Monday 30 March 2009

[oneshot] crazy in love

Author: Ying unnie ^__^

Title: Crazy in love

Translator: wind JJ

Length: drabble

Pairing: Yunjae

Genre: I really don’t know…

Rate: PG

Disclaimer: I wish I could own them…or at least Yunjae… huh…

Link - Ask permission



Crazy in love



“Hyung ah, cố gắng ngủ đi nha, ok?” Junsu nhìn hyung của mình lo lắng


“Làm sao mà hyung có thể, Su-ah…làm sao hyung ngủ được đây…” Yunho buồn bã đáp lại


“Nhưng hyung ah, chúng ta phải bắt tay vào việc ngay khi xuống máy bay đó. Cố gắng nghỉ ngơi đi, okie? Đừng nghĩ ngợi nhiều quá…” Junsu vỗ vai hyung an ủi, nhưng cậu biết chẳng điều gì có thể xoa dịu nỗi đau của chàng trai lớn tuổi hơn, trừ một người


Chuyến đi tới Trung Đông lần này giống như một sự trừng phạt vậy. Yunho không hiểu mình đã ngồi trong tuyệt vọng và thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ bao lâu rồi. Tất cả những gì anh nhận biết được là, anh đang ở đây, hoàn toàn không có người anh yêu bên cạnh. Anh không thể nghĩ tới bất kì điều gì khác, ngoài tình yêu của cuộc đời anh đang ở rất xa. Anh đã bị chia cắt với tình yêu duy nhất của mình. Anh đã làm gì sai trái, để phải chịu một hình phạt khủng khiếp như thế này?


Yunho thu mình lại, nhìn chăm chăm vào khoảng không trống rỗng, tay anh giữ chặt sợi dây đeo hình con voi của mình, trong đó có bức hình của anh và người yêu. Đó là món quà người đó đã tặng anh trước khi cả hai bị chia cắt



“Nhắm mắt lại Yunho”


“Sao tớ phải làm thế???”


“Cứ làm như tớ nói đi, đừng có nhìn trộm đó ok?” Jaejoong kiểm tra lại một lần nữa xem Yunh đã nhắm chặt mắt chưa, cậu đi ra ngoài lấy gì đó rồi dấu ở sau lưng


“Tớ mở mắt được chưa?”


“Chưa đâu…một chút nữa thôi…” Jaejoong cười khúc khích khi thấy Yunho bĩu môi, hai mắt vẫn nhắm chặt. Cậu từ từ đến sau Yunho, lấy ra một cái vòng đeo cổ và đeo lên cổ anh


“Okie…cậu mở mắt ra đi..” Jaejoong đập nhẹ lên vai Yunho


“Woah…” Yunho nhìn xuống con voi dễ thương bằng vàng trắng đeo trên cổ mình


“Cái này dành cho tớ à?”


“Yep, tớ đã đặt nó cho riêng cậu, từ giờ trở đi, cậu sẽ chính thức là con voi yêu thích nhất của tớ” Jaejoong cười ngọt ngào với người yêu


“Cảm ơn boo ah, tớ luôn muốn là của cậu..” Yunho ôm chặt lấy cậu vào lòng mình và đặt một nụ hôn lên trán cậu


“Tớ yêu cậu…”


“Tớ cũng yêu cậu Yunho…hứa với tớ một điều nhé…”


“Bấ kì điều gì baby..”


“Hứa với tớ rằng chúng ta sẽ không bao giờ xa nhau”


“Chúng ta sẽ không bao giờ xa nhau. Nơi nào có Kim Jaejoong, nơi đó có Jung Yunho”



Những giọt nước mắt lăn dài trên má anh khi nhớ lại chuyện đó


“Tớ xin lỗi đã không thể giữ lời…tớ xin lỗi baby…” Yunho lẩm bẩm. Anh nhớ tình yêu của mình đến chết đi được. Anh biết phải tiếp tục cuộc sống của mình thế nào đây, nếu như anh không thể lại có cậu


---------------


“Hyung, làm ơn ngừng lại đi, hyung sẽ làm em khóc theo mất…” Yoochun cảm thấy đau đớn khi nhìn hyung của mình trong tình trạng này


“Hyung xin lỗi Chun-ah, nhưng hyung không thể…” Jaejoong cười buồn bã, mắt chăm chú nhìn cuốn nhật kí trên đó dán hình của cậu và Yunho


“Hyung nhớ cậu ấy, Chun-ah…” Cậu thì thầm


Nhìn Jaejoong thật buồn bã và vô hồn. Cậu chỉ đơn giản ngồi đó, im lặng, không nói với ai, không nhìn bất kì điều gì, trừ những bức ảnh ghi lại những khoảng khắc cậu và Yunho đã chia sẻ với nhau. Cậu muốn biết liệu anh đang làm gì, nhưng điều đó sẽ chẳng thể thành sự thật


“Em biết hyung cảm thấy như thế nào, nhưng đây là yêu cầu của anh quản lý. Yunho hyung là trưởng nhóm, hyung ấy không thể cãi lại được” Yoochun xoa lưng cậu dịu dàng


“Nhưng..tại sao lại là bọn anh? Bọn anh đã làm gì sai? Sao họ phải làm thế với bọn anh?” giọng Jaejoong thì thầm như gió thoảng qua


“Em không biết hyung-ah, em thực sự không biết…” Yoochun cũng nhớ Junsu của mình, nhưng cậu không biết mình có cảm thấy sự chia ly này như cái cách Jaejoong đang cảm thấy hay không


“Yunho…” Jaejoong liên tục gọi tên anh khi nhìn những bức hình ngập tràn hạnh phúc của hai người. Cậu ngạc nhiên khi thấy có một mảnh giấy nhỏ được kẹp giữa cuốn sổ



Jaejoong yêu thương, tình yêu duy nhất của tớ


Tớ hi vọng cậu sẽ giở tới trang này, và thấy mẩu giấy của tớ viết cho cậu. Tớ muốn nói với cậu là tớ xin lỗi, xin lỗi vì không thể bảo vệ tình yêu của chúng ta. Tớ đã không thể chống lại anh quản lý nhẫn tâm của chúng ta. Làm ơn baby-ah, đừng giận tớ, hãy cố hiểu cho tớ, họ đã không cho chúng ta bất kì một sự lựa chọn nào, ngoài việc làm theo những gì được bảo


Tớ cũng muốn nói rằng tớ nhớ cậu và yêu cậu đến nhường nào, baby của tớ. Từ ngày cậu bước chân vào cuộc sống của tớ, cậu là tất cả với tớ. Chắc chắn là cậu biết tớ cảm thấy như thế nào, khi chúng ta bị cấm lại gần nhau, khi chúng ta bị yêu cầu phải tách ra


Nhưng đừng lo lắng tình yêu của tớ. Chúng ta sẽ lại sớm ở bên nhau. Chỉ cần cậu nhớ tớ yêu cậu hơn bất kì thứ gì trên thế gian này. Khi cậu cần tớ, hãy gọi lớn tên tớ, tớ sẽ đến bên cậu…nhất định tớ sẽ đến bên cậu…


Mãi mãi yêu cậu


Mãi mãi là Yunho của cậu..



Cậu nắm chặt mẩu giấy trong tay, hai hàng nước mắt chảy dài trên gương mặt xinh đẹp


“Tớ nhớ cậu Yunho…” Jaejoong thổn thức


“Hyung…làm ơn đi…” Yoochun cố ngăn tiếng khóc nghẹn ngào của hyung mình lại


“Yunho…tớ muốn Yunho của tớ…”


“Hyung…”


“Yunho!!!!!!!!!!!!!!!” Jaejoong hét lớn, đứng bật dậy khỏi ghế của mình. Tất cả mọi người trong khoang nhìn cậu chằm chằm. Ca sĩ nổi tiếng Hero Jaejoong đang đứng trong khoang hạng nhất của máy bay, và òa khóc như một đứa trẻ


“Yunho!!!!!!!!!!!!!!!!” Cậu quay lại cố chạm tay vào một người


“Jaejoong!!!!!!!!!!!!!!”


“MẤY THẰNG NHÓC NGỐC NGẾCH NÀY!!!THÔI NGAY!!!” anh quản lý thất vọng gào lên, khiến tất cả mọi ánh mắt đổ dồn vào mình


“Quá đủ rồi!!! Tôi không thể chịu nổi nữa!!!” mặt anh đỏ gay vì giận dữ


“Kim Jaejoong, cậu chỉ ngồi cách cậu ta có hai hàng ghế, cậu không thể chịu đựng một tí à?” anh nhìn Jaejoong vẫn đang thổn thức


“Còn cậu…” anh quay sang nhìn Yunho đang với tay chạm vào Jaejoong


“Cậu là nhóm trưởng của ban nhạc được yêu thích nhất châu Á…vậy mà cậu lại khóc như một đứa trẻ, chỉ vì không được ngồi với Jaejoong của cậu…có cái chuyện quái quỷ gì với thế giới này vậy???”


“Nhưng hyung ah…hai hàng ghế ở khoang hạng nhất cách xa nhau…” Jaejoong cố nói giữa những tiếng sụt sịt


“Ai là người quyết định tách hai thằng ngốc này ra vậy?” anh quản lý không thèm để ý lời phàn nàn của Jaejoong mà quay sang hỏi mấy người còn lại


Chẳng ai nói một lời. Yoochun, Junsu, Changmin và các nhân viên khác chỉ tay vào anh gật đầu


“Oh…” anh quản lý giả vờ húng hắng ho


“Yoochun, đổi ghế với Yunho….”


“Rất sẵn sàng….” Yoochun nhanh chóng nhảy ra khỏi chỗ của mình, chạy về phía Junsu


“Baby~~~” Anh dang dộng vòng tay chờ Junsu lao vào lòng mình


“Chunnie~~” Junsu cười hạnh phúc vì lại có bạn trai của mình bên cạnh


“Cảm ơn hyung…” Yunho cúi đầu cảm ơn, hăm hở lao tới hàng ghế trước nơi người yêu đang ngồi


“Yunho ~~ cậu đã quay lại rồi ~~” Jaejoong sung sướng nhảy vào vòng tay anh


“Yes boo… tớ đã về với cậu rồi…” Yunho nói và ôm cậu thật chặt


“Chúng ta sẽ không bị chia cắt nữa đâu boo…” Anh âu yếm đặt một nụ hôn lên trán cậu, trong khi Jaejoong vùi mặt vào cổ anh


“Còn tôi sẽ không bao giờ dám tách hai đứa đó ra…” anh quản lý nói nhỏ


“Thấy chưa, em đã nói anh đừng làm thế mà…anh biết là hai người đó điên như thế nào mà, điên lên vì nhau ấy…” Changmin vỗ vai anh quản lý đầy vẻ thấu hiểu


“Giờ thì anh biết rồi…cũng may ít nhất là chúng ta vẫn còn bảy tiếng nữa, trước khi hạ cánh…nghỉ một lát đi Minnie…”


“Em chắc chắn sẽ nghỉ ngơi thoải mái…” Changmin tặc lưỡi nhì couple YunJae lại hạnh phúc trong vòng tay nhau


“Bây giờ thì nó sẽ là một chuyến đi yên bình…” Cậu nói thêm, từ từ hạ ghế của mình ra sau và nhắm mắt lại, trên gương mặt vẫn đọng lại nụ cười rạng rỡ


- trans by wind JJ -

A story of Ying

5 comments:

  1. fic hay quá đi
    lúc đầu mình tưởng là angst
    đọc đến đoạn cuối thì
    ak
    sak
    hix
    bó tay!
    thanks a lot for this amazing fic

    ReplyDelete
  2. LMAO...

    Đọc đến một nửa thì biết ngay là thể nào cũng có vấn đề mà =))

    Hết thuốc luôn =))

    YunJae và ChunSu yêu quá >_<

    Minnie cũng yêu >_<

    Thanks a lot XD

    ReplyDelete
  3. =)) Ối giời =))
    Mình là mình vốn không thích non-au nhớ, nhưng mờ cái này đọc điên ác à =))
    Ôi Minnie yêu quý, bé phải khổ rồi :"> Ôm thức ăn đỡ đi nhé Minnie, yêu lắm :">

    Sry

    ReplyDelete
  4. trời đất,không hiểu nổi luôn. Hix
    lúc đầu mình còn nghĩ yunjae, chunsu bị chia cách
    nhưng đến gần cuối thì...
    bó tay vs hai đôi nè lun
    cách nhau có hai hàng ghế mà đã thế
    chẹp!!!!!!!!nhưng biết làm sao đc
    vợ chồng chúng nó iu nhau thế mà

    ReplyDelete
  5. =))=))=))=)) chết cười mất thôi..... cứ tưởng mỗi đứa một nơi ai ngờ là mỗi đứa một hàng ghế..... còn bạn Chun nữa....... có cần phải .......
    ôi yêu mấy tên hâm này chết được thôi..........

    ReplyDelete