim Jaejoong and 1,223 other friends commented on a post you were tagged in. 5:47pm
.
See All Notifications
.
.
.
Kim Jaejoong  Mông của mình vẫn đau ê ẩm, nhưng mà nó thật xứng đáng! :) Cám ơn cậu Jung Yunho, ngày hôm qua rất tuyệt!
23 minutes ago · Comment · Like
Shim ChangminPark Yoochun, Kim Heechul and 1,983 others like this.
View all comments
.
Kim Heechul  Ah, cậu bé của tôi đang lớn
21 minutes ago · Like · 1,033 people
Shim Changmin  Em đã nói mà, hyung…Rồi một ngày nào đó Jae hyung cũng sẽ chú ý đến hyung! Congratulations!
20 minutes ago · Like · 289 people
Kim Junsu  Hôm qua anh đi đâu vậy, Joongie hyung? Em muốn được nghe kể chi tiết! :D
20 minutes ago · Like · 543 people
Kim Ryeowook  Em hiểu mà, nó đau như quỷ ấy, mỗi khi mấy tên đó tiến vào (Và ah uhm, nó cũng đáng mà ;;) ) Junsu, hyung ấy phải kể cho chúng ta nghe CHÍNH XÁC từng chi tiết một. Congrats, babe! :*
19 minutes ago · Like · 1,067 people
Park Yoochun Congratulations, man! You know what time is it? Party time! <:P *cười đểu* Yunnie baby, chắc hyung y như dã thú xổng chuồng lúc *bang bang* Jae ấy nhỉ, kể cho tụi em nghe coi  >:))
19 minutes ago · Like · 1,485 people
Lee Donghae   Cậu ấy có chạm đúng “điểm đó” không >:))
18 minutes ago · Like · 927 people
Choi Siwon  Chắc cả hai người đều vất vả lắm, lần đầu mà. Congrats! Chúng ta phải tổ chức tiệc ăn mừng chứ \:D/
18 minutes ago · Like · 742 people          
Cho Kyuhyun Congratulations, Yunho và Jaejoong!
18 minutes ago · Like · 168 people
Jung Jessica *gào thét* YUNJAE is love ~!! <3 Oppa, kể cho em nghe với :)) Kyaaaaaaaa~!!! :”> chắc là nó phải HOOOOOOT ghê lắm! Love you both! Congraaaaaaats >:D<
18 minutes ago · Like · 1,005 people
Kim Jaejoong  Huh? Tớ không hiểu…sao mọi người lien tục chúc mừng chúng ta vậy Yunnie? Sao ai cũng biết đấy là lần đầu tiên của tớ? *bối rối*
16 minutes ago · Like · 1,589 people
Jung Yunho OMO, không phải như vậy đâu, mấy người hiểu lầm rồi *không nói nên lời*
16 minutes ago · Like · 1,205 people
Jung Yunho Bằng chứng rõ ràng, mấy người thật là đen tối!!!
15 minutes ago · Like · 1,777 people
Jung Yunho Jaejoongie ah, lúc nào tớ cũng sẵn sang giúp đỡ cậu mà >:D< Đừng bận tâm đến mấy kẻ ngốc đó Jaejae
15 minutes ago · Like · 1,083 people
.
.
.
Kim Jaejoong I love you, U-Know! :”> <3
13 minutes ago · Comment · Like ·
Kim JunsuKim RyeowookLee Hongki and 976 others like this.
View all comments
.
Kim Junsu Anh ấy thật là hooooot! =P~ Nhưng em nghĩ  Micky tuyệt hơn! >////<
12 minutes ago · Like · 487 people           
Jung Yunho  Tên U-know chết tiệt đó là ai vậy. Ngày nào đó tớ sẽ giết hắn cho coi
12 minutes ago · Like · 1,091 people  
Park Yoochun Calm yo titz, man.
12 minutes ago · Like · 656 people  
.
.
.
Kim Hyun Joong to Kim Jaejoong: Tớ nhớ cậu, hôm nào đó chúng ta hẹn nhau đi
10 minutes ago · Comment · Like · See Wall-to-Wall
Kim Jaejoong likes this.
View all comments
.
Kim Jaejoong Tớ cũng nhớ cậu nữa >:D<
9 minutes ago · Like · 1 person
Jung Yunho  Cái quái gì vậy
9 minutes ago · Like · 487 people         
.
.
.
Jung Yunho to Kim Jaejoong: Mặc dù mới gặp cậu ngày hôm qua mà tớ đã nhớ cậu rồi :’(
8 minutes ago · Comment · Like · See Wall-to-Wall
Kwon Boa, Choi Seung Hyun and 192 others like this.
View all comments
.
Kim Jaejoong Tớ còn nhớ cậu hơn cậu nhớ tớ cơ Yunnie! >:D<
 8 minutes ago · Like · 237 people            
.
.
.
Jung Yunho toét miệng cười sau khi đọc comment của Jaejoong. Trên post của Hyunjoong, Jaejoong chỉ nói cậu ấy cũng nhớ hắn ta, còn trên post của anh, Jaejoong đã nói cậu ấy nhớ anh nhiều hơn anh nhớ cậu ấy. Vả lại có mỗi mình Jaejoong like cái post của hắn, anh biết nói gì đây? Đến mọi người cũng nghĩ là anh với cậu để dành cho nhau.
“Đi chết đi, Hyun Joong!”       
.
.
.
Park Yoochun  Mấy người không tin được đâu, mới nãy mình giống như ninja vậy á, cool! Muốn nghe không >:))
8 minutes ago · Comment · Like ·
Park Yoochun and 204 others like this.
View all comments
.
Shim Changmin Mấy người like cái status này đều là đồ ngốc, thậm chí hyung còn tự  đi like nó nữa
7 minutes ago · Like · 481 people
Kim Junsu  Có chuyện gì vậy Chunnie, kể tớ nghe đi!
7 minutes ago · Like · 163 people         
Park Yoochun Tớ làm rớt đồ, nhưng mà tớ đã kịp đỡ trước khi nó chạm đất! Cậu có thấy tự hào vì tớ không Su. Chắc cậu phải tự hào ghê lắm, tớ cũng tự thấy mình giỏi nữa
6 minutes ago · Like · 257 people     
Im Yoona Anh thật là cool quá đi! :”””> Em cũng tự hào vì Chunnie-oppa! :D
6 minutes ago · Like · 298 people     
Park Yoochun Oh thôi nào, có gì đâu! *đỏ mặt*
5 minutes ago · Like · 112 people  
Shim Changmin  Đúng là chả có khỉ gì cả, không tin nổi là em bỏ thời gian đi comment cho cái status này, thật là xấu hổ
5 minutes ago · Like · 534 people  
Park Yoochun  Vẫn còn lâng lâng, mình có nên mua bộ đồ ninja không nhỉ
5 minutes ago · Like · 17 people  
Lee Hyukjae HAHAHAHAHAHA Tuyệt như Ninja!
5 minutes ago · Like · 10 people  
Shin Donghee HAHAHAHAHAHA Quá đỉnh! :-bd
5 minutes ago · Like · 14 people  
Jung Nari OMG, hai tên ngốc đang hớn hở vì một trò đùa thiếu muối -____-
5 minutes ago · Like · 387 people        
Park Yoochun Không phải đùa đâu, oppa đã bắt được nó trước khi nó rơi xuống đất mà!!!
5 minutes ago · Like · 142 people  
Shim Changmin  Chúa ơi, làm ơn cứu ba tên dở hơi đó với
5 minutes ago · Like · 200 people  
.
.
.
Kim Jaejoong to Jung Yunho:  Tớ nghĩ mãi mà vẫn không hiểu sao mọi người lại chúc mừng chúng ta. Ý tớ là, tớ biết đây là lần đầu tớ cưỡi ngựa, cảm ơn cậu đã đi cùng tớ…cơ mà chuyện nhỏ như thế cũng cần chúc mừng nhiệt tình vậy sao
4 minutes ago · Comment · Like · See Wall-to-Wall
Park Yoochun, Lee Sungmin and 2,335 others like this.
View all comments
.
Jung Yunho Tớ nói cậu rồi Jae, mấy người đó là đồ ngốc hết, không đáng để ý đâu *thở dài*
4 minutes ago · Like · 1,237 people            
Park Yoochun   Hyung nghĩ Yunho là ngựa á? Mặc dù hyung ấy có xấu như thế thật nhưng hyung cũng không nên nói thẳng vào mặt người ta thế chứ, dã man quá Jaejoong hyung
4 minutes ago · Like · 1,764 people            
Kim Jaejoong  Cái gì, không có! Yunho đi cùng hyung đến đó mà, cậu ấy không giống ngựa chút nào hết >.< 
4 minutes ago · Like · 1,029 people  
 Jung Yunho   Biến đi Yoochun, đồ ngốc
4 minutes ago · Like · 1,437 people            
Kim Junsu Oh my God, Sun! Chunnie khùng quá
3 minutes ago · Like · 333 people            
Shim Changmin Cực kỳ đồng ý  
3 minutes ago · Like · 278 people            
.
.
.
Jung Yunho has signed off.



Chapter III – Quiz
-
Welcome to Facebook!
.
Log-in
Email: boohamtaro@dbsk.net
Password: • • • • • • • •
.
.
.
Kim Jaejoong
Home • Profile • Notifications (99+) • Account • Messages (298) • Requests (636)
.
.
.
Notifications
.
Kim JonghyunKim Yesung, Kang Daesung and 373 other friends like your activity. 3:14pm
.
Park Yoochun, Kim Heechul, Bae Seulgi and 223 other friends commented on your activity. 3:47pm
.
Jung Krystal, Liu Amber and 274 other friends commented on a photo of you. 4:00pm
.
See All Notifications
.
.
.
Kim Junsu   Nếu muốn biết trái tim mình đặt ở nơi nào, hãy nhìn xem tâm hồn bạn hướng về đâu mỗi khi có điều làm bạn buồn phiền
43 minutes ago · Comment · Like
Kim JaejoongKim Heechul, Kim Ryeowook and 433 others like this.
View all comments
.
Park Yoochun Nhưng mà Su ah, tớ biết tim tớ ở đâu rồi mà, ở bên ngực trái ấy ;;)
41 minutes ago · Like · 222 people
Kim Junsu  Biến đi
40 minutes ago · Like · 289 people
.
.
.
Tham gia quiz Bạn là thành viên nào của nhóm TVXQ/DBSK?
.
1. Ai là thành viên yêu thích của bạn?
[•] U-Know
[ ] Hero
[ ] Xiah 
[ ] Micky
[ ] Max
2. Bài hát yêu thích của bạn là gì?
[ ] Why Did I Fall In Love With You
[ ] Mirotic
[•] Hug
[ ] Love in the Ice
[ ] Purple Line
3. Khả năng nổi trội của bạn?
[ ] Nhảy
[ ] Ăn? XD
[ ] Diễn xuất
[ ] Hát
[•] Nấu ăn
4. Bạn muốn đóng vai trò nào trong nhóm?
[ ] Bass Vocal
[•] Main Vocal
[ ] High Vocal
[ ] Middle Bass Vocal
[ ] High Pitch Vocal
5. Bạn...?
[ ] Giỏi đá bóng
[•] Nấu ăn ngon
[ ] Khả năng nhảy tuyệt vời
[ ] Chỉ cần nhìn thấy đồ ăn là chén sạch
[ ] Kè kè giữ nhật ký bên mình nhưng không bao giờ viết
.
Kim Jaejoong Yeeeey! Chắc chắn là một ngày nào đó mình sẽ cưới U-know <3 (Thật là đáng sợ nha, sao kết quả cái test giống y hệt tính cách của mình như thế) XD
Kim Jaejoong tham gia quiz “Which TVXQ/DBSK member are you?” và đây là kết quả:
TVXQ’s Hero
Bề ngoài lạnh lung và trái tim ấm áp, trẻ con, thẳng thắn và ngây thơ, kiểu người mà thích nấu ăn nhưng không thích rửa bát. Bạn luôn đặt những ưu tiên của người khác lên trước bản thân mình, giống như một người mẹ
40 minutes ago · Like · Comment · Take this Quiz
Kim Junsu, Kim Ryeowook, Lee Taemin and 1,435 others like this.
View all comments
.
Kim Junsu Oh my God, Sun! Nó giống hệt tính cách của hyung! :O
40 minutes ago · Like · 543 people
Jung Yunho Không ai thèm trả lời câu hỏi của tớ ngày hôm qua, tớ hỏi cái tên chết toi U-know đó là ai vậy, hắn muốn chết hả *bẻ tay*
39 minutes ago · Like · 734 people
Bae Seulgi Jaejoong, tôi thách cậu dám động đến chồng tương lai của tôi đấy!!! *Lườm*
39 minutes ago · Like · 
Jung Yunho Để Jaejae của tôi yên, cô biến đi với thằng nhóc U-know đó của cô đi, slut
38 minutes ago · Like · 421 people
Kim Jaejoong  Cả tớ lẫn cô ta đều không sở hữu U-know được, anh ấy thuộc về Hero rồi >///< Họ là couple Yaoi tuyệt nhất mọi thời đại! =P~ Tớ muốn nhìn thấy đám cưới của hai người đó! <3
38 minutes ago · Like · 1,487 people
Shim Changmin Hyung giống như mẹ hử, vậy giờ hyung đi nấu đồ ăn cho em được không? :D
37 minutes ago · Like · 1,001 people
Park Yoochun O.O
36 minutes ago · Like · 23 people
Kim Junsu O.O
36 minutes ago · Like · 34 people
Kim Jaejoong O.O
36 minutes ago · Like · 39 people
Jung Yunho O.O
36 minutes ago · Like · 37 people
Shim Changmin Mấy người trợn mắt nhìn cái gì đấy *nhướn mày*
35 minutes ago · Like · 743 people
Park Yoochun Vậy mà ai cũng khen em là thiên tài! -_________- Tại em dùng biểu tượng nhe răng cười! :O Hyung có cần làm thử cho em coi không, thế này này  :D ĐÓ ĐÓ >> :D
35 minutes ago · Like · 922 people
Kim Junsu  Lạnh cả người, không tin được, Changmin (trong số tất cả mọi người) lại có thể dung cái … *nói không nên lời*
34 minutes ago · Like · 844 people
Jung Yunho Thằng bé chỉ cười ngu như thế mỗi khi dính đến đồ ăn thôi, đúng là đồ heo
33 minutes ago · Like · 576 people
Shim Changmin   Im đi, mấy người muốn coi tôi tức giận thế nào khi đói bụng không
33 minutes ago · Like · 432 people
Park Yoochun Hey, được đó! XD
32 minutes ago · Like · 745 people
.
.
.
Bae Seulgi to Kim Jaejoong: Tôi Ghét Cậu, Tên Điếm Chết Tiệt. Đừng Có Dả Bộ Ngây Thơ Nữa
31 minutes ago · Comment · Like · See Wall-to-Wall
View all comments
.
Kim Jaejoong Ai nói với cô tôi ngây thơ chứ, tôi cũng không phải điếm :(
30 minutes ago · Like · 397 people
Shim Changmin Trước khi chửi ai đó thì cô nên xem lại lỗi chính tả của mình đi, không ai dậy cô “giả bộ” chứ không phải “dả bộ” hả. Ah tiện thể, tụi này cũng chẳng ưa gì cô cả
29 minutes ago · Like · 1,487 people        
Kim Heechul  Không ai like cái post của cô ta hết, cảm ơn mọi người
29 minutes ago · Like · 1,290 people   
Kim Ryeowook  Sao Cô Lại Gõ Kiểu Này, Làm Như Cô Đang Đánh Tựa Film Ấy. Đồng ý với cậu Changmin, cô ta nên kiểm tra lỗi chính tả trước đi
29 minutes ago · Like · 1,202 people     
Kim Junsu   Giờ thì cô hài lòng chưa, đừng bao giờ gây sự với tụi này, cô thắng không nổi đâu
29 minutes ago · Like · 1,076 people     
.
.
.
Bae Seulgi đã ngưng hoạt động tài khoản của mình.
29 minutes ago · Like · Comment
Jung YunhoKim Heechul, Kim Ryeowook and 4,433 others like this.
View all comments
.
Kim Junsu Em có nên tổ chức tiệc ăn mừng không \:D/
28 minutes ago · Like · 2,076 people
Kim Ryeowook Có vẻ như cô ta đi học lại ngữ pháp thì phải, tội nghiệp
28 minutes ago · Like · 2,003 people
Kim Heechul Mấy đứa có nghĩ là facebook  nên thêm nút ‘love’ vào không ;;)
28 minutes ago · Like · 2,893 people
.
.
.
Kim Jaejoong has signed off.

1 comment:

  1. It's impressive that you are getting ideas from this post as well as from our argument made at this place.

    my weblog: appliance repair Tampa Florida references

    ReplyDelete