Monday 30 March 2009

[oneshot] confession

Author: sanzo unnie

Title: confession

Translator: wind JJ

Paring: YunJae and their lovely dongsaeng

Genre: fluff

Rating: PG

Length: oneshot

Link - Have permission



Lời tuyên bố với toàn thế giới



Jung Yunho thức dậy khi nghe thấy những tiếng động lách cách. Anh chợt nhớ ra mình có một buổi phỏng vấn sớm, anh quản lý đã cảnh cáo mọi người không được tới trễ. Yunho lười biếng đi ra chỗ tủ quần áo để kiếm một bộ đồ thích hợp. Anh thầm rủa bản thân mình vì đã đồng ý chuyện chết tiệt đó. Tối qua mọi người đã quyết định sẽ có một ngày mặc đồ tự do, để stylish của họ được nghỉ ngơi một chút


“không biết phải mặc gì sao, leader-shii?”


Yunho giật mình, vì đang bận kiếm một cái áo thích hợp nên anh không thấy Jaejoong đi vào


“Yup. Tớ sẽ mặc quần jean, mà…cái nào hợp với tớ hơn…cái này hay cái này?” Yunho giơ lên hai cái áo cho Jaejoong nhìn, cả hai đều màu xanh lá, chả khác nhau là mấy


“cậu mặc đồ gì cũng đẹp, nhưng mà cái này với cái này thì sao. Chọn đi”


Jaejoong cầm hai cái áo ở trên giường lên, một cái màu đen và một cái màu tím. Yunho ngước lên nhìn, Jaejoong mặc một cái áo thun tím với quần jean đen đơn giản, nhưng nhìn vẫn rất quyến rũ, cậu ta đúng là “người đẹp” của DBSK mà. Khi Jaejoong đến bên cạnh mình, Yunho nhận ra trong vô thức anh đang hít lấy mùi thơm quen thuộc của Jaejoong mỗi khi cậu ấy tắm xong, không biết anh đã làm thế bao nhiêu lần rồi


“sao?” Jaejoong bĩu môi nhìn Yunho, một thói quen của cậu mỗi khi đang suy nghĩ hoặc lạc vào thế giới riêng của mình. Yunho lại một lần nữa tự hỏi, đã bao nhiêu lần anh muốn hôn lên đôi môi xinh đẹp ấy


“tớ sẽ chọn sau khi tắm xong” Yunho trả lời, tự nhủ sẽ mặc cái áo tím


+ + + + + + +


Cả nhóm cùng đứng theo đội hình quen thuộc, còn người phỏng vấn đứng cạnh Jaejoong. Buổi phỏng vấn diễn ra ở công viên Seoul. Hầu hết các câu hỏi đều tập trung vào Nhật Bản và các fan Nhật. Các fan tập trung rất đông ở đó nhưng không ai dám lại gần khi có quá nhiều phóng viên và bảo vệ


“Changmin ah, cậu thích gì nhất ở Nhật”


“thức ăn rất ngon, nhưng vì em đang giảm cân, nên có lẽ em sẽ nói về phong cảnh vậy…”


“ở Nhật, Yunho rất nổi tiếng với trò trở thành Bruce Lee khi đếm đến 3…” Jaejoong nói ngay sau khi Changmin kết thúc bài nói 250 từ về “Nhật Bản tươi đẹp” của cậu ta


“còn Junsu thì nổi tiếng với Oyagi Gag…” Yunho nhanh chóng chuyển sự chú ý của mọi người sang Junsu, anh chẳng có tâm trạng nào để diễn lại trò đó khi nhìn tay của cô phóng viên cứ cố ý chạm vào lưng, tay hay phía sau của Jaejoong


Khi Junsu biểu diễn cho mọi người xem trò đùa của mình, Jaejoong đến bên cạnh Yunho, khẽ càu nhàu “cậu sao vậy”


“ý cậu là sao” Yunho nói, nhìn Jaejoong với ánh mắt bối rối đầy kinh nghiệm


Jaejoong cắn môi, quay lại chỗ của mình. Yunho cảm thấy như không khí đông cứng lại


Mình làm sao vậy? Yunho tự hỏi. Gần đây anh luôn tự hỏi mình như thế, đặc biệt là khi họ từ Nhật Bản về. Có phải vì chuyện anh cùng các thành viên khác bàn nhau khi trở về có nên tiếp tục cách hành động fan-service không? Hay là vì ngay lập tức Jaejoong cười phá lên và nói cậu ấy thích fan-service? Hay là vì khi ở sân bay, anh đã đập nhẹ vào tay Jaejoong khi cậu ấy ngả người vào tay anh, và nói: không, tớ không có tâm trạng để thực hiện fan-service? Hay là vì khi đó Jaejoong nhìn có vẻ bị tổn thương nhưng vẫn mỉm cười chỉ sau 5 giây


“Yunho ah, bí mật lớn nhất của anh là gì”


“Eh?” Yunho quay trở lại thực tế khi nghe hỏi đến mình. Anh nhìn Changmin thì thầm “gì vậy”


“ah, bí mật thì không thể tiết lộ được” Changmin trả lời hộ Yunho, ném cho anh một cái nhìn chết người


“Huyng, làm ơn tập trung vào…”


“nhưng mà tôi dám chắc Leader-shii của chúng tôi chẳng có bí mật nào hết, cậu ấy là một chàng trai chân thật, là con người của những quy tắc, cậu ấy không giống như..er..kẻ lừa đảo” Jaejoong mỉm cười với Yunho, làm anh thấy bối rối với lời nhận xét ấy


“câu hỏi duy nhất là, khi nào thì leader-shii của chúng ta mới biết làm sao để nhận ra đâu là giả đâu là thật…phải không Yunho?” Jaejoong cười điệu


“yea…” Yunho cười đáp lại


Cô phóng viên nhìn Jaejoong rồi nhìn Yunho, sau đó nói mọi người hãy gửi những lời nhắn của mình tới các fan hâm mộ


“erm, xin hãy cẩn thận hơn, tôi thấy các fan đang cố lại gần đây, có vài người còn bị ngã nữa, đừng làm mình bị thương, nếu không tôi sẽ buồn lắm” Yoochun cười điệu cười Casanova quyến rũ đặc trưng của mình, làm cho vài fan nữa cũng bị ngã


“xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi” Changmin vừa nói vừa vẫy tay


“hãy nghe các bài hát của chúng tôi và trở thành một người mạnh mẽ” Junsu nói rồi cười thật tươi, ngay lập tức cậu nhận được bốn cái trợn mắt của các thành viên khác


“xin hãy tin tôi, tin những hành động của tôi, tin nụ cười của tôi, lời nói của tôi, xin hãy tin rằng tôi đang thể hiện cho các bạn xem chính con người tôi, một Kim Jaejoong thật sự chứ không phải một kẻ giả vờ, hãy yêu quý tôi với những gì bản thân tôi có…”


“dài quá đi, em muốn nói lại…” Changmin ngắt ngang bài phát biểu của Jaejoong


“em muốn gì đây, hyung cũng muốn nổi tiếng mà, để im cho huyng nói nốt”


Các fan đều đồng loạt ngừng la hét để nghe lời nhắn của Jaejoong, một số người còn khóc vì cảm động


“khi tôi hát, tôi hát bằng trái tim mình, khi tôi quan tâm tới các bạn, khi tôi chạm vào các bạn, khi tôi nhìn các bạn, tôi làm thế vì tôi muốn làm thế, vậy nên hãy luôn yêu mến tôi, yêu mến tất cả chúng tôi…” Jaejoong thoáng liếc về phía Yunho


“ thật ngọt ngào…” cô phóng viên nói tiếp, và Yunho lấy làm khó chịu khi thấy cô ta lại chạm vào tay Jaejoong


“Yunho ah, đến lượt hyung”


“lời nhắn của tôi tới các fan là..” Yunho ngừng lại vài giây để suy nghĩ, anh tiến đến ôm lấy Jaejoong. Cậu ngạc nhiên bĩu môi. Aha, là nó đây. Và Yunho hôn Jaejoong, trước những ánh đèn flash nháy lên liên tục. Anh cảm nhận được cậu đang đáp trả nụ hôn của mình. Hai bàn tay của họ đan vào nhau, tay trái của Yunho và tay phải của Jaejoong


Sau khi ngừng lại để thở, Yunho bối rối nhìn xuống đất, nhưng vẫn nắm chặt tay Jaejoong, anh nhìn sang các thành viên khác vẫn đang shock, rồi Yoochun khẽ gật đầu, còn Junsu và Changmin toe toét cười. Yunho quay sang nhìn cô phóng viên đang khóc, chắc tại anh đã hôn “chàng trai trong mộng” của cô ấy. Yunho nhìn xuống bàn tay mình đang nắm, để có thêm can đảm nhìn mặt chủ nhân của nó. Jaejoong đang nhìn anh, ban đầu chỉ hơi nhếch môi rồi vẽ thành một nụ cười, cậu lấy tay che miệng theo thói quen, đỏ mặt xấu hổ, Jaejoong mỉm cười, nụ cười rạng rỡ hơn ngàn vạn lần những nụ cười trước đây của cậu. Yunho cũng mỉm cười, anh nắm chặt lấy tay Jaejoong, và…


…….Jung Yunho, đối mặt với cả thế giới, cùng với Jaejoong bên cạnh anh…..



- trans by wind JJ –

A story of Hajane Sanzo

18 comments:

  1. An excellent post! Just wondering if anybody has any any links or screenshots of good Email Templates used?

    It's always good to see templates, one other thing to see examples to benchmark as good communication. Would be keen to see any links.

    My site ... Email Announcement Templates

    ReplyDelete
  2. Great blog you have here but I was curious if you knew of any community forums that cover the same topics discussed here?

    I'd really love to be a part of community where I can get responses from other knowledgeable people that share the same interest. If you have any suggestions, please let me know. Many thanks!

    My site - email templates Outlook 2010

    ReplyDelete
  3. I think that is one of the most important information for me.
    And i'm glad studying your article. However should commentary on few normal things, The site style is perfect, the articles is really excellent : D. Good activity, cheers

    My blog asian bridal makeup artist

    ReplyDelete
  4. Howdy! This is my 1st comment here so I just wanted to give a
    quick shout out and say I genuinely enjoy reading your posts.
    Can you suggest any other blogs/websites/forums that deal
    with the same subjects? Thanks!

    Stop by my web blog: email newsletter templates

    ReplyDelete
  5. This post arrived in a well timed passion! I can't believe it. I had been searching on the internet for Email templates. You did an excellent job and yes i fully agree that your template can make or break your business. Great Job!

    ReplyDelete
  6. I visited multiple web pages except the audio quality for audio songs existing at this web page is truly superb.


    Take a look at my site Email Signature Templates

    ReplyDelete
  7. I will immediately grab your rss as I can't in finding your e-mail subscription link or e-newsletter service. Do you've any?

    Please permit me recognize in order that I may just subscribe.
    Thanks.

    my weblog; free business email templates

    ReplyDelete
  8. Hi mates, how is the whole thing, and what you would like to say concerning this paragraph, in my
    view its actually amazing in favor of me.

    Check out my blog post :: email templates html

    ReplyDelete
  9. Hey there I am so excited I found your webpage, I really
    found you by mistake, while I was browsing on Yahoo for something else, Nonetheless I am
    here now and would just like to say thanks for a incredible post and a all round thrilling blog
    (I also love the theme/design), I don’t have time to browse it all at the moment but I have book-marked it
    and also included your RSS feeds, so when I have time I will be back to read much more, Please
    do keep up the great work.

    Feel free to visit my webpage: Going to cci.planning.gov.tt

    ReplyDelete
  10. Wow, awesome blog layout! How long have you been blogging for?

    you make blogging look easy. The overall look of your
    website is fantastic, let alone the content!

    Visit my web blog holiday Email templates

    ReplyDelete
  11. Hello There. I discovered your blog using msn. That is an extremely neatly
    written article. I'll be sure to bookmark it and come back to read extra of your helpful info. Thank you for the post. I'll definitely return.


    Feel free to visit my blog post: Author's external home page...

    ReplyDelete
  12. It's genuinely very complex in this active life to listen news on TV, so I simply use web for that reason, and obtain the most recent news.

    Also visit my blog post - email marketing statistics

    ReplyDelete
  13. What's up, all the time i used to check webpage posts here in the early hours in the dawn, as i love to learn more and more.

    my blog post ... diet shakes

    ReplyDelete
  14. Please let me know if you're looking for a article writer for your blog. You have some really good articles and I think I would be a good asset. If you ever want to take some of the load off, I'd really like to write some material for
    your blog in exchange for a link back to mine. Please shoot me
    an email if interested. Regards!

    Here is my webpage; bridal makeup

    ReplyDelete
  15. Someone essentially lend a hand to make significantly articles I
    would state. That is the first time I frequented your website page and so
    far? I surprised with the research you made to
    make this particular publish incredible. Great job!


    My blog :: elite

    ReplyDelete
  16. Excellent beat ! I would like to apprentice whilst you amend your site, how can
    i subscribe for a blog web site? The account aided
    me a applicable deal. I had been a little bit acquainted of this your broadcast provided brilliant clear concept

    Review my webpage ... online email marketing

    ReplyDelete
  17. Thank you for any other informative website.

    Where else may just I am getting that kind
    of information written in such an ideal approach? I have a project that I'm simply now working on, and I have been on the look out for such info.

    Feel free to visit my web site - just click celedineguadahyluudpe.newsvine.com

    ReplyDelete
  18. Thank you for the auspicious writeup. It in fact was a amusement account it.
    Look advanced to far added agreeable from you! By the way, how can we communicate?


    my web site - Email html templates

    ReplyDelete