Monday 11 January 2010

[oneshot] 7 minutes in heaven


trans note: đừng hỏi sao wind chọn fic này để trans, vì wind cũng không hiểu tại sao đâu

Author: aznxbabe

Title: 7 minutes in heaven

Translator: wind JJ

Rating: G

Genre: angst, romance

Paring: Yunjae

Length: oneshot

Summary: 5 giờ 13 phút sáng, một bóng người vội vã hướng về một người đứng bên bờ sông, và ngã vào vòng tay mạnh mẽ mà ấm áp của chàng trai ấy.

Ask permission - link



7 phút ở thiên đường


5 giờ sáng

Từ: [My love ly Yunho <3]

Tớ đang đứng ở chỗ hẹn của tụi mình


5 giờ 13 phút sáng

Chàng trai khoác chiếc áo choàng đen để tránh sự chú ý của người khác vội vã đi lên đồi

Cậu tiến nhanh về phía người đang đứng bên bờ sông, và ngã vào vòng tay của người đó


5 giờ 14 phút sáng

“Tớ nhớ cậu nhiều lắm”

“Tớ yêu cậu”

Chàng trai cao hơn chăm chú nhìn người đang ở trong vòng tay của mình, những giọt nước lấp lánh trong đáy mắt


5 giờ 15 phút sáng

Hôn. Say đắm. Đam mê

Cảm nhận đối phương.

Từng chi tiết khắc sâu trong kí ức, trong tâm hồn.


5 giờ 16 phút sáng

Đôi môi họ rời nhau, và vòng tay lại xiết chặt, không một khoảng cách, không một kẽ hở, không thể tách rời. Là một. Họ cứ đứng đó, giữ chặt đối phương trong vòng tay như thế. Yêu thương.


5 giờ 17 phút sáng

“Tớ phải đi rồi”

Chàng trai thấp hơn vùi mặt vào cổ người đối diện, những ngón tay xiết chặt lấy vạt áo của mình.


5 giờ 18 phút sáng

Không khí xung quanh đặc quánh, lạnh lẽo, nhưng không ai trong hai người muốn rời đi. Những tiếng thì thầm “tớ yêu cậu” và “làm ơn đừng đi” đan xen vào nhau.


5 giờ 19 phút sáng

Cuối cùng họ cũng buông tay, nhưng ánh mắt vẫn dán chặt vào đối phương, ghi nhớ, khắc sâu từng đường nét trong tim mình. Không muốn bước đi…không muốn…


5 giờ 20 phút sáng

Nước mắt ướt đẫm, lăn dài trên má, khi họ hôn nhau lần cuối, nụ hôn có cả vị ngọt, và đắng.


5 giờ 21 phút sáng

Chàng trai cao hơn quay người bước đi. Ánh mắt người còn lại cứ mãi dõi theo dáng hình ấy, cho đến khi nó hoàn toàn biến mất. Hơi ấm dường như vẫn còn đọng lại trên bờ môi, lẩn khuất trong từng kẽ ngón tay. Bật khóc.


trans by wind JJ

yêu Jaejoong nhất



2 comments:

  1. aaaaaaaaaaa pạn đọc xong cái này pạn tức, tức lắm. Nó làm pạn nhớ tới việc 2 đứa ko được ở cạnh nhau trong thời gian này, ko chỉ 2 đứa mà là cả 5 đứa, fic này đánh trúng chỗ pạn ko muốn nhìn vào. Hồi nãy pạn mới thấy tin hyun joong với jae ở úc pạn rất rất giận, thấy thật sự khó chịu như có j nghèn nghẹn ở cổ.
    Đối với mình yunjae là thật và mình yêu cả 2, nên mình ko dám nghĩ đến cảnh 2 đứa sẽ khóc như trong fic này, mình sợ nghĩ đến

    ReplyDelete
  2. fic này cũng buồn
    dạo này fic buồn là chủ trương nhỉ
    nhất là về YunJae
    em nhớ hai người đó quá
    nhớ moment hạnh phúc của hai người
    coi cái này thật sự tự kỉ rồi

    ReplyDelete