Tuesday 27 October 2009

[oneshot] beautiful hands



for my only yuyu

vì “ai đấy” hết giận tớ sau hai ngày chiến tranh lạnh, nên có hứng trans fluff lắm ^.^

Happy birthday wind-chan




Author: jaejoongs-maze

Title: beautiful hands

Translator: wind JJ

Genre: fluff

Rating: G

Paring: Yunjae

Sumary: “Jaejoong-shi, mẫu người lý tưởng của anh là người như thế nào” – “tôi thích người có một đôi bàn tay đẹp”

Link – ask permission


Đôi bàn tay đẹp


Yunho ngồi thu lu trong góc, ngước mắt nhìn người yêu đang đọc sách. Có gì đó khiến anh thấy băn khoăn kinh khủng, đặc biệt là sau buổi phỏng vấn tuần trước.

thở dài
.
.
.

thở dài nữa
.
.
.
lại thở dài tiếp

“Thôi được rồi, chuyện gì?” Jaejoong đóng sách lại, ngẩng đầu lên hỏi

“Khô..ông, không có gì”

“Aiss, cái thái độ đó của cậu là không có gì hử, chứ ai vừa thở dài hàng kilomet thế, rốt cuộc là sao?”

“...”

“Yunnie ngoan, nói tớ nghe nào” Cậu dịu dàng đặt tay lên đùi Yunho, nhìn sâu vào mắt anh

“Jaejoong – ah...” Anh do dự một hồi, khó khăn lắm mới nói được hết câu “sao...sao...sao cậu lại...thích tớ?”

Câu hỏi bất ngờ khiến Jaejoong chết đứng, trước khi cậu kịp hoàn hồn và chắc lưỡi “vậy đó là điều cậu băn khoăn hả?”

“Yah” Leader-sshi bĩu môi “Cậu nói là cậu thích người có bàn tay đẹp, mà...tay tớ thì thô”

Jaejoong cầm tay Yunho lên hôn nhẹ, ngón tay cái xoa xoa mu bàn tay của anh, lướt trên những đường chỉ tay. Cậu nắm chặt lấy đôi bàn tay ấy “Đôi tay này rất đẹp”

“Đẹp ư?”

“Khi tớ nhìn tay cậu, tớ nhìn thấy những năm tháng làm việc vất vả, những vết thương, những gian khổ, và cả tình yêu, niềm hạnh phúc” Cậu nói nhỏ “ở đôi bàn tay này, tớ nhìn thấy cuộc sống”

Cậu áp tay anh lên má mình

“Với ai đó nó có thể thô ráp, nhưng với tớ...đó là những va chạm dịu dàng, đôi tay này rất đẹp”

Yunho săm soi bàn tay mình và mỉm cười, có lẽ...tay anh không xấu như anh nghĩ


trans by wind JJ


No comments:

Post a Comment